1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá bếp hồng ngoại Sanaky AT 2102 HG

Bếp hồng ngoại đơn có lợi thế ở tính di động cao, bạn có thể đặt bếp để nấu nướng bất cứ vị trí nào, bạn có thể sử dụng bếp để nấu lẩu hay làm các món nướng ngoài trời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Bếp hồng ngoại hoạt động theo nguyên lý bức xa nhiệt, sức nóng truyền trực tiếp từ mặt bếp lên xoong, nồi. So với các loại bếp thông thường như bếp ga, bếp điện, bếp từ …thì bếp hồng ngoại có nhiều đặc điểm ưu việt hơn hẳn. Bếp hồng ngoại đơn Sanaky AT 2102 HG với tính di động cao và đa dụng ắt hẳn sẽ làm vừa lòng các bà nội trợ.

d

Thiết kế

Mặt kính chống xước bằng kính ceramic giúp sử dụng bếp được bền bỉ hơn, bếp không mau chóng bị hư hỏng, mất độ bóng đẹp của mặt kính ban đầu. Bên cạnh đó bề mặt kính cao cấp của bếp cũng rất dễ dàng vệ sinh lau chùi, bạn nên dùng muối soda và chanh hoặc các chất tẩy rửa dành cho bếp để lau đi mọi vết bẩn, lớp dầu mỡ cứng đầu trên bề mặt kính của bếp một cách dễ dàng mà không làm xước mặt kính, giữ gìn bếp được bóng đẹp lâu dài.

Đa dụng, tiện lợi

Bếp hồng ngoại còn có thể sử dụng để nướng thực phẩm như nướng mực, cá, nướng thịt, bánh mỳ.. bằng cách lau sạch mặt bếp rồi đặt trực tiếp thực phẩm lên trên rồi cho bếp hoạt động.

Hơn nữa tính di động cao của bếp hồng ngoại đơn có thể đặt bếp ở nhiều vị trí , có thể mang đi nấu ăn khi đi xa rất tiện ích.

Bếp hồng ngoại làm nóng bằng đèn Halogen, có thể sử dụng mọi chất liệu nồi xoong để nấu ăn. Nếu bạn sắm một chiếc bếp hồng ngoại thì không cần phải mua thêm nồi xoong mới sử dụng như đối với bếp từ mà có thể tận dụng nồi xoong cũ.

Ưu điểm của bếp Sanaky AT 2102 HG

Công suất của bếp hồng ngoại đơn Sanaky là 2000W tương đương với các loại bếp hồng ngoại khác trên thị trường có khả năng đun nấu chín thức ăn trong thời gian nhanh vượt trội, giữ được tốt nhất các chất dinh dưỡng cho thực phẩm.

Chế độ nấu nướng của bếp Sanaky được thiết kế rất thông minh, tính tiện lợi được đánh giá cao. 5 chế độ nấu nướng của bếp dành cho mọi hoạt động nấu nướng như xào, rán, ninh, hầm, nướng theo mức sử dụng nhiệt từ cao đến thấp giúp người dùng nhanh chóng vận hành bếp đúng mức nhiệt cần thiết.

Chế độ hẹn giờ của bếp hồng ngoại cho phép bạn căn thời gian nấu nướng, làm các món luộc, ninh, hầm nhừ mà không phải lo trông tắt bếp, bạn sẽ tận dụng được khá nhiều thời gian để làm những việc khác như dọn dẹp nhà cửa, tắm giặt, vệ sinh, chăm sóc gia đình trong quỹ thời gian eo hẹp khi đi làm về.

Độ an toàn cao

Bếp hồng ngoại Sanaky còn được trang bị quạt gió phần đáy bếp giúp giảm bớt nhiệt khi bếp hoạt động, bạn có thể sử dụng bếp nấu nướng trong thời gian dài mà không lo bếp tích tụ nhiệt lâu gây mất an toàn. Bạn nên để bếp hồng ngoại ở trên bề mặt cách nhiệt, không dễ hấp thụ nhiệt như sàn nhà, mặt bàn gạch để bếp hoạt động bền bỉ hơn, không nên để bếp lên mặt bàn gỗ, mặt bàn hoặc gần giấy tờ, vải, lót nồi…để tránh trường hợp bắt cháy.

Mặt bếp khi bật máy không gây nóng lên mặt bếp xung quanh nên người dùng không lo bị bỏng, nóng khi chạm vào mặt bếp, tuy nhiên cũng cần lưu ý khi sử dụng một thời gian thì bàn bếp sẽ chịu nhiệt từ xoong nồi chiều nhiệt ngược xuống nên cũng có thể gây nóng. Bếp hồng ngoại có khóa trẻ em, để tránh trẻ nhỏ bị nguy hiểm.

Hiển thị điện tử màu 3D của bếp hồng ngoại với bàn phím cảm ứng và mặt bàn bếp chống thấm nước giúp bếp vẫn hoạt động an toàn khi bị trào thực phẩm, nước trong khi nấu. Bếp hồng ngoại hoạt động bền bỉ, nhờ hệ thống đèn halogen dễ sửa, không phức tạp như các loại bếp từ, khi thay thế linh kiện bếp hồng ngoại cũng có giá rẻ hơn các loại bếp từ.

Hệ thống đối lưu đặc biệt chống sốc, giúp nồi tránh được hỏng hóc trục chặc khi nguồn điện không được ổn định hoặc khi đột nhiên mất điện.

Kết luận

Mức giá của bếp hồng ngoại Sanaky là 1.390.000 đồng, đây là mức giá hợp lý đối với một loại bếp có chất lượng tốt được sản xuất bởi hãng đồ điện tử gia dụng uy tín Sanaky. Những gia đình yêu thích sự tiện dụng và tính di động của bếp đơn hồng ngoại thì Sanaky là lựa chọn đáng để lưu tâm. Bạn có thể so sánh giá của sản phẩm tại đây.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá bếp đôi Halogen/ Từ Sanaky AT-21 SNK

Đánh giá bếp đôi Halogen/ Từ Sanaky AT-21 SNK

Lò nướng để bàn Sanaky VH-809N - Người phụ bếp đa năng

Lò nướng để bàn Sanaky VH-809N - Người phụ bếp đa năng

Nên mua bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt Mayso hay bóng đèn Halogen

Nên mua bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt Mayso hay bóng đèn Halogen

Tính năng của bếp điện từ đôi Sanaky giá rẻ - Sanaky AT21SNK

Tính năng của bếp điện từ đôi Sanaky giá rẻ - Sanaky AT21SNK

So sánh bếp điện từ Sanaky AT21SNK và bếp điện từ Midea C2SH351

So sánh bếp điện từ Sanaky AT21SNK và bếp điện từ Midea C2SH351

Bếp hồng ngoại Sanaky có tốt không?

Bếp hồng ngoại Sanaky có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất