1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Công nghệ nổi bật của thương hiệu bồn cầu TOTO

Bồn cầu Toto có những ưu điểm nổi bật nào ? Các thông tin dưới đây sẽ giúp cho người tiêu dùng có được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bồn cầu TOTO là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp với các dòng bồn cầu không chỉ có chất liệu tốt, các sử dụng thuận tiện, khả năng xả mạnh mẽ, tiết kiệm nước mà còn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu TOTO Nhật Bản đem đến cho người sử dụng những ưu thế vượt trội về độ bền, khả năng làm sạch và các tiện ích của nắp bồn cầu điện tử.

Dưới đây là những ưu điểm của công nghệ mà bồn cầu TOTO đem đến cho người sử dụng ở hầu hết các model bồn cầu Toto:

Bàn cầu Toto sử dụng công nghệ CeFiontect

bồn cầu toto có tốt không

Bồn cầu Toto công nghệ chống bám bẩn Cefiontect

Công nghệ tráng men chính là bước đột phá lớn nhất của các thương hiệu thiết bị vệ sinh, TOTO đã làm nên sự khác biệt độc đáo của riêng mình với công nghệ CeFiontect giúp cho bàn cầu siêu nhẵn, làm thay đổi kết cấu bề mặt của bồn cầu, lớp men siêu nhẵn này sẽ dễ dàng đánh bật các vết bẩn và ngăn cho sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc bám vào bề mặt, giúp cho bồn cầu luôn sáng bóng như mới sau nhiều năm sử dụng.

Bàn cầu Toto có hệ thống xả xoáy Tornado

bồn cầu toto công nghệ xả lốc xoáy

Bồn cầu Toto công nghệ xả lốc xoáy Tornado

Một trong những tiêu chí để đánh giá bồn cầu có khả năng làm sạch tốt hay không chính là bộ phận xả của bồn cầu, nếu như các dòng bồn cầu khác có dung tích xả lớn gây tốn nước hay bộ phận xả tạo tiếng ồn lớn,.. thì bồn cầu TOTO ứng dụng hệ thống xả xoáy Tornado cho dòng nước xoáy đều quanh mặt cầu, đem lại hiệu quả tối ưu. Dòng nước phun mạnh mẽ trực tiếp vừa có tác động xả trôi nhanh chóng đồng thời làm sạch các vết bám trên thành bồn cầu hữu hiệu.

Bàn cầu Toto có nắp rửa điện tử Washlet

bồn cầu Toto với công nghệ washlet

Bồn cầu Toto với công nghệ washlet

Một trong những ứng dụng công nghệ đỉnh cao nhất được sử dụng cho dòng bồn cầu tạo nên sự tiện nghi của thương hiệu bồn cầu Nhật Bản chính là nắp bồn cầu điện tử, các sản phẩm bồn cầu Toto điện tử cao cấp nhất đem đến những chức năng thông minh hiện đại phục vụ cho người dùng, trong đó nắp rửa điện tử Washlet TCF 6531Z (220V) có nhiều chức năng rửa và sấy khô, tự động phun sương làm sạch lòng bàn cầu trước và sau khi sử dụng; làm ấm nắp ngồi..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất