1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có thật mua được điện thoại trả góp lãi suất 0%?

Bạn đang muốn tìm một chiếc điện thoại trả góp 0% với thiết kế sang trọng, đẳng cấp để sử dụng lâu dài. Trong bài viết này, chúng tôi xin gợi ý đến bạn top 5 mẫu điện thoại sang trọng đáng mua nhất hiện nay, cùng xem nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mua trả góp điện thoại là một trong những hình thức mua sắm thông minh giúp người sử dụng tận dụng các chương trình ưu đãi của nơi bán và các tổ chức tài chính để sở hữu chiếc điện thoại yêu thích mà không cần phải cùng lúc bỏ ra một số tiền lớn. Hiện nay có hai chương trình trả góp phổ biến là trả góp lãi suất thấp và trả góp lãi suất 0% trong đó, mua điện thoại trả góp 0% được nhiều người quan tâm.

Có thật mua được điện thoại trả góp lãi suất 0%

Câu trả lời là Có

Hiện tại hầu hết các đơn vị, cửa hàng bán điện thoại uy tín và quy mô lớn, hoặc khi mua trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee…người sử dụng đều có thể nhận thấy một số dòng điện thoại được áp dụng hình thức trả góp 0%.

TUY VẬY, trên thực tế mặc dù không phải trả tiền lãi (theo tỷ lệ % trên tổng số tiền vay), nhưng khi mua điện thoại trả góp lãi suất 0% đều có một khoảng CHI PHÍ TRẢ GÓP nhất định tùy giá trị của điện thoại cũng như thời hạn trả góp. Tuy nhiên phần chi phí này thường nhỏ hơn so với trả góp bằng lãi suất.

Ngoài ra, thông thường khi trả góp với lãi suất 0% thường kèm theo điều kiện người sử dụng có thẻ tín dụng, hoặc ví điện tử…đồng thời khi mua trả góp người mua sẽ phải trả trên mức giá gốc của sản phẩm, do đó không được hưởng các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ người bán.

Chính vì thế thông thường người ta chỉ mua trả góp với các dòng điện thoại có giá trị lớn.

TOP 5 điện thoại cao cấp nên mua trả góp 0%

Đây là những dòng điện thoại cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, đi kèm với giá bán đắt đỏ nên nếu không có điều kiện tài chính dư dả, bạn nên chọn mua hình thức trả góp lãi suất 0%.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G 

SamSung Galaxy Z Fold3 5G 
SamSung Galaxy Z Fold3 5G

Mẫu điện thoại trả góp 0% sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại đầu tiên phải kể đến Galaxy Z Fold3 5G, với sự nâng cấp toàn diện về nhiều mặt. Đặc biệt đây là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới được trang bị camera ẩn.

Ngoài ra, Galaxy Z Fold3 5G còn tích hợp hệ thống loa kép stereo lớn ở hai cạnh trên dưới, đi kèm công nghệ Dolby Atmos, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game và xem phim cực đã tai, với âm lượng lớn cùng hiệu ứng đa kênh rõ ràng, chân thực.

Với cơ chế màn hình gập mở như một quyển sách, bạn có thể dễ dàng biến Galaxy Z Fold3 5G thành một chiếc máy tính bảng mini và ngược lại.

iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt với khung viền bằng thép và mặt lưng kính cường lực Ceramic Shield có độ cứng rất cao, giúp máy chống trầy xước và chống va đập tốt hơn.

Ngoài ra, công nghệ màn hình Super Retina XDR trên iPhone 12 Pro Max cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng chân thực, sắc nét, kết hợp với tính năng True Tone tự động điều chỉnh cho màu sắc có độ chính xác cao. Đồng thời, máy cũng được tích hợp công nghệ 5G cho tốc độ truyền tải và tính ổn định cao.

Điện thoại trả góp 0% Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G
Samsung Galaxy S22 Ultra 5G

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G là chiếc điện thoại dòng Galaxy S đầu tiên được trang bị bút S Pen hoàn hảo trong một thân máy, giúp người dùng có thể thoải mái phác thảo, ghi chú các ý tưởng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Cung cấp sức mạnh cho S22 Ultra 5G là con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ trên tiến trình 4nm, đi kèm dung lượng RAM lên đến 8GB có khả năng cân mọi tựa game hiện nay ở mức cấu hình cao nhất.

Ngoài ra, Galaxy S22 Ultra 5G còn sở hữu một màn hình 6.8 inch khá xuất sắc với độ phân giải 2K+ cùng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, cho khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, màu đen sâu, mang lại cảm giác nhìn chân thật. Đồng thời, máy còn hỗ trợ tần số quét 120Hz, cho khả năng vuốt chạm vô cùng mượt mà, trơn tru.

OPPO Find X5 Pro 5G

OPPO Find X5 Pro 5G có phần mặt lưng được làm từ gốm cao cấp, mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn bởi có độ bám dính cao. Mặt lưng máy được trang bị cụm 3 camera cùng với bộ vi xử lý hình ảnh NPU mang tên MariSilicon X, cho phép tái hiện hình ảnh một cách đầy sống động và chân thực.

Ngoài ra, OPPO Find X5 Pro 5G còn sở hữu màn hình AMOLED với độ phân giải lên đến 2K+, hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh sắc nét dù là chi tiết nhỏ. Đi kèm đó là với tần số quét 120Hz cho trải nghiệm vuốt chạm cực mượt mà.

Samsung Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way

Samsung Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way
Samsung Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way

Galaxy Z Flip3 5G Flex Your Way sở hữu ngoại hình khá cuốn hút với thiết kế màn hình gập cùng bộ khung được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, và mặt lưng màu tím được làm từ kính cường lực giúp gia tăng độ bền bỉ cho thiết bị.

Ngoài ra, mặt lưng này còn nổi bật với cụm camera kép có cùng độ phân giải 12MP và khả năng quay video chuẩn 4K, giúp bạn thỏa sức đam mê nhiếp ảnh hay quay được những thước phim chất lượng.

Trên đây là top 5 điện thoại trả góp 0% sang trọng, đẳng cấp và chất lượng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé.

 

Tin tức liên quan
Có nên mua trả góp điện thoại iPhone 13 hay không?

Có nên mua trả góp điện thoại iPhone 13 hay không?

Có nên mua iPhone 12 Pro trả góp không? Cần lưu ý những gì?

Có nên mua iPhone 12 Pro trả góp không? Cần lưu ý những gì?

Có nên xuống tiền mua điện thoại iPhone 12 Pro Max Black không?

Có nên xuống tiền mua điện thoại iPhone 12 Pro Max Black không?

Có nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 2 SIM Active không?

Có nên mua điện thoại iPhone 12 Pro Max 2 SIM Active không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất