1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Công dụng thần thánh của gel mặt nạ mà bạn gái nào cũng nên biết!

Nếu các nàng cũng đang tò mò về sản phẩm mặt nạ gel dưỡng da thần thánh này thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết dưới đây!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong những ngày thời tiết có phần hanh khô, làn da sẽ dễ bị thiếu nước và cần được bổ sung dưỡng chất, cấp ẩm kịp thời. Giải pháp hữu hiệu trong những ngày này đó là sử dụng các loại gel mặt nạ, vừa tiện sử dụng lại không mất quá nhiều thời gian.

Gel mặt nạ là gì?

Đây là loại mask có kết cấu dạng gel chứa nhiều tinh chất cô đặc giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc da đồng thời mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát khi sử dụng. Các sản phẩm mặt nạ có kết cấu gel thường được chiết xuất từ nha đam hay tảo biển, đây đều là những thành phần giúp cấp ẩm cho da cực kì tốt. 

Tùy vào công dụng của từng loại mặt nạ mà sản phẩm sẽ đem đến hiệu quả chuyên sâu khác nhau như dưỡng trắng, cấp ẩm hay ngăn ngừa quá trình lão hóa. …

Gel mặt nạ từ nha đam có nhiều công dụng cho làn da như cấp ẩm, chống lão hóa, dưỡng trắng....
Gel mặt nạ từ nha đam có nhiều công dụng cho làn da như cấp ẩm, chống lão hóa, dưỡng trắng….

Gel mặt nạ có những công dụng thần thánh nào?

Gel mặt nạ có những công dụng thần thánh nào mà nhiều chị em săn lùng đến thế? Dưới đây là một số tác dụng chính của gel mặt nạ mà chúng tôi đã tổng hợp:

  • Gel mặt nạ giúp dưỡng ẩm cho da

Có thể thấy, một trong các công dụng của gel mặt nạ đó là khả năng dưỡng ẩm cực kì tốt. Vì đa phần các loại gel mặt nạ đều được làm từ lô hội, dưa chuột hay tảo biển. Đây đều là thành phần quan trọng, đóng vai trò cấp nước cho làn da. Vì thế mà sau khi đắp, bạn sẽ có cảm giác làn da mình mềm và mịn màng hơn rất nhiều.

  • Cung cấp dưỡng chất, đặc trị một số vấn đề về da

Tùy vào vấn đề mà bạn đang gặp phải là gì để từ đó có thể chọn một sản phẩm gel mặt nạ phù hợp. Những dưỡng chất có trong mặt nạ đã được các hãng mỹ phẩm nghiên cứu chuyên sâu và bào chế để hỗ trợ điều trị một số vấn đề như kiểm soát làn da khô, da dầu, vấn đề mụn, nám, lão hóa, se khít lỗ chân lông….

  • Giúp làn da trắng sáng

Đa phần các loại gel mặt nạ đều chứa các tinh chất làm sáng da. Vì vậy, chăm chỉ đắp mặt nạ có thể giúp cải thiện làn da đều màu, sáng hồng tự nhiên từng ngày. Nếu chị em nào đang có làn da xỉn màu thì không cần phải tự ti nữa, vì sớm thôi các chị em sẽ sở hữu vẻ trắng sáng, lung linh.

Sử dụng gel mặt nạ có thể cải thiện tình trạng xỉn màu của da
Sử dụng gel mặt nạ có thể cải thiện tình trạng xỉn màu của da
  • Thư giãn

Tác dụng cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến khi sử dụng gel mặt nạ đó là đem đến cho bạn cảm giác thư giãn, khoan khoái sau những phút giây làm việc mệt mỏi. Gel mặt nạ với kết cấu ẩm, lạnh, man mát sẽ giúp bạn cảm giác thoải mái và khoan khoái cực kì, xua tan đi những mệt mỏi thường ngày.

Cách sử dụng gel mặt nạ hiệu quả

Để hiệu quả  đối với làn da của gel mặt nạ được tốt nhất, bạn cần lưu ý đến một số điều sau:

  • Trước khi tiến hành đắp, bạn phải làm sạch mặt, tẩy da chết.
  • Có thể dùng máy massage mặt (nếu có) để những dưỡng chất trong mặt nạ được hấp thu vào da một cách tốt nhất.
  • Không nên đắp mặt nạ quá mỏng hay quá dày, vì nếu quá mỏng thì sẽ không đủ để tinh chất được phát huy tốt tác dụng còn nếu đắp dày quá thì sẽ lãng phí. 
  • Vùng da quanh mắt là vùng tương đối nhạy cảm và dễ lão hóa nên hãy sử dụng loại mặt nạ chuyên dụng cho những vùng này. 
  • Các chuyên gia khuyến cáo chỉ nên đắp mặt nạ trong vòng từ 2-3 lần/ tuần để da được cấp ẩm vừa đủ. Nếu đắp với tần suất dày đặc chỉ khiến da bị bít tắc lỗ chân lông, rất dễ lên mụn.

Mong rằng thông qua bài viết trên, sẽ giúp hội chị em hiểu hơn về tác dụng của gel mặt nạ, từ đó có thể rinh về một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức liên quan
Mặt nạ Gel hoa hồng nào tốt? Công dụng ra sao?

Mặt nạ Gel hoa hồng nào tốt? Công dụng ra sao?

Gel Nha Đam là gì? Có nên dùng gel mặt nạ nha đam để làm đẹp?

Gel Nha Đam là gì? Có nên dùng gel mặt nạ nha đam để làm đẹp?

Đánh giá chi tiết cho bạn về gel mặt nạ ngủ Moomery

Đánh giá chi tiết cho bạn về gel mặt nạ ngủ Moomery

Gợi ý 4 mặt nạ gel Nhật Bản được săn đón nhất hiện nay

Gợi ý 4 mặt nạ gel Nhật Bản được săn đón nhất hiện nay

Review 2 dòng mặt nạ gel lạnh đang bán chạy hiện nay

Review 2 dòng mặt nạ gel lạnh đang bán chạy hiện nay

Cách dùng gel nha đam làm mặt nạ ngủ dưỡng da đơn giản ngay tại nhà

Cách dùng gel nha đam làm mặt nạ ngủ dưỡng da đơn giản ngay tại nhà

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất