1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có những mẫu bếp từ loại nhỏ nào tốt?

Bếp từ loại nhỏ được nhiều người lựa chọn vì độ tiện lợi với không gian nhà bếp chật hẹp; giúp người dùng có lựa chọn sắp đặt không gian bếp đa dạng hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ loại nhỏ là nhu cầu của không ít gia đình có không gian phòng bếp chật hẹp; mặc dù các loại bếp từ dạng nhỏ với kích thước thu gọn trên thị trường không chỉ với mục tiêu để nấu bếp cho không gian hạn chế diện tích; chủ yếu mục đích của bếp từ loại nhỏ là để sử dụng nhiều loại bếp hơn tạo thành tổ hợp các loại bếp cho phòng bếp lớn của các nhà hàng.

Bếp từ loại nhỏ hãng Cata

Giá 6.590.000 đồng

Là loại bếp từ cao cấp có xuất xứ từ Tây Ban Nha (Made in Spain), được người tiêu dùng biết đến qua các dòng sản phẩm: bếp từ, bếp điện, lò nướng và máy hút mùi. Những sản phẩm bếp được thiết kế sang trọng, thân thiện với người dùng. Đối với những không gian bếp nhỏ, bạn nên sử dụng bếp từ Domino của hãng Cata. Đặc điểm của loại bếp này là có chiều ngang nhỏ khoảng trên dưới 30 cm, lắp dọc bàn đá giúp tiết kiệm tối đa diện tích, có thể tận dụng đặt các vật dụng khác

Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng bếp từ loại nhỏ Domino Cata hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại và an toàn như khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ thông minh, chức năng nấu nhanh Booster,…giúp cho việc nấu nướng trở nên tiện lợi và an tâm hơn trong quá trình sử dụng bếp. Mẫu bếp từ loại nhỏ hãng Cata được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng như bếp từ Domino Cata IB 302BK

Bếp từ loại nhỏ hãng Chefs

bếp từ loại nhỏ hãng chef's

Giá tham khảo: 9.800.000 đồng

Chefs là một trong những thương hiệu nổi tiếng về thiết bị gia dụng nhà bếp, có nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Nhưng đối với loại bếp nhỏ Domino thì đây là loại bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất Châu Âu, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại bếp này.

Bếp từ Domino hãng Chefs tích hợp nhiều tính năng thông minh như tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp giúp sử dụng một bếp với hiệu năng tốt đa rất cao; giúp nấu nướng với số lượng lớn thực phẩm dễ dàng. Đặc biệt, Chefs có chế độ hậu mãi tốt nhất tới 3 năm sau khi mua hàng. Bạn có thể tham khảo mẫu bếp từ đôi âm Chefs EH-DIH32A.

Bếp từ loại nhỏ Brandt TI1000B

bếp từ loại nhỏ hãng brandt

Giá tham khảo: 9.000.000 đồng

Bếp từ domino Brandt là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp (Made in France), được thiết kế sang trọng hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu. Kích thước âm tủ bếp: (Cao x Rộng x Sâu cm): 6.4 x 26.5 x 49 cm; tổng công suất là 5,6 kw; chia đều cho hai bếp với kích thước đường kính bếp là 18 cm x 2.

Bếp từ Domino Brandt tuy nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ chế độ nấu với 9 mức công suất cùng với chức năng Booster cho mỗi bếp, hỗ trợ tốt cho tất cả những nhu cầu nấu bếp và chế biến các món ăn khác nhau. Chế độ an toàn cũng được cài đặt tới 10 chức năng đảm bảo độ an toàn cao khi nấu bếp trong các khu chế biến lớn.

Bếp từ loại nhỏ hãng Faster

Với thiết kế đặc biệt theo hình chữ nhật dọc, siêu mỏng và nhỏ gọn, bếp từ loại nhỏ Domino Fastertạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu muốn tìm kiếm bếp từ loại nhỏ là bếp đơn với chất lượng cao mà chi phí lại tiết kiệm hơn nhiều so với bếp từ domino dạng bếp đôi hoặc 3 vùng nấu thì Faster cũng là một trong những thương hiệu đáng xem xét.

bếp từ loại nhỏ hãng

bếp từ loại nhỏ hãng nào tốt

Mẫu bếp từ đơn Domino hãng Faster FS 120DI, hiện đang là sản phẩm bán chạy, được nhiều khách hàng tin dùng. Bếp được thiết kế 3 vòng nhiệt phù hợp với nhiều kích cỡ xoong nồi khác nhau. Sử dụng bếp từ đơn Faster FS 120DI đạt tiêu chuẩn an toàn gắt gao của châu Âu, đối với những chi tiết linh kiện như thanh chắn từ tính hay phần mặt đá có khả năng chống nhiệt hấp thụ ngược xuống dưới.. là một trong những bếp từ đơn cao cấp trên thị trường có mức giá khá cao từ 4,5 – 6 triệu đồng nhưng rất đáng mua.

Bếp từ loại nhỏ hãng Teka

bếp từ loại nhỏ hãng teka

giá tham khảo: 9.450.000 đồng

Nếu gia đình bạn ít người có nhu cầu nấu nướng ít hoặc diện tích bếp nhỏ hẹp thì bếp từ loại nhỏ thương hiệu Teka IR 321 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn. Bếp gồm 2 vùng nấu siêu tiết kiệm có tổng công suất tối đa 3200W và có khả năng nấu ăn siêu nhanh kết hợp với bàn phím điều khiển cảm ứng siêu nhạy cùng nhiều tính năng thông minh hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Ưu điểm vượt trội của dòng bếp này là sử dụng mặt kính cao cấp làm từ gốm thủy tinh đặc biệt, có khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt lên tới 400 độ C, bề mặt chống trầy sước, nứt vỡ, dễ vệ sinh. Vỏ bếp được làm từ thép cao cấp sơn cách điện, chống gỉ sét & dò điện, an toàn tuyệt đối trong môi trường nóng ẩm như ở Việt Nam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất