1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá bình lọc nước Laica có tốt không? 7 lý do nên mua dùng

Thói quen ăn chín, uống sạch, giữ tâm lý thoải mái là bí quyết vàng để có một sức khỏe dẻo dai, nâng cao tuổi thọ. Tuy nhiên, giữa thực trạng nguồn nước đang ô nhiễm đáng báo động, việc sử dụng bình lọc nước rất cần thiết. Song những đánh giá bình lọc nước Laica có tốt không, bạn có nên mua?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá bình lọc nước Laica có tốt không

1.1. Xuất xứ bình lọc Laica của nước nào sản xuất?

Trước khi đi vào đánh giá bình lọc nước Laica một cách chi tiết, ta cần hiểu rõ sản phẩm này có xuất xứ từ đâu, nước nào sản xuất. Đây là một trong những cái tên sáng giá dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp bình lọc nước chất lượng chăm sóc sức khỏe hữu ích tại Italia. Với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển, giữ vững chiến lược ban đầu khởi nghiệp, Laica đã tung ra thị trường nhiều mẫu sản phẩm chất lượng đảm bảo, hoàn thiện cả về thiết kế kiểu dáng, tính năng lẫn giá thành hợp lý.

Bình lọc Laica thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng
Bình lọc Laica thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

1.2. Bình lọc Laica có những loại nào?

Bình lọc J11A

Đứng trong top 100 sản phẩm đồ gia dụng được ưa chuộng, bình lọc J11A thiết kế nhỏ gọn, thông minh đem lại nguồn nước uống an toàn, tinh khiết hàng ngày cho người dùng. Bộ lọc của bình được đặc chế từ các hạt gốm, ion bạc và than hoạt tính đạt tiêu chuẩn cao theo quy chuẩn châu Âu.

Theo đó, bình lọc này giúp giảm độ cứng của phân tử nước và loại bỏ tối đa các chất tồn dư, tạp chất tồn tại trong nước như clo, chì, đồng, thuốc trừ sâu, diệt cỏ. Nguồn nước sau khi lọc có độ pH cân bằng, mùi vị thanh khiết, tự nhiên. Chỉ với 425.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu sản phẩm bình lọc nước Laica J11A tổng thể hoàn hảo, đảm bảo an toàn trên từng công đoạn, thành phần cấu tạo.

Seri 3000

Điểm nổi bật nhất của bình lọc Laica Seri 3000 chính là kiểu dáng độc đáo, màu sắc rực rỡ, là vật trang trí cho nội thất phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng thêm phần ấn tượng. Bình có đến 5 màu cho bạn thoải mái lựa chọn, đáp ứng cho nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Không những thế, chúng có tác dụng loại bỏ các chất độc hại, kim loại nặng đem lại nguồn nước thuần khiết dùng pha trà, pha cà phê mùi vị nguyên bản. Giá bán tham khảo: 950.000 đồng.

Nguồn nước đầu ra thuần khiết, an toàn cho sức khỏe với bình lọc Laica Seri 3000
Nguồn nước đầu ra thuần khiết, an toàn cho sức khỏe với bình lọc Laica Seri 3000

Seri 7000

Đây là loại bình lọc nước được đánh giá là có cấu tạo bộ lọc thông minh, giúp loại bỏ tối đa chất tồn dư, kim loại nặng cho bạn nguồn nước đầu ra an toàn cho sức khỏe. Khả năng lọc nhanh, hoạt động không dùng điện nên không những đạt hiệu quả cao trong lọc nước mà còn tiết kiệm điện năng, thời gian, chi phí. Giá sản phẩm khoảng 950.000 đồng.

Seri 1000

Chỉ có giá 850.000 đồng, bình lọc Laica Seri 1000 hình thức sang trọng, tinh tế đậm chất Ý cùng với tính năng lọc nước vượt trội chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua về sử dụng. Thay vì các loại bình cồng kềnh, hãy chọn cho mình bình lọc thu nhỏ sở hữu ưu thế tuyệt vời các bạn nhé!

Bộ bình nước và cốc Laica

Cũng như các dòng bình lọc nước Laica trên, bộ bình nước và cốc Laica được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tinh tế, tỉ mỉ trong từng công đoạn và đều được ứng dụng công nghệ lọc ưu việt. Bắt đầu từ việc chọn lọc nguyên vật liệu hảo hạng cho đến thiết kế kiểu dáng độc đáo, không dùng điện, lọc sạch nước nhanh, hiệu quả. Giá tham khảo: 1.350.000 đồng.

1.3. Khám phá bộ lọc F3M trong bình lọc Laica

Bình lọc Laica trang bị bộ lọc F3M đặc chế từ hàng triệu những hạt gốm, ion bạc, than hoạt tình cùng một số những nguyên vật liệu xây dựng chất lượng khác. Chúng đạt chuẩn châu Âu về chất lượng và độ an toàn thực phẩm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Nhờ bộ lọc có giá 450.000 đồng này mà nguồn nước sinh hoạt dùng để uống mang hương vị ngọt thanh, thuần khiết như suối nguồn. Đồng thời, bạn cũng không cần lo lắng về tình trạng sức khỏe của bản thân và những người thân yêu nhiều nữa.

Bộ lọc F3M trong bình lọc Laica phát huy hiệu quả công việc lọc nước
Bộ lọc F3M trong bình lọc Laica phát huy hiệu quả công việc lọc nước

1.4. Thiết kế chất liệu bình

Một trong những tiêu chí đánh giá bình lọc nước Laica được không ít người quan tâm đó là thiết kế bình, chất liệu tạo nên sản phẩm. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại như bình nước thông thường là đặc điểm thu hút nhất của sản phẩm hữu ích này. Bạn sẽ không phải lo tốn nhiều diện tích căn phòng mà còn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, đi học, đi làm hay cả những chuyến du lịch, công tác xa nhà. Bên cạnh đó, chất liệu bình lọc bằng nhựa nguyên sinh, không chứa tạp chất gây hại nên không những ngăn ngừa căn bệnh về tiêu hóa, ung thư mà còn cải thiện được mùi vị của nước máy.

1.5. Cảm biến thay lõi lọc

Đây là tính năng bình lọc nước Laica hỗ trợ rất nhiều cho người sử dụng trong việc thay thế lõi lọc khi chúng gặp sự cố, hư hỏng hay hết thời hạn sử dụng. Bạn chỉ cần nhấn nút RESET trên nắp bình trong khoảng một vài giây cho đến khi xuất hiện vạch hiển thị số % sử dụng bộ lọc trên màn hình để thay thế bộ lọc kịp thời, không để tình trạng gián đoạn hoạt động lọc nước mỗi ngày.

1.6. Trải nghiệm chất lượng lọc của bình Laica

Thông qua những review bình lọc nước cơ Laica có tốt không, bạn có thể khẳng định được chất lượng, hiệu quả và cả tính tiện lợi mà sản phẩm sở hữu. Không cần dùng điện, bình lọc nhỏ gọn, thông minh không chỉ đem đến nguồn nước tinh khiết, mùi vị nguyên bản mà không hề tốn kém. Đồng thời, chúng còn trung hòa lượng axit dư thừa cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể người uống. Hơn thế, những căn bệnh thường gặp như đau bao tử, đau dạ dày cũng được hỗ trợ điều trị một cách tối đa.

1.7. Bình lọc nước Laica giá bao nhiêu?

Bên cạnh những lợi thế về thiết kế, tính năng, độ bền, giá thành cũng là điểm thu hút lượng khách hàng đông đảo đến với sản phẩm này. Bởi lẽ mặc dù là hãng nổi tiếng tại Ý, đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thị trường châu Âu nhưng giá thành lại cực “mềm”, chỉ từ 425.000 đồng khi mua bình lọc nước Laica 100% chính hãng, hiệu suất lọc cao tại websosanh.vn.

2. Có nên sử dụng bình Laica để lọc nước?

Bình lọc nước Laica sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm thông thường như giá thành rẻ hơn, tiết kiệm được kha khá hóa đơn tiền điện, thân thiện với môi trường do giảm lượng chất thải, tiện lợi hơn và đặc biệt tốt cho việc lọc sạch nước uống cho gia đình. Điều quan trọng còn lại để bạn quyết định có nên mua sản phẩm hay không đó là chúng có đáp ứng đúng nhu cầu, sở thích của bản thân, gia đình hay không. Hãy cân nhắc về nguồn nước đầu vào, số lõi lọc, số lượng thành viên sử dụng mỗi ngày nữa để có quyết định sáng suốt bạn nhé!

Từ đánh giá bình lọc nước Laica chi tiết trên đây, hy vọng các bạn đã bỏ túi cho mình nhiều kiến thức cần thiết về thiết bị hữu ích này, đồng thời, có sự lựa chọn ưng ý đáp ứng nhu cầu và túi tiền của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo review bình lọc nước Brita hay Laica loại nào tốt, nên chọn loại nào để bổ sung thêm sự lựa chọn cho mình trong việc bảo vệ sức khỏe tối ưu nhé!

Tin tức liên quan
Bình lọc nước loại nào tốt? Nên chọn Brita hay Laica Đức?

Bình lọc nước loại nào tốt? Nên chọn Brita hay Laica Đức?

Bình áp máy lọc nước có chức năng gì trong quá trình lọc?

Bình áp máy lọc nước có chức năng gì trong quá trình lọc?

Bình lọc nước uống có tốt không?

Bình lọc nước uống có tốt không?

Bình lọc nước ohi@ma có tốt không?

Bình lọc nước ohi@ma có tốt không?

Những thông tin về bình áp máy lọc nước mà bạn nên biết

Những thông tin về bình áp máy lọc nước mà bạn nên biết

Top 5 bình lọc nước uống trực tiếp đáng sở hữu nhất hiện nay

Top 5 bình lọc nước uống trực tiếp đáng sở hữu nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất