1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua sữa Aptamil Úc cho bé nhà bạn?

Sữa Aptamil Úc có tốt không? Sữa có chứa thành phần gì? Có bao nhiêu loại? Dõi theo bài viết sau để  có câu trả lời trọn vẹn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa Aptamil là loại sữa bột công thức đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bà mẹ thắc mắc sữa Aptamil Úc có tốt không hay có giúp tăng cân không? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

1. Sữa Aptamil Úc có tốt không?

1.1. Sữa Aptamil Úc là sữa gì?

Sữa Aptamil Úc là một trong những dòng sữa có công thức chế biến từ hãng sữa và thức ăn dặm nổi tiếng tại Châu Âu. Sữa Aptamil Úc được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Bộ y tế nước Úc. Có nhiều loại sữa Aptamil Úc và mỗi loại lại tương ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

Sữa Aptamil Úc không chứa các chất gây dị ứng
Sữa Aptamil Úc không chứa các chất gây dị ứng

1.2. Sữa Aptamil của Úc có tốt không

Sữa Aptamil của Úc có chứa rất nhiều các loại khoáng chất và vitamin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Theo đánh giá về các loại sữa cho bé dưới 1 tuổi thì sữa Aptamil của Úc là một trong những loại sữa được đánh giá rất cao về việc hỗ trợ sự phát triển của trí não và thị giác. Bởi sữa chứa hàm lượng lớn DHA, AA, các loại omega 3, 6, là những chất rất tốt cho sự hình thành các tế bào của não và kích thích hoạt động ở các nơ ron thần kinh.

Ngoài ra, muốn xác định sữa Aptamil Úc có tốt không còn cần dựa vào thành phần có trong sữa. Sữa Aptamil của Úc chứa men vi sinh Nucleotides cùng nhiều khoáng chất khác giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, hạn chế tình trạng táo bón và tăng cường sức đề kháng cho bé. 

1.3. Sữa Aptamil Úc có tăng cân tốt không

Loại sữa này không giúp bé tăng cân nhanh mà giúp trẻ tăng cân ổn định, tốt cho sức khỏe lâu dài về sau. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một loại sữa giúp bé tăng cân nhanh thì nên chọn các loại sữa công thức đậm đặc khác nhé.

1.4. Thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil

Sữa Aptamil của Úc vẫn giữ nguyên theo công thức chế biến của hãng. Tuy nhiên, tùy vào giai đoạn phát triển của trẻ và quy định chất lượng của Úc mà các thành phần có trong sữa Aptamil tại thị trường này có sự gia giảm ít nhiều. Sữa Aptamil chứa hơn 20 loại vitamin, khoáng chất, trong đó hàm lượng vitamin C và D nhiều gấp hơn 4 lần và hàm lượng canxi, sắt nhiều hơn gấp gần 40 lần so với các loại sữa bò. 

Bên cạnh đó, sữa Aptamil còn được bổ sung men vi sinh Nucleotides và chất Bifidobacterium breve giúp tăng cường hệ miễn dịch và kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thụ tốt các nguồn dinh dưỡng. Do đó, sữa Aptamil còn được liệt kê là một trong top 10 sữa tốt cho trẻ táo bón, giàu chất xơ được tin dùng hiện nay. 

1.5. Các dòng sữa Aptamil Úc cho trẻ:

Các dòng sữa Aptamil của Úc cho trẻ sơ sinh bao gồm sữa Aptamil Profutura số 1, số 2, số 3 và sữa số 4

  • Sữa Aptamil Profutura số 1 là dòng sữa bột dành riêng cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi có công dụng bổ sung thêm dinh dưỡng, Vitamin và các khoáng chất cần thiết cho bé.
  • Dòng sữa Aptamil Profutura số 2 sử dụng được cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi nhằm bổ sung dinh dưỡng cần thiết để hoàn thiện hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch cho trẻ
  • Sữa Aptamil Profutura số 3 sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên giúp cho trẻ tăng cường nhận thức và bổ sung thêm dinh dưỡng cho trẻ hiệu quả nhất.
  • Sản phẩm sữa Aptamil Profutura số 4 dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên giúp bổ sung thêm dinh dưỡng hoàn hảo cho hoạt động hàng ngày cho trẻ
Sữa Aptamil Profutura số 2 sử dụng được cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi
Sữa Aptamil Profutura số 2 sử dụng được cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi

1.6. Mã vạch sữa Aptamil Úc

Mã vạch của Úc là 930 – 939. Để biết được sữa Aptamil thật hay giả bạn có thể dùng ứng dụng Gcheck để tra mã vạch của sữa. Cách tra mã vạch sữa Aptamil Úc như sau: cài ứng dụng phần mềm Gcheck vào điện thoại, sau đó chụp mã vạch trên hộp sữa vào ứng dụng đến khi bạn nghe tiếng tít phát ra từ phần mềm điện thoại là được. 

Lúc này, ứng dụng sẽ hiện lên trang thông tin về sản phẩm bạn đang tra bao gồm ngày sản xuất, hạn sử dụng, xuất xứ, tên công ty sản xuất,… Nếu không hiện lên trang thông tin này, chứng tỏ sản phẩm bạn mua là hàng nhái, hàng kém chất lượng và không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

1.7. Sữa Aptamil Úc giá bao nhiêu

Hiện nay, trên thị trường sữa Aptamil của Úc tùy theo loại có giá dao động từ 800.000 đồng đến 950.000 đồng/hộp 900g.

Sữa Aptamil Profutura số 3 sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi
Sữa Aptamil Profutura số 3 sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi

2. Có nên mua sữa Aptamil Úc cho bé nhà bạn

Bạn vẫn đang băn khoăn liệu sữa Aptamil Úc có tốt không hay có nên mua loại sữa này cho bé yêu hay không thì nên tìm hiểu rõ hơn về thành phần dinh dưỡng của sữa cũng như thể trạng hiện tại của bé. Sữa Aptamil của Úc thích hợp cho những bé đang trong giai đoạn phát triển chiều cao, thị giác và cả trí não. Sữa không chứa các thành phần dễ gây dị ứng như gluten, đạm từ sữa bò hay lectin đậu nành,…

Với những chia sẻ về sữa Aptamil Úc có tốt không trong bài, mong rằng đã giúp mẹ chọn mua sữa Aptamil nhập khẩu giàu dinh dưỡng cho bé yêu. Chúc các bạn chọn mua được loại sữa phù hợp, giúp bé phát triển toàn diện và luôn khỏe mạnh.

Tin tức liên quan
Sữa Aptakid giống và khác sữa Aptamil Úc ở điểm nào?

Sữa Aptakid giống và khác sữa Aptamil Úc ở điểm nào?

Sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn ?

Sữa Aptamil Úc và Anh loại nào tốt hơn ?

6 tiêu chí so sánh sữa Aptamil Đức và Úc loại nào uống tốt hơn

6 tiêu chí so sánh sữa Aptamil Đức và Úc loại nào uống tốt hơn

So sánh sữa Aptamil Anh và Úc - loại nào tốt hơn?

So sánh sữa Aptamil Anh và Úc - loại nào tốt hơn?

Review sữa Aptamil Úc có tốt không, có mấy số, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Review sữa Aptamil Úc có tốt không, có mấy số, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Sữa Aptamil Gold Úc có tốt không? Có những loài nào? Giá bao nhiêu?

Sữa Aptamil Gold Úc có tốt không? Có những loài nào? Giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất