1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua nước rửa bình sữa Wesser không?

Nước rửa bình sữa Wesser là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, chiết xuất thành phần tự nhiên từ quả bưởi, không gây kích ứng nên an toàn với sức khỏe của bé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nước rửa bình sữa là vật dụng cần thiết với các gia đình có con nhỏ đang tuổi uống sữa. Sản phẩm này giúp làm sạch bình sữa, đảm bảo an toàn vệ sinh để bé khỏe mạnh, mẹ an tâm. Trong số các sản phẩm nước rửa bình sữa cho bé hiện nay thìWesser được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không.

Đặc điểm của nước rửa bình sữaWesser

nước rửa bình sữa

Nước rửa bình sữa Wesser

Nước rửa bình sữaWesser là sản phẩm của thương hiệu uy tín chuyên sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé. Sản phẩm này có những đặc điểm sau:

– Nước rửa bình sữaWesser được chiết xuất thành phần tự nhiên từ quả bưởi có khả năng nhẹ nhàng lấy đi cặn bẩn, sữa thừa, nước hoa quả hay váng béo bám dai trên thành và núm bình sữa. Các thành phần tự nhiên có trong nước rửa bifnhhWesser an toàn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của bé.

– Khử mùi hiệu quả là một trong những ưu điểm vượt trội của nước rửa bìnhWesser. Sau khi rửa với nước rửa bình này, bình sữa của bé không chỉ sạch mà còn không bị ám mùi sữa cũ giúp bé thích thú với việc uống sữa hơn.

– Viện an toàn dược phẩm FDA đã công nhận là nước rửa bìnhWesser có khả năngdiệt mọi vi khuẩn từ bình sữa, các vật dụng của bé, giúp ngăn ngừa chất bẩn bám trở lại, loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây các bệnh đường tiêu hóa như E.Coli, khuẩn cầu chùm.

Nước rửa bình sữa trẻ em Wesser được sản xuất với công thức không màu, chỉ thơm nhẹ mùi hương bưởi nên không gây kích ứng, an toàn cho bé.

– Không chỉ được dùng để rửa bình sữa, bát, chén, đồ chơi của bé mà nước rửa bình sữa Wesser còn có thể dùng đểngâm, rửa loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu hay hoá chất bảo quản còn đọng lại trên rau quả cho cả gia đình.

– Bình của nước rửa bình Wesser được thiết kế bơm tạo bọt thông minh, chỉ vài ấn tay nhẹ, lượng bọt phun ra khá nhiều giúp tiết kiệm hơn so với loại nước rửa bình sữa thường.

Giá thành của nước rửa bình sữa Wesser

Nước rửa bình sữa Wesser gói 500ml có giá 57.000 đồng; nước rửa bình sữa Nano Wesser 500ml dạng chai có giá 77.500 đồng. Đây là mức giá khá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình hiện nay.

Có nên mua nước rửa bình sữa Wesser không?

Đa phần các mẹ đã sử nước rửa bình sữa cho bé Wesser đều đánh giá là sản phẩm này dùng rất thích, tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài ra, giá cả cũng không phải là vấn đề khi nói đến nước rửa bình sữa Wesser vì sản phẩm này có giá thành khá bình dân. Hơn nữa, một chai nước rửa bình sữa Wesser có thể dùng được khá lâu, khoảng 3 tháng mới hết. Chính vì vậy, nếu mẹ đang tìm kiếm một sản phẩm nước rửa bình sữa cho bé thì Wesser là một trong những sự lựa chọn tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Nước rửa bình sữa cho bé giá bao nhiêu tiền?

Nước rửa bình sữa cho bé giá bao nhiêu tiền?

Khái niệm nước rửa bình sữa hữu cơ và 4 nước rửa bình tốt đáng mua nhất

Khái niệm nước rửa bình sữa hữu cơ và 4 nước rửa bình tốt đáng mua nhất

Bí mật của 3 loại nước rửa bình sữa Pigeon có thể bạn chưa biết

Bí mật của 3 loại nước rửa bình sữa Pigeon có thể bạn chưa biết

Top 5 nước rửa bình sữa tốt nhất cho bé

Top 5 nước rửa bình sữa tốt nhất cho bé

Bảng giá nước rửa bình sữa cho bé trong tháng 8/2017

Bảng giá nước rửa bình sữa cho bé trong tháng 8/2017

Bảng giá nước rửa bình sữa cho bé cập nhật tháng 11/2016

Bảng giá nước rửa bình sữa cho bé cập nhật tháng 11/2016

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất