1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá cặp chống gù lưng Randoseru có tốt không, giá bao nhiêu?

Chiếc cặp chống gù lưng Randoseru là một sản phẩm khá nổi tiếng từ Nhật Bản. Nếu bạn là fan của bộ truyện tranh Doraemon thì có lẽ đã từng nhìn thấy chiếc cặp “huyền thoại” này. Đây là dòng cặp cao cấp nên giá thành khá đắt. Cùng tìm hiểu kĩ về sản phẩm và cách chọn cặp chính hãng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá cặp chống gù lưng Randoseru có tốt không

1.1. Nguồn gốc cặp chống gù lưng Randoseru

Đây là sản phẩm xuất xứ Nhật Bản. Là một hãng cặp với những sản phẩm cặp tiêu chuẩn, được chính phủ Nhật Bản quy định sử dụng bắt buộc đối với trẻ em trong 5 năm tiểu học từ năm 1885. Điều đó, một phần chứng tỏ đây là một sản phẩm thực sự chất lượng và có tác dụng thực sự giúp bảo vệ cột sống cho trẻ. Phụ huynh Việt không ngừng tìm kiếm ba lô chống gù Randoseru trên thị trường để mua về cho trẻ.

Ba lô chống gù Randoseru khá được ưa chuộng trên thị trường
Ba lô chống gù Randoseru khá được ưa chuộng trên thị trường

1.2. Kích thước và khối lượng

Giống như các loại ba lô chống gù của các hãng uy tín dành cho trẻ nhỏ, cặp Randoseru có kích thước và khối lượng khá phù hợp với các em học sinh tiểu học. Cặp có kích thước 18cmx23cmx30cm, có thể đựng vừa khổ A4. Cặp khá nhẹ, giúp trẻ dễ dàng mang, chỉ 990 gram.

1.3. Thiết kế và mẫu mã

Để đánh giá ba lô chống gù Randoseru có tốt không thì một trong những yếu tố cần quan tâm đó là thiết kế và mẫu mã. Về thiết kế, cặp chồng gù lưng Randoseru có 3 ngăn tiện dụng với ngăn chính đựng sách vở và 2 ngăn nhỏ hai bên để dựng phụ kiện, đồ dùng khác.

Đặc biệt, phần bề mặt áp vào lưng bé được thiết kế êm ái, giảm lực tiếp xúc vào cột sống trẻ, giúp chống việc gù lưng. Mẫu mã cặp khá tối giản những vẫn tinh tế và sang trọng, với những màu sắc trơn như xanh dương, đỏ, hồng, đen.

1.4. Chất liệu sản phẩm

Để giúp cặp có khối lượng nhẹ nhất có thể, hãng chú trọng tới chất liệu làm sản phẩm. Cặp được làm từ da cao cấp, có độ bền cao và đặc biệt cực thoáng khí, giúp trẻ đeo cặp được nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Ngoài ra, với chất liệu da, sản phẩm chống nước khá tốt. Vì thế dù có đi mưa thì các bé cũng không lo bị ướt sách vở và đồ dùng học tập.

1.5. Những tính năng, đặc điểm nổi bật

Vì sao ba lô chống gù của Randoseru lại có độ bền cao và được nhiều khách hàng tin dùng? Đó là nhờ vào việc gia công cực tỉ mỉ và tinh xảo tới từng đường kim, mũi chỉ với 200 chi tiết khác nhau. Ngày nay, mặc dù đã có nhiều công nghệ, máy móc hỗ trợ việc gia công, tuy nhiên vẫn có những khâu cần gia công bằng tay để đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất của cặp.

Bên cạnh đó, phần dây bao lô được thiết kế 3D, có bản to và cực êm ái. Giúp trẻ đeo cặp được thoải mái và hỗ trợ giảm trọng lượng của cặp khi đựng nhiều đồ. Quai có thể điều chỉnh độ ngắn dài sao cho phù hợp với trẻ từ lớp 1 đến lớp 5. Các khóa đều làm bằng chất liệu inox khá chắc chắn và không bị mòn, gỉ theo thời gian.

Với trọng lượng khoảng 990gram, cặp Randoseru khá nhẹ, giúp giảm thiểu tối đa trọng lượng lên vai và lưng trẻ. Ngoài ra, nhờ phần đệm áp sát lưng, giúp lực không bị tập trung nhiều vào phần cột sống. Điều này giúp chống gù cho các bé hiệu quả.

1.6. Cặp chống gù lưng Randoseru giá bao nhiêu

Với chất lượng và công dụng hiệu quả mà chiếc cặp này mang lại, chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc vậy thì giá ba lô chống gù lưng Randoseru là bao nhiêu. Hiện nay trên thị trường giá sản phẩm ba lô chống gù Randoseru chính hãng dao động trong khoảng từ 1.190.000 đồng.

Cặp chống gù Randoseru sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Cặp chống gù Randoseru sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

2. Có nên mua cặp chống gù lưng Randoseru

2.1. Ưu điểm

Cặp có chất lượng tốt và thiết kế hợp lý. Về chất lượng, cặp có độ bền cao bởi từ nguyên liệu đến khâu gia công đều theo tiêu chuẩn. Phần chất liệu bên ngoài có khả năng chống thấm tốt, bên trong chống vi khuẩn, mùi mồ hôi hiệu quả. Thiết kế cặp với các ngăn khá hợp lý và rộng rãi, có thể đựng được khổ A4, giúp trẻ đựng được đủ các đồ dùng cần thiết.

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh đó, cặp Randoseru vẫn có một số nhược điểm. Vì chỉ có một cỡ tiêu chuẩn nên cặp không phù hợp với hết với các bé. Ngoài ra, thiết kế tối giản với một màu trơn không hấp dẫn với các bé. Giá của cặp nhìn chung cũng khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường cặp chống gù lưng.

2.3. Cặp chống gù lưng Randoseru dành cho trẻ mấy tuổi

Loại cặp chống gù lưng đến từ Nhật Bản này phù hợp với các bé trong độ tuổi đi học từ lớp 1 đến lớp 6. Đây là độ tuổi mà phần khung xương cột sống còn yếu và dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài. Vì thế các phụ huynh nên quan tâm bảo vệ lưng cho trẻ, phòng ngừa các bệnh xương khớp thường gặp cho trẻ ngay từ giai đoạn này với cặp chống gù.

Cặp Randoseru phù hợp với các em nhỏ trong độ tuổi học tiểu học
Cặp Randoseru phù hợp với các em nhỏ trong độ tuổi học tiểu học

3. Cách chọn ba lô chống gù Randoseru

Với mức giá khá cao, cặp chống gù lưng Randoseru mua ở đâu là chuẩn hàng chính hãng? Bạn nên mua tại các cửa hàng, đại lý chuyên phân phối sản phẩm này cho hãng. Hoặc có thể mua hàng xách tay từ Nhật Bản.

Trên đây là các thông tin về sản phẩm cặp chống gù lưng Randoseru dành cho những ông bố, bà mẹ đang quan tâm để mua cho trẻ. Nếu bạn đang muốn chọn mua các mẫu cặp chống gù chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp cho bé đi học thì có thể ghé qua websosanh.vn nhé.

Tin tức liên quan
Ba lô chống gù Randoseru Maisffile 24 (Hàng Nhật) giá chưa đến 1.5 triệu đồng?

Ba lô chống gù Randoseru Maisffile 24 (Hàng Nhật) giá chưa đến 1.5 triệu đồng?

7 mẫu cặp chống gù lưng Việt Nam siêu nhẹ nhiều ngăn giá từ 300k

7 mẫu cặp chống gù lưng Việt Nam siêu nhẹ nhiều ngăn giá từ 300k

8 mẫu cặp chống gù lưng của Đức hiệu quả siêu nhẹ tốt bền giá từ 700k

8 mẫu cặp chống gù lưng của Đức hiệu quả siêu nhẹ tốt bền giá từ 700k

Đánh giá cặp chống gù B.Bag có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá cặp chống gù B.Bag có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá cặp chống gù Tiger Family có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá cặp chống gù Tiger Family có tốt không, giá bao nhiêu

7 mẫu cặp chống gù Nga tốt bền siêu nhẹ thiết kế dễ thương giá từ 800k

7 mẫu cặp chống gù Nga tốt bền siêu nhẹ thiết kế dễ thương giá từ 800k

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất