1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Canon EOS 5Ds: Thỏa thích nâng cao tay nghề với các cài đặt thủ công!

Canon EOS 5DS là mẫu máy ảnh DSLR tự hào với độ phân giải tuyệt vời và vô số cài đặt thủ công để người dùng tùy biến, miễn là bạn là một chuyên gia chứ không phải là người mới bắt đầu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu và nhược điểm của máy ảnh Canon EOS 5Ds

Canon EOS 5DS cung cấp tất cả các nút chuyển đổi cần thiết cho người dùng cao cấp, trong khi vẫn cung cấp hình ảnh chất lượng cao Canon được biết đến nhờ các tính năng và chức năng tích hợp.

Ưu điểm

  • 50 megapixel cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời
  • Chức năng chống nhấp nháy giúp chụp trong điều kiện ánh sáng không đều
  • Thời lượng pin tuyệt vời

Nhược điểm

  • Không dành cho các nhiếp ảnh gia thiếu kinh nghiệm

Đánh giá hiệu suất Canon 5DS

Canon EOS 5DS là tất cả về trình bày hình ảnh có độ phân giải cao, bằng cách hủy bỏ các hiệu ứng bộ lọc thông thấp, có xu hướng làm mờ hình ảnh.

Chất lượng hình ảnh tốt hơn được chụp nhờ cảm biến full-frame và bộ xử lý hình ảnh Digic 6 kép. Nó tận dụng mọi điểm ảnh trong số lượng 50,6 megapixel, làm cho cảm biến có độ phân giải cao nhất mà EOS từng sử dụng và cao hơn 36,3 megapixel của Nikon D810 . Và với nhiều chế độ cắt khác nhau, trong khi vẫn giữ được số điểm ảnh cao. Hiệu suất cũng không giảm trong video. Khi ghi, nó sẽ xử lý tối đa 5 khung hình chụp liên tục mỗi giây nếu bạn đang chụp các tệp RAW.

Nhờ chức năng chống nhấp nháy, tốc độ cửa trập sẽ thay đổi tùy theo môi trường. Nếu bạn đang ở trong điều kiện ánh sáng không đều, máy ảnh sẽ phát hiện phân kỳ và sau đó chụp ảnh khi nó đạt đến độ sáng cao nhất.

Về thiết kế

Canon 5DS là một chiếc máy ảnh khá nặng, nặng gần gấp đôi Canon EOS Rebel T6i ở mức 2,05 pound. Một phần trọng lượng đó là do pin. Đó là một pin tuyệt vời, chịu được khoảng 700 hình ảnh, nhưng đó là nếu bạn không sử dụng Live View. Và nếu đúng như vậy, bạn sẽ nhận được khoảng 550 hình ảnh. Các nút có thể được tìm thấy trên Canon EOS 5DS, chẳng hạn như cài đặt dải động và ISO, có thể lên đến từ 100-6.400. Đặt ISO thành 6.400 là một ISO cao, nhưng có thể được mở rộng.

Giá trị

Giá trị ở đây là rất nhỏ. Mặt khác, Canon không phải là kẻ lười biếng khi nói đến việc tạo ra máy ảnh DSLR chất lượng cao hoặc bất kỳ máy ảnh nào cho vấn đề đó. Tuy nhiên, chúng tôi không thể giới thiệu máy ảnh này cho người mới bắt đầu. Nhưng đối với người dùng cao cấp / chuyên gia? Chắc chắn rồi! Chỉ riêng họ có kiến ​​thức và kỹ năng để sử dụng (và hiểu) các chuyển đổi và cài đặt khác nhau mà một nhiếp ảnh gia thiếu kinh nghiệm sẽ phải vò đầu bứt tai. Chưa kể giá cả không phù hợp với túi tiền của người mới, đặc biệt là khi ống kính Canon không phải là một phần của gói.

Tổng kết Đánh giá Canon EOS 5Ds

Các Canon EOS 5DS là một máy ảnh DSLR ấn tượng đó là hơn khả năng chụp ảnh chất lượng cao trong chỉ là về bất kỳ môi trường. Chức năng chống nhấp nháy chuyên dụng phải trải qua một chặng đường dài mới có thể biến điều đó thành hiện thực và nó chắc chắn sẽ thành công — vì vậy hãy tận dụng thời lượng pin dài của nó. Tuyệt vời như chiếc máy ảnh DSLR này, nó không dành cho người mới bắt đầu.

Tin tức liên quan
So sánh máy ảnh Canon EOS 600D và Canon EOS 5Ds

So sánh máy ảnh Canon EOS 600D và Canon EOS 5Ds

So sánh máy ảnh Canon EOS 700D và Canon EOS 5Ds

So sánh máy ảnh Canon EOS 700D và Canon EOS 5Ds

So sánh máy ảnh Canon EOS 6D và Canon EOS 5Ds

So sánh máy ảnh Canon EOS 6D và Canon EOS 5Ds

So sánh máy ảnh Canon EOS 60D và Canon EOS 5Ds

So sánh máy ảnh Canon EOS 60D và Canon EOS 5Ds

So sánh máy ảnh Canon EOS 70D và Canon EOS 5Ds

So sánh máy ảnh Canon EOS 70D và Canon EOS 5Ds

So sánh máy ảnh Canon EOS 5D III và Canon EOS 5Ds

So sánh máy ảnh Canon EOS 5D III và Canon EOS 5Ds

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất