1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đặc điểm nổi bật của Smart Tivi QNED LG 50 inch 4K 50QNED80SQA

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tivi tốt với độ phân giải 4K, chất lượng âm thanh tốt, tích hợp nhiều tiện ích và kết nối đa dạng thì Smart Tivi QNED LG 50 inch 4K 50QNED80SQA chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Tại sao lại vậy?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hệ điều hành nâng cấp thông minh

Smart Tivi QNED LG 50 inch 4K 50QNED80SQA tích hợp hệ điều hành webOS 22 mới nhất của LG. Hệ điều hành này cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào nhiều ứng dụng, trò chơi và nội dung giải trí phong phú như Netflix, Youtube, Disney+, Amazon Prime Video,…

Sản phẩm cũng có tính năng ThinQ AI cho phép điều khiển tivi bằng giọng nói và tương tác thông minh với các thiết bị điện tử thông minh khác trong nhà.

Thiết kế tivi LG 4k tối giản và trang nhã

Smart Tivi QNED LG 50 inch 4K có thiết kế tối giản và trang nhã. Chân đế có màu sắc trùng với đường viền tivi tạo cảm giác hài hòa, cuốn hút cho diện mạo của tivi. Chân đế có thiết kế kiểu dáng chữ V úp ngược đảm bảo nâng đỡ tivi ổn định, thăng bằng. Thiết kế màn hình chuẩn 50 inch giúp người dùng dễ dàng bày trí trong phòng họp, văn phòng làm việc hoặc các phòng khách có diện tích vừa phải.

Khả năng hiển thị tivi LG 50 inch sắc nét, chân thực

Smart Tivi QNED LG 50 inch 4K 50QNED80SQA có độ phân giải 3840 x 2160 / Ultra HD (4K) nét gấp 4 lần Full HD, mang đến trải nghiệm xem ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm tích hợp bộ xử lý α7 Gen5 cùng công nghệ AI Picture Pro 4K nâng cao độ nét, độ chi tiết của hình ảnh. Bên cạnh đó, màn hình được thiết kế với hàng nghìn đèn Mini LED giúp nâng tỷ lệ tương phản, tạo ra hình ảnh sắc nét và sống động hơn.

Ngoài ra, hãng cũng tích hợp công nghệ Quantum Dot NanoCell Color, cho khả năng hiển thị chính xác 100% dải màu. Đồng thời tích hợp công nghệ HDR10 Pro tinh chỉnh độ sáng, tăng hiệu quả hiển thị màu sắc. Chế độ FilmMaker Mode đi kèm giúp giữ nguyên tỷ lệ, tốc độ khung hình và màu sắc gốc, cho bạn những thước phim sống động và chi tiết.

Chất lượng âm thanh tivi LG 50 inch trong trẻo, sinh động

Smart Tivi QNED LG 50 inch 4K 50QNED80SQA có công nghệ AI Sound cho khả năng nhận biết, phân tích các thể loại âm thanh chính xác. Chế độ Clear Voice Pro loại bỏ tạp âm để giọng thoại của các nhân vật trong phim luôn trong trẻo, không bị vỡ hay dè tiếng. Công suất loa của tivi là 22W, đồng thời bạn cũng có thể kết nối với 2 loa bluetooth tạo chất âm 3 chiều mạnh mẽ, giúp thưởng thức trọn vẹn các chương trình sôi động, âm nhạc hay ngay cả chơi game.

Khả năng kết nối đa dạng của tivi LG 50 inch

Tivi cũng có nhiều cổng kết nối đa dạng như HDMI, USB, Bluetooth và Wi-Fi,… Cho phép người dùng kết nối với các thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại di động, đầu đĩa và hệ thống âm thanh để trải nghiệm giải trí tối đa.

Những tiện ích nổi bật khác của tivi LG 50QNED80SQA

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật về thiết kế, hình ảnh, âm thanh thì tivi QNED LG 50 inch còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích nổi bật như:

– Khả năng Voice Search sử dụng trực tiếp tiếng việt để tìm kiếm thông tin qua Magic Remote đã tích hợp sẵn micro.

– Các tính năng AirPlay 2, Screen Share giúp bạn dễ dàng truyền phát nhạc từ thiết bị di động lên tivi.

Tổng kết

Smart Tivi QNED LG 50 inch 4K 50QNED80SQA là một sản phẩm tốt với nhiều tính năng ấn tượng, chất lượng âm thanh tốt, độ phân giải 4k cao cấp. Với tầm giá khoảng 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu mẫu tivi dòng LG chất lượng cao với nhiều tiện ích giải trí “đỉnh cao” cho gia đình bạn. Xem ngay các đơn vị bán trên websosanh để lựa được mẫu tivi chất lượng tốt mà giá cả hợp lý nhất nhé!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất