1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cùng tầm tiền thì nên mua loa soundbar hay dàn âm thanh tối ưu nhất?

Lựa chọn loa soundbar hay dàn âm thanh luôn là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi muốn sở hữu cho mình những âm thanh trong trẻo, bắt tai và êm ái ngay tại nhà.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua loa soundbar hay dàn âm thanh thì đừng bỏ qua thông tin trong bài viết này. Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những đánh giá chi tiết nhất giúp bạn có được quyết định cho riêng mình.

Cùng giá tiền thì nên chọn loa soundbar hay là dàn âm thanh?

Trên thực tế thì muốn có được quyết định đúng đắn nhất thì bạn sẽ phải dựa trên mức giá. Bởi với từng phân khúc giá tiền sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Dàn âm thanh hoặc soundbar sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn đi đánh giá những mức giá tiền từ trung bình cho đến cao cấp để giúp bạn có được quyết định tốt nhất dành cho mình.

Dưới 4.000.000 đồng thì nên lựa chọn loa soundbar hay là dàn âm thanh?

Với phân khúc dưới 4.000.000 đồng thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho loa soundbar đến từ thương hiệu Sony hay Samsung. Còn với mức tiền này thì bạn sẽ không có sự lựa chọn nào cho dàn âm thanh nếu muốn mua mới.

Bạn chỉ có thể mua hàng bãi hàng cũ thì mới có thể chọn được dàn âm thanh chất lượng ở có mức giá này. Tuy nhiên nếu không biết lựa chọn bạn có thể chọn được những sản phẩm kém chất lượng. Chính bởi vậy trong mức giá tiền này chúng tôi khuyến khích bạn nên mua loa soundbar. Bởi tuy nhỏ nhưng loa soundbar cũng có công suất lên tới 1000W, giúp âm thanh phủ sóng trọn vẹn căn phòng của bạn. Không chỉ vậy được trang bị stereo riêng nên soundbar có khả năng thể hiện bass tốt hơn so với loa mini hay di động.

nên mua loa soundbar hay dàn âm thanh

Phân khúc từ 7 đến 10.000.000 đồng

Ở phân khúc này thì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tốt dành cho mình. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loa soundbar hoặc là dàn âm thanh. Nếu là một người yêu thích sự sôi động, âm thanh chất lượng thì chúng tôi vẫn khuyên rằng bạn nên lựa chọn loa soundbar.

Chiếc loa này sẽ cân mượt mà các thể loại nhạc mạnh, nhạc sôi động hay nhạc trẻ mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.

Còn nếu muốn nghe những thể loại nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc không lời thì dàn âm thanh sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Quan trọng nhất khi lựa chọn thì bạn sẽ phải tham khảo về độ chi tiết, âm thanh, trung âm để từ đó có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm tốt nhất.

nên mua loa soundbar hay dàn âm thanh

Phân khúc giá trên 15.000.000 đồng

Với mức giá trên 15.000.000 đồng thì chắc chắn dàn âm thanh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bởi các dàn âm thanh sẽ được tách stereo rõ ràng với nhiều loại loa độc lập từ đó có thể giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn với âm thanh.

Không chỉ vậy chất lượng âm thanh của dàn âm thanh được đánh giá cao hơn bởi độ vang, âm trong, bắt tai. Đi kèm với đó là nhiều công suất khác nhau dành cho bạn lựa chọn, thích hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau.

nên mua loa soundbar hay dàn âm thanh

Trên thực tế hiện nay thì loa soundbar vẫn là một trong những lựa chọn được yêu thích hơn. Bởi dòng loa này vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng và có nhiều phân khúc giá dành cho bạn lựa chọn.

Bài viết đã chia sẻ những thông tin về việc nên mua loa soundbar hay dàn âm thanh khi cùng mức giá. Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ chúng tôi sẽ giúp bạn có được một quyết định dễ dàng hơn và chọn được cho mình một sản phẩm thật sự ưng ý để tăng trải nghiệm âm nhạc của chính mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất