1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá bàn chải đánh răng điện Oral B 7000

Giá của mỗi chiếc bàn chải đánh răng điện Oral B 7000 nhập khẩu từ Đức khá đắt, trên thị trường sản phẩm này có mức giá từ 5.000.000 đồng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sản phẩm của hãng P&G

Sản phẩm bàn chải đánh răng điện Oral B 7000 được làm ở Đức. Oral B khởi đầu là công ty của Mỹ nhưng họ cho Braun làm bàn chải điện dưới thương hiệu Oral B. Oral B sau này được hãng Gillette – một hãng dao cạo râu mua lại, tiếp đến Gillette lại bị P&G mua lại. Chính vì vậy mà hiện tại Oral B là thương hiệu Mỹ nhưng công nghệ Đức và sở hữu Mỹ (P&G).

d

Chuyển động xoay làm sạch hiệu quả

Oral B 7000 là sản phẩm với rất nhiều tính năng khác nhau, thay vì chỉ dùng các rung động để làm sạch răng như Phillips thì Oral B dùng thêm dùng thêm chuyển động xoay và di chuyển đầu bàn chải. Oral B công bố bàn chải của họ sạch hơn 40% so với SonicCare của Phillips nhưng lại không nói rõ là đời nào vì SonicCare có rất nhiều đời khác nhau. Thực tế thì mình đang dùng SonicCare FlexCare Plus khoảng 3 năm nay và thấy rất hài lòng, không dùng Oral B bao giờ nên không thể chia sẻ trải nghiệm thực tế được.

d

Nhiều đầu chải

Một ưu điểm của Oral B là họ tặng rất nhiều đầu bàn chải trong hộp, từ những đầu như đầu tiêu chuẩn cho tất cả mọi người, đầu làm sạch các kẽ răng, đầu làm trắng răng hay thậm chí là đầu cho người nó răng và lợi nhạy cảm. Đây là một ưu điểm mà Phillips vốn có giá cao hơn không hề có. Ngoài ra chúng ta còn có vỏ bảo vệ khi đi du lịch, có khay đựng tại gia…, rất tuyệt vời và sẵn sàng sử dụng ngay lập tức.

Về tính năng, các bàn chải điện cao cấp đều trang bị rất nhiều các chế độ chải khác nhau nhưng thực tế hầu hết chúng ta chỉ dùng một cái, trừ một vài trường hợp đặc biệt. Tuy nhiên, do có quá nhiều chế độ mà Oral B không trang bị đèn riêng cho từng cái mà bạn phải quan sát màn hình điện thoại hoặc cục SmartGuide đi kèm để biết. Có thể thấy về mặt hiển thị thì Oral B kém trực quan hơn một chút nhưng cũng chẳng phải là vấn đề lớn.

Nhiều tính năng thông minh

Khi bạn đánh quá mạnh thì đèn này sẽ sáng để báo chúng ta biết là lực dư, có thể làm hại bàn chải và giảm tác dụng của nó.

k

Khi mua Oral B 7000 bạn sẽ được tặng kèm một thiết bị nhỏ sử dụng 2 viên pin AAA gọi là SmartGuide. SmartGuide sẽ đồng bộ với bàn chải và thông báo cho chúng ta biết đã đánh được bao nhiêu giây, khi nào thì nên chuyển sang mặt khác của răng hay bàn chải đang trong chế độ nào.

Nếu dùng Smart Guide thì bạn cũng không cần đồng bộ bàn chải với điện thoại vì nó hỗ trợ gần như đầy đủ các thông tin cần thiết, chỉ không có một số thông tin nâng cao như chúng ta đánh răng mấy phút mỗi ngày, thói quen đánh răng làm sao hay nhắc nhở mỗi ngày… Nếu muốn dùng các chức năng đó bạn phải kết nối Bluetooth với điện thoại, hỗ trợ iOS và cả máy Android.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Nên chọn bàn chải đánh răng thông thường hay bàn chải đánh răng điện cho trẻ?

Nên chọn bàn chải đánh răng thông thường hay bàn chải đánh răng điện cho trẻ?

So sánh các loại bàn chải đánh răng thông dụng

So sánh các loại bàn chải đánh răng thông dụng

Bàn chải đánh răng cho bé loại nào tốt: Pororo Pigeon Lion Potatan?

Bàn chải đánh răng cho bé loại nào tốt: Pororo Pigeon Lion Potatan?

15 bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi thiết kế thông minh ngừa sâu răng

15 bàn chải đánh răng cho bé 1 tuổi thiết kế thông minh ngừa sâu răng

4 cách chọn bàn chải đánh răng cho bé 1-3 tuổi

4 cách chọn bàn chải đánh răng cho bé 1-3 tuổi

Kem đánh răng nào phù hợp với trẻ ?

Kem đánh răng nào phù hợp với trẻ ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất