1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua và sử dụng quạt đèn trần hay không?

Có nên mua và sử dụng quạt đèn trần hay không? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn về câu hỏi có nên sử dụng quạt đèn trần hay không nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong thời gian gần đây quạt đèn trần đang dần trở nên thịnh hành và được nhiều người lựa chọn hơn. Thế nhưng trong số đó vẫn có nhiều người thắc mắc không biết quạt đèn trần có tốt hay không? Có nên mua và sử dụng quạt đèn trần hay không? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn về câu hỏi có nên sử dụng quạt đèn trần hay không nhé.

Quạt đèn trần là gì?

Quạt đèn trần là sản phẩm có sự kết hợp giữa quạt trần và đèn. Do vậy mà quạt đèn trần ngoài khả năng làm mát thì còn là vật dụng để trang trí giúp mang đến vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian của bạn. Hiện nay trên thị trường quạt đèn trần có sự phong phú về mẫu mã và kiểu dáng giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian của mình.

Những ưu nhược điểm của quạt đèn trần

Quạt đèn trần với những chiếc đèn trang trí được lắp đặt ở ngay dưới cánh quạt vừa giúp làm mát, lưu thông không khí vừa trang trí cho không gian. Hãy cùng đánh giá xem quạt đèn trần có những ưu nhược điểm gì nhé.

Những ưu nhược điểm của quạt đèn trần
Những ưu nhược điểm của quạt đèn trần

Ưu điểm

Quạt đèn trần sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Thiết kế độc đáo: Quạt đèn trần với thiết kế tinh tế, hiện đại có thể khẳng định được đẳng cấp và “độ chịu chơi” của gia chủ. Sử dụng 1 chiếc quạt đèn trần để trang trí cho không gian sẽ khiến cho bất cứ ai cũng phải chú ý và trầm trồ khen ngợi.
  • Tiết kiệm điện năng: Hầu hết các model quạt đèn trần đều sử dụng đèn Led giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Loại đèn này vừa có khả năng chiếu sáng tốt với công suất chiếu sáng lớn ngay cả khi sử dụng ở một không gian có diện tích rộng.
  • Đa chức năng: Quạt đèn trần ngoài 2 chức năng chính đó là làm mát và chiếu sáng thì nó còn được trang bị thêm nhiều các chức năng khác như đa dạng về tốc độ gió, chế độ hẹn giờ tiện ích, tiết kiệm điện năng và hoạt động với hiệu năng cao.
  • Tiết kiệm được không gian: Cùng 1 vị trí đó thay vì các bạn phải lắp đặt 2 thiết bị thì bây giờ các bạn chỉ cần lắp đặt quạt đèn trần thì đã có được 2 mục đích sử dụng. Để từ đó giúp các bạn tiết kiệm được tối đa nhất không gian của căn phòng, góp phần cho không gian thêm phần thông thoáng và hài hòa.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm được nêu ở trên thì quạt đèn trần còn có nhược điểm đó là giá thành cao hơn so với các loại quạt trần thông thường. Bởi vì hầu hết các mẫu quạt đèn trần hiện nay đều được nhập khẩu từ nước ngoài về, vậy nên sẽ có mức giá cao hơn so với loại quạt trần thông thường.

Top 3 quạt đèn trần đáng mua nhất hiện nay

Sử dụng quạt đèn trần sẽ giúp mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho không gian nhà bạn. Dưới đây sẽ là top 3 quạt đèn trần đáng mua và sử dụng nhất hiện nay.

1. Quạt đèn trần cánh gỗ Kim Thuận Phong NP505 (5 cánh)

Kim Thuận Phong NP505 (5 cánh) giúp làm mát và trang trí cho không gian của bạn thêm phần sang trọng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng độc lạ, màu sắc tối giản thích hợp cho mọi không gian từ hiện đại cho đến cổ điển.

Quạt đèn trần cánh gỗ Kim Thuận Phong NP505 (5 cánh)
Quạt đèn trần cánh gỗ Kim Thuận Phong NP505 (5 cánh)

Quạt có sải cánh rộng 1.320mm nên sẽ phù hợp cho những không gian vừa và rộng. Được kết hợp với đèn 5 bóng loại E2 có màu vàng ánh nắng mang đến tính thẩm mỹ vô cùng cao. 

Kim Thuận Phong NP505 (5 cánh) được trang bị thêm điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng cho người dùng. Với điều khiển từ xa có thêm chức năng hẹn giờ từ 1 – 8 tiếng cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát được thời gian vận hành của quạt.

2. Quạt đèn trần cánh gỗ Mountain Air 52YFT-003

Mountain Air 52YFT-003 được thiết kế với màu sắc cổ điển mang đậm phong cách Châu Âu. Sản phẩm được chế tạo bởi công nghệ tiên tiến với động cơ được làm bằng chất liệu thép không gỉ mang đến chất lượng và độ bền cao.

Quạt có 3 tốc độ gió để người dùng có thể lựa chọn tốc độ phù hợp với nhu cầu sử dụng củ mình. Ngoài ra, Mountain Air 52YFT-003 còn có thể chức năng hẹn giờ giúp tiết kiệm điện năng nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3. Quạt trần đèn Mountain Air 60YFT-1031

Mountain Air 60YFT-1031 là sự kết hợp giữa cánh gỗ và bầu quạt, với động cơ được làm bằng chất liệu thép không gỉ vừa mang phong cách hiện đại, vừa cổ điển. Sản phẩm được đi kèm thêm điều khiển từ xa giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tốc độ gió như mong muốn. 

Quạt trần đèn Mountain Air 60YFT-1031
Quạt trần đèn Mountain Air 60YFT-1031

Mountain Air 60YFT-1031 có 4 cánh quạt và được trang bị thêm 5 bóng đèn LED để tạo nên điểm nhấn và tính thẩm mỹ cho không gian. 

Trên đây là những đánh giá về quạt trần đèn nhằm giúp các bạn giải quyết thắc mắc có nên sử dụng quạt trần đèn hay không? Hy vọng với những thông tin trong bài viết này đã giúp các bạn có được cái nhìn chi tiết, rõ ràng hơn về quạt trần đèn một xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tin tức liên quan
Mẫu quạt trần đèn chùm được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay

Mẫu quạt trần đèn chùm được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay

Điểm nổi bật chỉ có trên quạt trần Panasonic có đèn

Điểm nổi bật chỉ có trên quạt trần Panasonic có đèn

Quạt trần đèn trang trí – Lựa chọn phù hợp cho phòng khách

Quạt trần đèn trang trí – Lựa chọn phù hợp cho phòng khách

Review quạt trần đèn chùm có nên mua không

Review quạt trần đèn chùm có nên mua không

Đánh giá quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN

Đánh giá quạt trần gỗ 3 cánh có đèn FENGYE FY506-BN

Quạt đèn trần trang trí có tính năng gì nổi bật?

Quạt đèn trần trang trí có tính năng gì nổi bật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất