1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Dàn âm thanh Pioneer là gì? Top 3 sản phẩm được ưa thích hiện nay

Có nên mua dàn âm thanh Pioneer để quẩy tại gia? Liệu chất lượng có vượt trội? Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dàn âm thanh chất lượng cao và được người dùng ưa chuộng. Sau đây Websosanh sẽ chia sẻ và đánh giá giúp trả lời câu hỏi quen thuộc: Có nên mua dàn âm thanh Pioneer này hay không?

1. Dàn âm thanh Pioneer là gì?

Thương hiệu Pioneer là hãng sản xuất các thiết bị âm thanh khá uy tín và nổi tiếng. Các sản phẩm của Pioneer từ chuyên nghiệp tới cơ bản có thể đáp ứng yêu cầu của tất cả mọi người. Sản phẩm mang thương hiệu này có giá thành và mẫu mã đa dạng phong phú.

Pioneer là một công ty đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các mặt hàng giải trí và đa phương tiện. Nozomu Matsumoto là người thành lập nên công ty Pioneer vào năm 1937. Công ty Pioneer đã góp một vai trò quan trọng sự phát triển của truyền hình cáp.

Sharp là một trong những cổ đông lớn nhất của Pioneer. Các cổ đông khác có thể kể đến như Honda Motor. Hiện nay các cổ đông của công ty này cũng là một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất thế giới.

Dàn âm thanh Pioneer là gì?
Dàn âm thanh Pioneer là gì?

2. Đánh giá dàn âm thanh Pioneer

2.1 Thiết kế

Các dàn âm thanh Pioneer được thiết kế theo dạng loa 2.1, 4.1, 5.1 và 7.1. Những sản phẩm này thường được thêm một loa sub ở trung tâm và xung quanh là các loa nhỏ. Bên ngoài của dàn âm thanh Pioneer thường làm từ chất liệu hiện đại và cao cấp. Các đường nét thiết kế của dòng sản phẩm Pioneer đều được làm tỉ mỉ và tinh tế.

Kích thước của dàn âm thanh Pioneer cũng tương đối nhỏ gọn giúp việc di chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Để có thể bắt kịp các xu hướng công nghệ tiên tiến nhất thì các dàn âm thanh Pioneer cũng được hỗ trợ kết nối với Smartphone, wifi hoặc bluetooth.

2.2 Chất liệu cấu tạo

Mặc dù mang xu hướng thiết kế cổ điển nhưng những dàn âm thanh này cũng không kém phần sang trọng. Hầu hết các dàn âm thanh Pioneer đều được sản xuất bởi chất liệu gỗ cao cấp nhất. Vì thế những sản phẩm của Pioneer có một độ bền và tính thẩm mỹ khá cao. Lỗ dội âm của của dàn âm thanh Pioneer cũng được nhà sản xuất thiết kế một cách đặc biệt nhằm tăng khả năng ra âm thanh ở tần số thấp.

Dàn âm thanh Soundbar Pioneer SBX- N700
Dàn âm thanh Soundbar Pioneer SBX- N700

2.3 Công nghệ

Nếu nói về sự đa nghiệm thì dòng sản phẩm Pioneer không thể đa dạng như các ông lớn điện tử Sony, hãng công nghệ Samsung,… Dàn âm thanh Pioneer thường có công suất tương đối nhỏ nên chỉ được sử dụng khi nghe những bài nhạc nhẹ nhàng.

Hệ thống loa rạp cao cấp của Pioneer được chế tạo theo công nghệ EX thanh lịch và chất lượng cao. Dàn âm thanh Pioneer có thể mang tới khả năng tạo âm thanh chuẩn và thật nhất. Chất lượng âm thanh sẽ khiến người dùng phải đặt câu hỏi liệu có nên mua dàn âm thanh Pioneer hay không.

Một đặc điểm nữa của dàn âm thanh này là việc tập trung các tiện ích biến các sản phẩm này thành trung tâm đa kết nối của hệ thống âm thanh tại gia. Người sử dụng cũng đã đánh giá dàn âm thanh Pioneer ở khả năng trình chiếu phim ảnh. Các loa của Pioneer khá nhỏ nhưng vẫn thể hi

2.4 Giá cả phù hợp

Dàn âm thanh Pioneer là một sự lựa chọn khá hợp lý cho mục đích nghe nhạc của bạn. Điều khiến bạn phải quan tâm hơn nữa là mức giá bạn phải bỏ ra không quá cao. Đương nhiên rằng với mức giá cao hơn bạn có thể sở hữu những sản phẩm tốt hơn nhiều. Chi phí bạn bỏ ra càng cao thì bạn thu về được chất lượng âm thanh càng chuẩn, khẳng định được đẳng cấp của mình dựa vào dàn âm thanh mà bạn sở hữu.

2.5 Chất lượng âm thanh

Bạn đừng nghĩ rằng dàn âm thanh này chỉ là một dàn loa karaoke gia đình thông thường. Nếu như trang bị đủ các thiết bị hiện đại khác của Pioneer bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành một rạp chiếu phim hay hơn nữa là một rạp hát mini.

Các dàn âm thanh Pioneer đều có âm bass chắc và sâu lắng nếu được sử dụng để nghe nhạc thì bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn các âm sắc trong bài hát đó. Đây cũng là một đặc điểm để người dùng đánh giá có nên mua dàn âm thanh Pioneer hay không.

3. Top 3 dàn âm thanh Pioneer được yêu thích nhất

3.1 Dàn âm thanh Bluray 5.1 Pioneer MCS- 838

Bluray 5.1 Pioneer MCS- 838 có thiết kế với 4 loa Tallboy, 1 loa giữa và 1 loa Subwoofer. MCS-838 được hỗ trợ hệ thống âm thanh vòm chuẩn sắc giúp bạn có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. 4 cổng HDMI và 2 cổng USB trên dòng sản phẩm này giúp bạn kết nối được với Set-top-box, Console game và máy quay phim chụp ảnh.

Dàn âm thanh Bluray 5.1 Pioneer MCS- 838
Dàn âm thanh Bluray 5.1 Pioneer MCS- 838

Chế độ Bass Boost giúp gia tăng âm tần thấp giúp âm thanh nổi bật hơn. Tính năng hát karaoke trên smart tivi qua 5 ứng dụng cũng được tích hợp trên MCS-838 giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bạn cũng có thể ghi âm những bài của mình vào USB để tự thưởng thức.

3.2 Dàn âm thanh Soundbar Pioneer SBX- N700

Soundbar Pioneer SBX- N700 là một sản phẩm tốt nhất dành cho loa soundbar. Khả năng truyền tải và kết nối mạng toàn diện của SBX-N700 vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng dàn âm thanh SBX-N700 này từ chiếc smartphone thông qua bluetooth hoặc wifi nhờ tiện ích miracast.

SBX-N700 có một loa siêu trầm 150W có thể điều khiển bở diện băng rộng và dải tần số. Tính năng này bạn cho phép bạn trải nghiệm một bộ phim hay một bản nhạc yêu thích với chế độ âm thanh vòm.

3.3 Dàn âm thanh Pioneer MCS 636- 5.1 kênh

Pioneer MCS 636- 5.1 được thiết kế với 2 loa Tallboy, 2 loa Satellite, 1 loa giữa và 1 loa Subwoofer. MCS 636 có thể kết nối tới wifi và hỗ trợ các dòng điện thoại smartphone. MCS 636 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình yêu phim ảnh.

Dàn âm thanh Pioneer MCS 636- 5.1 kênh
Dàn âm thanh Pioneer MCS 636- 5.1 kênh

MCS 636 có 4 đầu HDMI giúp bạn kết nối tới máy chơi game, USB và nhiều loại phương tiện khác. Chức năng Bass Boost cũng giúp tăng âm trầm cho tần số thấp khiến âm thanh đầu ra chất lượng hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin và một số dòng sản phẩm của Pioneer mà Websosanh muốn chia sẻ cho các bạn. Chắc hẳn bạn đã có thể quyết định được có nên mua dàn âm thanh Pioneer hay không rồi nhỉ.

Tin tức liên quan
Đánh giá dàn âm thanh DVD Pioneer X-HM32V-K

Đánh giá dàn âm thanh DVD Pioneer X-HM32V-K

Đánh giá dàn âm thanh Bluray 3D Pioneer HTZHW919BD – đắm chìm trong không gian âm thanh tuyệt diệu

Đánh giá dàn âm thanh Bluray 3D Pioneer HTZHW919BD – đắm chìm trong không gian âm thanh tuyệt diệu

Đánh giá dàn âm thanh Pioneer MCS838 (MCS-838) - 5.1 kênh

Đánh giá dàn âm thanh Pioneer MCS838 (MCS-838) - 5.1 kênh

Top 3 bộ dàn âm thanh 5.1 Pioneer đáng mua nhất hiện nay

Top 3 bộ dàn âm thanh 5.1 Pioneer đáng mua nhất hiện nay

Đánh giá dàn âm thanh Pioneer HTZ424DVD (HTZ-424DVD) - 5.1 kênh, âm thanh

Đánh giá dàn âm thanh Pioneer HTZ424DVD (HTZ-424DVD) - 5.1 kênh, âm thanh "ảo" đến không ngờ

So sánh dàn âm thanh Sony và Pioneer theo 6 tiêu chí đánh giá

So sánh dàn âm thanh Sony và Pioneer theo 6 tiêu chí đánh giá

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất