1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Acer Aspire 5 A515-57: 13 triệu là đã có ngay em laptop văn phòng cực ngon!

Laptop Acer Aspire 5 A515-57 là một trong những dòng laptop văn phòng bán chạy nhất hiện nay bởi thiết kế bắt mắt, cấu hình mạnh mẽ và giá hợp lý. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Acer Aspire 5 A515-57 là chiếc laptop mang vẻ đẹp hút mắt, tạo ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy đây có phải là chiếc laptop đáng để sở hữu hay không? Cùng xem review chi tiết về chiếc laptop Acer Aspire 5 A515-57 này nhé.

Thiết kế sang trọng, linh hoạt

Laptop Acer Aspire 5 A515-57 được thiết kế với từng đường nét bo góc vuông vắn đầy tinh tế.

Máy sở hữu tông màu bạc chủ đạo mang đến ngoại hình thời thượng phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên, dân văn phòng.

Ngoài ra, Acer Aspire 5 A515-57 có trọng lượng chỉ khoảng 1.7kg, dễ dàng hơn để bỏ vào balo và mang đi khắp nơi.

laptop Acer Aspire 5 A515-57

Màn hình to rộng, sắc nét

Laptop Acer Aspire 5 A515-57 có kích thước màn hình là 15.6 inch Full HD cùng tấm nền IPS mang đến độ sáng và độ tương phản cao cùng màu sắc hiển thị đầy chân thật.

Kích thước màn hình lớn và mỏng 2 bên giúp mở rộng không gian hiển thị và mang lại góc nhìn trải rộng. Người dùng có thể quan sát các chi tiết ở nhiều góc độ khác nhau mà hình ảnh cũng không bị biến dạng quá nhiều. Đồng thời thiết kế này cũng góp phần giảm đáng kể trọng lượng máy, giúp thân máy gọn gàng, thanh thoát hơn.

Công nghệ Acer ComfyView LCD mang lại khả năng chống chói cao để bạn làm việc tốt hơn trong môi trường ánh sáng mạnh, điều chỉnh độ sáng tốt nhất mà không mỏi mắt.

Cấu hình ổn định, mượt mà

Laptop Acer Aspire 5 A515-57 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5-1235U xung nhịp cơ bản là 3.30GHz tối đa lên tới 4.40GHz. Từ đó mang lại cho máy hiệu năng khỏe nhất trong phân khúc, đáp ứng tốt mọi yêu cầu xử lý công việc từ cơ bản cho đến phức tạp.

Card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics có khả năng hỗ trợ hình ảnh với độ mượt mà, sắc nét cao.

Với bộ nhớ RAM 8GB DDR4 tốc độ 3200MHz, người dùng có thể mở nhiều cửa sổ hay thao tác chuyển qua lại giữa các ứng dụng cùng lúc. Khi máy chạy các tác vụ Microsoft Office như: Word, Excel, PowerPoint,… thì mọi thao tác đều diễn ra nhanh chóng, mượt mà.

Laptop cũng được trang bị ổ cứng SSD 512GB với không gian lưu trữ thoải mái cho các dữ liệu quan trọng. Ngoài ra máy còn có tới 2 khe RAM có thể nâng cấp tối đa lên đến 32GB.

laptop Acer Aspire 5 A515-57

Bàn phím tiện lợi

Laptop Acer Aspire 5 A515-57 có các phím bấm được bố trí với khoảng cách hợp lý, khoa học, độ nảy tốt giúp người dùng đánh văn bản chính xác, nhập liệu nhanh chóng và dễ dàng.

Phần touchpad di chuyển và chạm lướt đầu ngón tay, tần số hồi đáp nhanh, hỗ trợ tốt cảm ứng đa điểm cho những thao tác vuốt chạm nhanh, mượt.

Acer Aspire 5 A515-57 cũng được trang bị đèn nền đơn sắc đảm bảo hiệu suất làm việc trong bất kỳ điều kiện thiếu sáng nào.

Tốc độ kết nối ổn định, nhanh chóng

Laptop Acer Aspire 5 A515-57 trang bị khá đầy đủ cổng kết nối thông dụng như:

Cổng USB 3.2, Cổng HDMI, Cổng USB Type-C, jack tai nghe 3.5mm…có thể dễ dàng kết nối máy tính với các thiết bị ngoại vi khác, hỗ trợ tối đa nhu cầu học tập, làm việc và giải trí hàng ngày.

Kết nối chuẩn wifi với bluetooth 5.1 cho người dùng trải nghiệm trực tuyến siêu nhanh với các thiết bị di động, máy tính bảng.

Acer Aspire 5 A515-57 được trang bị viên pin 3 cell 50Whr sẽ cung cấp năng lượng vận hành lâu dài.

laptop Acer Aspire 5 A515-57

Nhìn chung, laptop Acer Aspire 5 A515-57 là chiếc laptop văn phòng với giá thành hợp lý cùng chất lượng ổn định phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều bạn trẻ tin dùng. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu laptop hoàn hảo và ưng ý nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất