1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy sấy Electrolux EDS7051 7kg giá thành hấp dẫn chỉ từ 7,5 triệu đồng?

Máy sấy Electrolux EDS7051 7kg là sản phẩm có khối lượng giặt vừa phải phù hợp cho những gia đình có khoảng 3 thành viên. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung sẽ là ngày càng khẳng định giá trị và sự tin tưởng của người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu sản phẩm này chi tiết nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Những tính năng được tích hợp trên máy sấy Electrolux EDS7051 7kg

1.1. Được thiết kế với thẩm mỹ hiện đại và thanh lịch

Máy sấy Electrolux EDS7051 7kg có thiết kế bên ngoài tinh tế, cửa ngang và lồng sấy cùng tông màu trắng tinh tế mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thép không gỉ được chọn làm vật liệu cho lồng sấy để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và bảo vệ quần áo bên trong khỏi sự hư hỏng do rỉ sét.

Mặt khác, máy sấy còn dễ sử dụng hơn nhờ bảng điều khiển điện tử tinh vi, màn hình rộng, đèn LED cài đặt tinh tế giúp bạn dễ dàng quản lý. 

1.2. Trọng lượng sau khi sấy 7 kg phù hợp với những hộ gia đình ít người

Máy sấy Electrolux EDS7051 có khả năng sấy khô các loại quần áo có trọng lượng lên đến 7.0 kg, giúp bạn có thể sấy cùng lúc một số lượng lớn đồ trong thời gian ngắn. Máy sấy này đáp ứng tốt nhu cầu của các hộ gia đình và đặc biệt thiết thực để sử dụng trong những ngày ẩm ướt.

Máy sấy Electrolux EDS7051
Trọng lượng sau khi sấy 7 kg phù hợp với những hộ gia đình ít người

1.3. Phương pháp sấy đảo ngược làm khô nhanh chóng hơn

Máy sấy Electrolux EDS7051 bao gồm công nghệ sấy hai tác động giúp duy trì độ mềm mại của quần áo đồng thời cho phép chúng nhanh khô hơn. Ngoài ra, máy sấy được trang bị cảm biến nhiệt độ cho phép máy tự động điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với độ khô của quần áo.

Nhờ đó, máy sẽ tự động ngừng hoạt động khi quần áo đã khô, giúp giảm tiêu hao năng lượng và các chi phí phát sinh, làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng. Mặt khác, phương pháp sấy ngược lại duy trì sự phân bố nhiệt đồng đều trong suốt quá trình sấy và không làm giảm chất lượng vải.

1.4. Phương pháp sấy xoay vòng sợi giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn trên quần áo

Kỹ thuật sấy xoay được trang bị trong máy sấy Electrolux EDS7051 giúp giảm lượng nếp nhăn còn sót lại trên quần áo. Bạn sẽ có thể giảm đáng kể thời gian là ủi quần áo nhờ vào công nghệ tiên tiến của máy. Mặt khác, kỹ thuật này làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên quần áo, ngay cả khi đồ chưa được lấy ra khỏi máy sấy sau khi chúng đã được làm khô.

Máy sấy Electrolux EDS7051
Máy sấy Electrolux EDS7051 có khả năng ngăn ngừa nếp nhăn

1.5. Tiết kiệm thời gian với chức năng hỗ trợ ủi

Vì tính năng sấy khô bằng hơi nước tinh vi của máy sấy Electrolux EDS7051 giúp giảm thiểu lượng nếp nhăn trên quần áo, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi.

1.6. Hiệu suất lâu dài mà không bị rung

Máy sấy Electrolux EDS7051 được trang bị công nghệ tiên tiến cho phép chuyển động gián tiếp qua dây đai. Điều này giúp giảm thiểu tiếng ồn, đảm bảo máy chạy êm và nhẹ nhàng, đồng thời giúp hạn chế độ rung ở mức tối thiểu. Bạn sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn của máy làm mất tập trung khi làm việc, học tập hay thư giãn, giúp bạn tự do hơn để làm bất cứ điều gì mình thích.

2. Có nên mua máy sấy Electrolux EDS7051 không?

Nhìn chung, máy sấy Electrolux EDS7051 7.0 kg có thiết kế thông minh và nhiều công nghệ sấy hiện đại hỗ trợ sấy khô và sấy nhanh nhiều loại quần áo. Do đó, sản phẩm xứng đáng được coi là giải pháp thay thế phù hợp để mang lại những bộ quần áo khô thoáng

Máy sấy Electrolux EDS7051
Có nên mua máy sấy Electrolux EDS7051 không?

Mức giá tham khảo của sản phẩm này khoảng 7,5-8,5  triệu đồng, máy sấy quần áo Electrolux có khối lượng sấy 7kg, điều này phục vụ tốt cho gia đình từ 2 – 3  thành viên và việc giặt sấy chăn mền cũng như rèm cửa, mền, thảm.. trở nên dễ dàng hơn

Nếu bạn muốn máy sấy quần áo có khối lượng sấy cao hơn 7kg thì có thể tham khảo dòng máy sấy Candy 9 kg CS V9DF-S – với mức giá tương đương chỉ từ khoảng 6,2 triệu đồng với thiết kế máy sấy đẹp mắt và sỡ hữu chế độ sấy đa dạng.

Trên thị trường hiện nay còn rất nhiều sản phẩm máy sấy quần áo giá rẻ, đáp ứng đầy đủ việc sấy quần áo trong những ngày mưa ẩm với khối lượng sấy đa dạng hơn, tuy nhiên lại không có nhiều mức nhiệt sấy đa dạng. Vì vậy, tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng có thể tham khảo thêm nếu muốn mua máy sấy quần áo…

Tin tức liên quan
So sánh máy sấy quần áo Electrolux EDV7051 với Electrolux EDS7051

So sánh máy sấy quần áo Electrolux EDV7051 với Electrolux EDS7051

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 500 cho năm 2024

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 500 cho năm 2024

Gợi ý 5 máy sấy quần áo Electrolux thế hệ mới 2023

Gợi ý 5 máy sấy quần áo Electrolux thế hệ mới 2023

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 300 mới cho năm 2024

Top 3 máy sấy quần áo Electrolux UltimateCare 300 mới cho năm 2024

So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDH803Q7WB và Electrolux EDH803BEWA

So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDH803Q7WB và Electrolux EDH803BEWA

So sánh máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDS805KQSA và Electrolux EDH804H5WB

So sánh máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDS805KQSA và Electrolux EDH804H5WB

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất