1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua thương hiệu điều hòa Midea hay không?

Điều hòa Midea có thật sự tốt không? Nên mua dòng điều hòa Midea hay không? được nhiều người tiêu dùng Việt đặt câu hỏi. Chúng tôi sẽ giải đáp câu trả lời ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thương hiệu điều hòa Midea đã dần trở nên quen thuộc và trở thành người bạn đồng hành cho mỗi gia đình Việt. Tuy vậy, nhưng vẫn có nhiều khách hàng chưa biết chi tiết về nguồn gốc, xuất xứ, tính năng của Midea và thắc mắc có nên mua dòng điều hòa này hay không? Chúng tôi sẽ giải đáp câu trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu điều hòa Midea

Thương hiệu Midea là một tập đoàn nổi tiếng của Trung Quốc chuyên sản xuất các thiết bị điện lạnh và gia dụng được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam tin dùng. Midea du nhập và phát triển vào Việt Nam kể từ năm 2006 với hai nhà máy  lớn xây dựng tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương. Các dòng điều hòa nhà Midea đều được sản xuất trên mô hình hiện đại và tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhằm mang đến các sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

thuong hieu dieu hoa midea
Giới thiệu thương hiệu điều hòa Midea

Điều hòa Midea có tốt không? 

Thiết kế điều hòa nhỏ gọn, tân tiến

Xét về thiết kế điều hòa Midea tạo được ưu điểm trong mắt người tiêu dùng bởi kích thước nhỏ gọn và hiện đại. Màu sắc của Midea với tông chủ đạo là màu xám trắng trang nhã, tinh tế phù hợp với mọi không gian phòng lắp đặt của gia đình. 

Khả năng làm lạnh tốt

Tuy với thiết kế nhỏ gọn, không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như các dòng điều hòa cao cấp  nhưng Midea vẫn được người dùng yêu thích bởi khả năng làm lạnh cực tốt.

thuong hieu dieu hoa midea
Điều hòa với khả năng làm lạnh tốt

Điều hòa Midea được trang bị cánh tản nhiệt đảo chiều liên tục nên không khí lạnh sẽ lan tỏa khắp nơi trên căn phòng, làm cho không gian mát mẻ, dễ chịu. Dòng điều hòa này có khả năng nhớ và tự động bật chế độ làm lạnh yêu thích mà người dùng hay sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ không phải cài đặt chế độ lạnh từ đầu, giúp tiết kiệm thời gian tối ưu cho người dùng. 

Ngoài ra, máy lạnh Midea sở hữu tính năng Sweet Dream có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Khi người dùng ngủ thì nhiệt độ sẽ tự động giảm giúp bạn có giấc ngủ ngon tránh tình trạng cảm lạnh. 

Khả năng lọc không khí tốt

Máy lạnh nhà Midea còn được trang bị tính năng lọc bụi, diệt vi khuẩn trong phòng và khử mùi hôi ẩm mốc hiệu quả. Vì vậy, căn phòng của bạn sẽ luôn thơm tho và sạch sẽ, hạn chế sự sinh sôi nảy nở từ các vi khuẩn có hại sức khỏe. Phía bên trong của điều hòa có một dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô tự động tăng tuổi thọ cho máy và giữ cho căn phòng thông thoáng hơn. 

Giá điều hòa Midea phải chăng

Mặc dù có chất lượng khá tốt nhưng điều hòa Midea được bán với giá cả thuộc hàng top rẻ trên thị trường. Các dòng điều hòa Midea chỉ dao động từ 3 triệu trở lên với từng loại máy khác nhau. Chính vì thế, nếu gia đình bạn muốn sở hữu một chiếc máy lạnh có đầy đủ tính năng làm mát cơ bản mà giá thành phổ thông thì Midea sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt.

thuong hieu dieu hoa midea
Midea có giá cả phải chăng

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời có nên mua dòng điều hòa Midea rồi  phải không nào. Đây là một dòng điều hòa với những tính năng tốt và giá cả  phải chăng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy nhiên, theo một số khách hàng đánh giá điều hòa Midea có khá ít mẫu mã, khả năng tiết kiệm điện cũng không quá cao nên nếu cần một thiết bị hiện đại, nhiều kiểu dáng và nhiều tính năng hỗ trợ hơn thì mọi người cũng nên cân nhắc kỹ.

Hãy nhanh tay theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều dòng điều hòa chất lượng trên thị trường.

Tin tức liên quan
So sánh điều hòa máy lạnh Midea và điều hòa máy lạnh Mitsubishi

So sánh điều hòa máy lạnh Midea và điều hòa máy lạnh Mitsubishi

So sánh điều hòa máy lạnh Hitachi và điều hòa máy lạnh Midea

So sánh điều hòa máy lạnh Hitachi và điều hòa máy lạnh Midea

Máy lạnh Midea giá rẻ và những điều cần biết về điều hòa Midea

Máy lạnh Midea giá rẻ và những điều cần biết về điều hòa Midea

So sánh điều hòa máy lạnh Carrier và điều hòa máy lạnh Midea

So sánh điều hòa máy lạnh Carrier và điều hòa máy lạnh Midea

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất