1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chất lượng của nồi chiên không dầu Klarstein Turbo

Bạn yêu cầu một sản phẩm Châu Âu chất lượng cao, bền bỉ, công suất lớn thì hãy tham khảo ngay dòng nồi chiên không dầu Klarstein Turbo. Đây là sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn trên, với mức giá phải chăng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu Klarstein Turbo là dòng sản phẩm tiên phong cho công nghệ chiên không khí nóng không dầu. Đây là sản phẩm của Klarstein – thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Chal – tec Đức được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Trong bài viết này hãy cùng Websosanh tìm hiểu về sản phẩm nồi chiên không dầu này nhé!

Hệ thống gia nhiệt

Các mẫu nồi chiên truyền thống sinh nhiệt bằng cách đốt cháy dây mayso. Sau đó dùng quạt thổi hơi nóng khắp nồi để làm chín thức ăn.

nồi chiên không dầu Klarstein Turbo
Nồi chiên không dầu Klarstein Turbo sử dụng đèn halogen làm nguồn nhiệt chính

Nồi chiên không dầu Klarstein Turbo thì khác nó sử dụng đèn halogen làm nguồn nhiệt. Do đó, nhiệt độ tối đa của chiếc nồi chiên này lên tới 230 độ C. Mức nhiệt khá cao so với mức nhiệt tối đa 200 độ C thường gặp ở các loại nồi chiên không dầu khác.

Nhìn chung, chiên bằng nồi chiên không dầu Klarstein Turbo khá nhanh do nhiệt độ cao. Đây cũng là một điểm cần lưu ý khi sử dụng nồi lần đầu. Vì nếu nhiệt độ và thời gian không phù hợp, thức ăn rất dễ cháy. Tất nhiên, với nắp đậy trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy đồ ăn đang chiên thì điều này cũng khó xảy ra.

Nồi chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh, lòng nồi chống dính

Nồi chiên Klarstein Turbo được làm từ chất liệu cao cấp với lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa bền bỉ, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn.

Đèn Halogen tạo nhiệt giúp thức ăn chín đều

Nồi được trang bị đèn halogen gắn trên nắp nồi, tạo ra luồng nhiệt dạng turbo (xoắn ốc) trong lòng nồi kín, giúp giữ thức ăn nguyên vẹn, không bị bay hơi, mất mùi hay khô giống hệt như khi nướng trong lò hoặc chiên trong chảo rán thông thường. Đèn có công suất 1400W giúp làm chín thức ăn khá nhanh.

Quạt tản nhiệt bên trong, quạt tản nhiệt mùi bên ngoài

Gồm 2 hệ thống quạt: 1 hệ thống quạt tản nhiệt bên trong giúp làm nóng không khí đều cả 4 phía và 1 hệ thống quạt tản mùi bên ngoài giúp trao đổi không khí với bên ngoài và giảm mùi thức ăn tỏa ra bếp. 

nồi chiên không dầu Klarstein Turbo
Nồi chiên Klarstein Turbo sử dụng 2 quạt tản nhiệt

Mặt kính chịu nhiệt theo dõi quá trình nấu

Đặc biệt, nắp nồi được làm bằng kính chịu nhiệt trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát sự thay đổi của thực phẩm trong nồi.

Cùng với đó là thiết kế hệ thống tản nhiệt xung quanh đèn halogen. Nhờ hệ thống tản nhiệt nên khi thức ăn chín cũng như sau khi lấy thức ăn ra, nồi không có mùi hôi, khét do quá trình chế biến.

Cho phép chiên nhanh hơn chỉ 15 phút cho mọi món ăn (tiết kiệm 10 phút so với chế độ thông thường) – Đây là chức năng mới nhất của nồi chiên Klarstein Turbo.

8 chương trình cài sẵn thông minh

Nồi chiên Klarstein Turbo được thiết lập với 8 chương trình cài đặt sẵn: Chương trình nhanh, chiên gà – cá – thịt – BBQ, nướng trong lòng (khoai tây chiên), nướng bánh, Pizza, Steak, xiên que, chuyển đổi chức năng quay.

nồi chiên không dầu Klarstein Turbo
Klarstein Turbo tích hợp nhiều chương trình nấu nướng giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình chế biến

Người dùng có thể chọn 1 trong các chức năng này, sau đó chọn thời gian và nhiệt độ. Với bảng điều khiển di chuyển xuống thân nồi thay vì trên nắp (khu vực thoát khí nóng) giúp tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm và màn hình LCD độ phân giải cao.

Tóm lại với những thông tin mà Websosanh vừa chia sẻ đã giúp bạn có thể hiểu hơn về chất lượng của nồi chiên không dầu Klarstein Turbo. Từ đó có thể đưa ra quyết định có nên đầu tư dòng sản phẩm này cho gia đình mình hay không? Nếu muốn tìm được địa chỉ cung cấp chất lượng với mức giá rẻ nhất đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít của Đức có tốt không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Klarstein 9 lít của Đức có tốt không?

Top 3 nồi chiên không dầu Klarstein được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Top 3 nồi chiên không dầu Klarstein được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Top 3 nồi chiên không dầu Klarstein trên thị trường trong năm 2021

Top 3 nồi chiên không dầu Klarstein trên thị trường trong năm 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất