1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE không? Giá bao nhiêu?

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE có giá bao nhiêu? Chất lượng như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE là một trong những sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay. Vậy giá máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE bao nhiêu? Có gì nổi bật? Có nên mua không? Tất cả đều sẽ được Websosanh phân tích và đánh giá chi tiết hơn trong nội dung bài viết sau đây.

Giá máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE bao nhiêu?

Hiện nay, máy rửa chén Siemens bán âm SN55ZS49CE đang được bán trên thị trường khoảng 36 triệu đồng. Tùy vào từng đại lý phân phối, từng thời điểm mà giá sản phẩm sẽ dao động nhưng không quá chênh lệch.

Giá máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE tương đối cao
Giá máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE tương đối cao

Mức giá máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE có tương xứng với chất lượng?

Với mức giá cũng tương đối cao, nhiều người dùng băn khoăn không biết chất lượng của sản phẩm như thế nào? Có tương xứng với giá tiền bỏ ra hay không? Vậy nên dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của máy rửa chén Siemens SN55ZS49CE để mọi người tham khảo:

Chất lượng máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE vượt trội
Chất lượng máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE vượt trội

– Máy được thiết kế với kiểu dáng bán âm hiện đại, được làm từ chất liệu cao cấp nên gia tăng tính sang trọng và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

– Dung tích chứa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên sử dụng tiện lợi.

– Màn hình máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE được trang bị màn hình TFT hiện đại, giúp quá trình điều khiển, vận hành dễ dàng.

– Trang bị nhiều chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yêu thích, Tỏa sáng bằng kính, Chuyên sâu 70 ° C, Im lặng 50 ° C, Tốc độ 45 ° C, Tốc độ 60 ° C.

– Trang bị chế độ GlassZone dành riêng cho các đồ dùng nhạy cảm làm bằng kính, thủy tinh với 6 vòi phun đặc biệt, cùng bề mặt silicone chống trượt giúp gia tăng khả năng làm sạch mà vẫn đảm bảo an toàn, đồ dùng không bị vỡ, trầy xước.

– Làm sạch thông minh và nhanh hơn gấp 3 lần nhờ chế độ VarioSpeed Plú đặc biệt, người dùng có thể bật turbo xả bất kỳ lúc nào tiện lợi.

– Trang bị đèn eMotionlight giúp làm sáng không gian bên trong máy với ánh sáng xanh lam, giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong khi lấy và xếp đồ vào.

– Dễ dàng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Home Connect, giúp người dùng có thể tùy chọn các chức năng, khởi động máy, hẹn giờ bất kỳ lúc nào.

– Thiết lập bộ đếm tab giúp nhận thông báo mỗi khi viên rửa, nước trợ xả,… để người dùng dễ dàng nắm bắt và bổ sung kịp thời.

– Thiết lập nút bấm Yêu Thích, giúp người dùng tiết kiệm thời gian thao tác khi nhập các chương trình và tùy chọn được sử dụng thường xuyên nhất của bạn, sau đó khởi động một cách nhanh chóng.

– Khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội khi mỗi chu trình rửa chỉ tốn khoảng 9l nước cùng với khoảng 0.95Kwh điện năng. Nên rất tối ưu hơn so với rửa bằng tay hay một số dòng máy khác.

Nâng cao hiệu quả rửa bát với máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE
Nâng cao hiệu quả rửa bát với máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE

Vậy nên, với tất cả những đánh giá trên có thể khẳng định được máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE đúng chuẩn “tiền nào của nấy” để đảm bảo chất lượng cho mọi người sử dụng.

Có nên mua máy rửa chén Siemens SN55ZS49CE không?

Với tất cả những thông tin về giá bán, chất lượng của máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE trên, chúng ta có thể khẳng định được đây là một sản phẩm hoàn hảo, hứa hẹn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, bạn cần phải xác định rõ mục đích, nhu cầu sử dụng và quan trọng nhất là mức tài chính đầu tư để quyết định lựa chọn hay không? Nếu thỏa mãn tất cả yếu tố này, thì Siemens SN55ZS49CE là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức liên quan
Lí do bạn nên chọn mua máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE

Lí do bạn nên chọn mua máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE

Review thiết kế và tính năng máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE

Review thiết kế và tính năng máy rửa bát bán âm Siemens SN55ZS49CE

Một số lỗi máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE thường gặp và cách khắc phục

Một số lỗi máy rửa bát Siemens SN55ZS49CE thường gặp và cách khắc phục

Vì sao nên mua máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25ZW49CE?

Vì sao nên mua máy rửa bát Siemens 14 bộ SN25ZW49CE?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất