1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Asus ROG Strix G15: Laptop chơi game đẹp nhất so với mức giá

Asus ROG Strix G15 có nhiều điều đặc biệt là với dải ánh sáng hào nhoáng của nó. Nó đi kèm với chipset Intel Core i7 thế hệ thứ 10, ổ cứng lên đến 2TB và màn hình Full HD 15,6 inch.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thông số kỹ thuật Asus ROG Strix G15

  • Intel Core i7 thế hệ thứ 10
  • RAM 8GB
  • SSD 256GB
  • HDD 1TB, upto HDD 2TB
  • Upto NVIDIA GeForce GTX 1650
  • Màn hình 15,6 inch Full HD.

Asus đã thêm hai máy tính xách tay mới trong dòng ROG Strix của mình với chipset Intel Core thế hệ thứ 10. ROG Strix G15 và G17 đi kèm với Intel Core i7 thứ 10 và GeForce RTX 2060 của NVIDIA.

Ngoại hình của Asus ROG Strix G15

Asus ROG Strix G15 mà chúng tôi phải đánh giá, bắt mắt giống như bất kỳ máy tính xách tay chơi game nào khác nhưng hơn thế nữa ở dải sáng của nó. Nó có đèn LED RGB quấn quanh các cạnh của máy tính xách tay. Có nhiều tùy chọn để tùy chỉnh đèn LED từ Aura Creator. Bạn có thể giữ cho ánh sáng tĩnh, hơi thở, ánh sáng nhấp nháy và thậm chí phát ra ánh sáng cầu vồng. Có khá nhiều điều bạn có thể làm để chơi với các đèn LED trông thực sự bắt mắt. Nó có ba tùy chọn màu sắc là Original Black (đơn vị của chúng tôi), Glacier Blue và Electro Punk. Nếu bạn cuồng màu hồng như tôi thì bạn sẽ thích mẫu Electro Punk vì logo có màu hồng và có một dải màu hồng trên nắp.

Bàn phím

Như bạn đã mong đợi, bàn phím cũng có đèn nền với các tùy chỉnh màu sắc khác nhau. Đó là một bàn phím chiclet và kết cấu tổng thể khá mềm mại. Nó cũng có các phím WASD được đánh dấu và các phím nóng cho các phím tắt cho hệ thống hiệu suất của máy tính xách tay. Cảm giác gõ khá mượt trên bàn phím và các phím nhạy trong suốt.

Cổng kết nối

Các cổng được đặt ở bên trái và phía sau của máy tính xách tay. Bạn nhận được 3 cổng USB Loại A, 1 cổng âm thanh, 1 cổng USB Loại C, 1 cổng LAN và 1 cổng HDMI. Màn hình hiển thị là màn hình FHD 15,6 inch với tốc độ làm mới 144Hz. Mẫu G17 đi kèm với màn hình FHD 17,3 inch lớn hơn.

Màn hình của Asus ROG Strix G15

Màn hình có vẻ hơi thiếu khi nói đến khả năng tái tạo màu sắc với một số đôi khi trông buồn tẻ ngay cả với độ sáng tối đa. Đây là trong quá trình sử dụng máy tính xách tay thường xuyên. Nó hoạt động tốt cho các trò chơi có nhiều màu sắc như Fortnite. ROG Strix G15 cũng có viền rất mỏng và nắp cũng rất mỏng. Tuy nhiên, nó không có webcam, điều này khá đáng thất vọng đặc biệt là đối với mức giá của nó.

Hiệu suất và thời lượng pin

Máy tính xách tay sẽ kéo dài bạn khoảng bốn giờ và thậm chí ít hơn nếu bạn có một trò chơi đang chạy. Tôi đã chơi Fortnite trên ROG Strix G15 và trò chơi hoạt động tốt với đồ họa trung bình và tốc độ 30 khung hình / giây. Nếu bạn tăng đồ họa lên mức cài đặt cao nhất và ở tốc độ 60 khung hình / giây, tốc độ khung hình giảm xuống khoảng 10%. Mặt khác, nó có thể xử lý các trò chơi nhẹ hơn ngay cả với cài đặt đồ họa cao nhất. Máy tính xách tay có nóng lên một chút nhưng không phải là không thể chịu được. Tuy nhiên, các quạt được tự động hóa và không thể tùy chỉnh. Loa trên ROG Strix G15 to và mạnh mẽ nhưng nó thiếu âm trầm.

Khi nói đến việc sử dụng thường xuyên, đối với tôi đã sử dụng Chrome trong 8-9 giờ liên tục và mở nhiều tab, máy tính xách tay có thể xử lý nó thực sự tốt. Chrome có xu hướng tiêu tốn khoảng 78% RAM nhưng máy tính xách tay không bị nóng hoặc bị lag.

Lời kết

Đối với mức giá của nó, Asus ROG Strix G15 hoạt động như mong đợi. Dải đèn chiếu sáng không làm tăng thêm sự tinh tế cho máy tính xách tay nhưng không bị dính. ROG Strix G15 nằm trong danh mục máy tính xách tay chơi game từ bình dân đến cao cấp. Với tất cả những yếu tố này, ROG Strix G15 chắc chắn là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể nhận được trong danh mục này.

Tin tức liên quan
Đánh giá Asus ROG Strix G15 G513: Chiến game cực đã và mượt mà!

Đánh giá Asus ROG Strix G15 G513: Chiến game cực đã và mượt mà!

Đánh giá Asus ROG Strix G15: Lựa chọn an toàn ở phân khúc 20 triệu đồng!

Đánh giá Asus ROG Strix G15: Lựa chọn an toàn ở phân khúc 20 triệu đồng!

Laptop Asus ROG Strix G15: lựa chọn tốt nhất ở phân khúc tầm trung!

Laptop Asus ROG Strix G15: lựa chọn tốt nhất ở phân khúc tầm trung!

Laptop Asus ROG Strix G15 G513RM-HQ017W: Hiệu năng mạnh mẽ, phong cách ấn tượng

Laptop Asus ROG Strix G15 G513RM-HQ017W: Hiệu năng mạnh mẽ, phong cách ấn tượng

Đánh giá tổng quan về laptop Asus gaming Rog Strix G15 G513IH-HN015W

Đánh giá tổng quan về laptop Asus gaming Rog Strix G15 G513IH-HN015W

Laptop Asus Gaming ROG Strix G15 G513IH-HN015W: Chiếc laptop gaming tầm trung chất lượng

Laptop Asus Gaming ROG Strix G15 G513IH-HN015W: Chiếc laptop gaming tầm trung chất lượng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất