1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua Oppo Reno8 ngay tại thời điểm này năm 2022?

Oppo Reno8 có vẻ ngoài vạn người mê nhưng các hiệu ứng tính năng liệu có đáp ứng được mong đợi của khách hàng, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

OPPO Reno8 5G mới được ra mắt vào ngày 23/5/2022. Sản phẩm nổi bật với thiết kế sang trọng, ốp lưng có hiệu ứng siêu độc đáo. Chiếc điện thoại này còn được đánh giá cao với màn hình full viền rõ nét và hiệu năng mạnh mẽ. Đây là chiếc  smartphone “đáng gờm” trong cùng phân khúc giá. 

Đánh giá các trang bị trên điện thoại Oppo Reno8

OPPO Reno8 chinh phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế thời thượng bậc. Nội lực mạnh mẽ, hệ thống camera tuyệt đỉnh, vi xử lý Dimensity 920 5G và sạc siêu tốc 33W. Cho bạn trải nghiệm luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng khám phá cuộc sống tràn đầy màu sắc.

Thiết kế trẻ trung đón đầu xu hướng 

Thiết kế trẻ trung đón đầu xu hướng 
Thiết kế trẻ trung đón đầu xu hướng

Vẻ ngoài của Oppo Reno8 chinh phục khách hàng từ giây đầu tiên khi chạm mắt. áy có phần khung viền vuông vức trông rất trẻ trung, năng động. Đặc biệt là phần mặt lưng của máy được ứng dụng hiệu ứng chuyển màu gradient tùy theo góc nhìn trông cực kỳ hút mắt. 

Reno8 hiện đang có 4 màu gồm: tím, vàng, xanh dương và đen. Trong đó màu tìm mộng mơ được đánh giá là thu hút nhất. Xét về tổng thể Reno8 4G cực kỳ mỏng (7.67mm), nhẹ (179g), cầm tay vừa vặn và rất dễ bỏ túi mang theo bên mình. 

Oppo Reno8 có màn hình full viền rõ nét

Reno8 sở hữu công nghệ màn hình Amoled, Full HD+. Kích thước màn hình 6,4 inch. Độ sáng màn hình có thể lên tới 1300 nits cùng mật độ điểm ảnh 402 ppi. Nhờ vậy mà Oppo Reno8 hiển thị hình ảnh rất rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Reno8 còn được trang bị tần số quét màn hình tới 90Hz. Càng làm cho các chuyển động trên điện thoại diễn ra mượt mà và ổn định hơn. 

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip Dimensity 920

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip Dimensity 920
Hiệu năng mạnh mẽ với con chip Dimensity 920

Reno8 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip MediaTek Dimensity 920. Con chip này giúp tăng hiệu suất điện thoại đến mức tối với bộ vi xử lý Arm Cortex-A78 8 nhân,và  Cortex-A55. Tốc độ xung nhịp của Reno8 có thể lên đến 2.5 GHz. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn được trang bị thêm con chip đồ họa GPU Mali-G68 MC4 nhằm nâng cao khả năng xử lý đồ họa tối ưu. 

Bộ 4 camera sau sắc nét ấn tượng và camera selfie 32MP

Oppo Reno8 chinh phục người dùng với bộ 4 camera sau có độ phân giải đỉnh cao. Cụ thể là: 

  • Camera chính có độ phân giải 60MP
  • Camera macro có độ phân giải 8MP
  • Camera góc rộng có độ phân giải 13MP
  • Camera đo độ sâu có độ phân giải 2MP. 

Bộ bốn camera này mang lại những bức ảnh chất lượng cao với màu sắc sống động, sắc nét trong từng chi tiết nhỏ. Camera selfie của Reno8 có độ phân giải 32 MP, mang đến cho bạn những bức ảnh selfie chất lượng và những cuộc gọi video call sắc nét.

Có nên mua Oppo Reno8 ở thời điểm hiện tại năm 2022 không?

Oppo Reno8 rất đáng chọn mua năm 2022
Oppo Reno8 rất đáng chọn mua năm 2022

Nếu bạn là fan của Oppo là muốn nâng cấp chiếc điện thoại của mình thì Reno8 là một sự lựa chọn đáng để bạn quan tâm.

Xét về giá, chiếc điện thoại này đang được chào bán trên thị trường với giá 10 triệu đồng. Đây được xem là mức giá hấp dẫn so với các tính năng mà Reno8 được trang bị. Để mua sản phẩm bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm. Như vậy bạn sẽ an tâm hơn trước khi quyết định mua chiếc điện thoại này.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích xoay quanh Oppo Reno8. Đây là chiếc điện thoại còn khá mới mẻ trên thị trường, rất ít siêu thị điện thoại đang có sẵn hàng. Nếu bạn mua Reno8 ngay thời điểm này thì bạn là một trong số những khách hàng đầu tiên sở hữu Reno. 

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất