1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy lọc không khí để sử dụng hay không?

Có nên mua máy lọc không khí cho gia đình hay không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu những lợi ích của sản phẩm mang lại nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi mà hiện nay, tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động thì sự có mặt của những chiếc máy lọc không khí là vô cùng cần thiết. Nó giúp bạn có được một không gian trong lành, sạch sẽ để bảo vệ cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Thế nhưng, vẫn có nhiều người thắc mắc trong vấn đề có nên có nên mua máy lọc không khí không? Nếu như các bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Lợi ích của việc sử dụng máy lọc không khí

Dưới đây là những lợi ích của máy lọc không khí mà các bạn có thể tham khảo để cân nhắc cho việc có nên mua máy lọc không khí không nhé.

1. Giúp diệt được đến 99.9% các vi khuẩn và vi rút H5N1

Hiện nay, các dòng máy lọc không khí đều được trang bị công nghệ Plasmacluster Ion có khả năng diệt được 99.9% các vi rút H5N1 ở trong không khí và 96.5% trong dung dịch. Với công nghệ Plasmacluster Ion hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra các ion mang điện tích, tác động vào cấu trúc Protein của vi khuẩn, virus giúp làm phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của chúng.

2. Lọc bụi bẩn có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet

Hầu hết các dòng máy lọc không khí hiện nay đều được trang bị nhiều lớp màng lọc bụi khác nhau, trong đó tiên tiến nhất cần phải kể đến là màng lọc HEPA. Màng lọc này có khả năng giữ được các hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0.3 micromet, trong đó có cả bụi PM 2.5 đây là loại bụi có khả năng gây hại đến tim và não của người. Chúng thường được tìm thấy ở trong khí thải của các phương tiện giao thông, khói thải của công nghiệp…

Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W
Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W

3. Khử mùi thuốc lá, đồ ăn, khói bụi độc hại

Với màng lọc than hoạt tính có trong máy lọc không khí sẽ có tác dụng giữ lại những mùi hôi cứng đầu như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi khói, mùi cơ thể…Kết hợp cùng với công nghệ phát tán ion sẽ giúp không khí không bị ám mùi, được khử sạch và trở nên trong lành hơn.

Với màng lọc HEPA được trang bị trong máy lọc không khí còn có thể lọc được các hạt phấn hoa, nấm mốc có kích thước nhỏ mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy được lên đến 99.97%.

4. Dưỡng da

Một số máy lọc không khí hiện nay còn có khả năng tạo ẩm tự động cho không gian bằng cách tạo ra hơi nước thông qua bộ lọc ẩm và bay hơi tự nhiên ra ngoài không khí. Việc này đã giúp duy trì được độ ẩm cho không gian luôn ở mức tối ưu nhất. Qua đó, nó sẽ giúp cho làn da và cổ họng của bạn không còn bị khô và mất nước nên cải thiện được làn da luôn ẩm mịn cũng như phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp.

Gợi 3 máy lọc không khí nên mua nhất hiện nay

Bạn đã biết được câu trả lời có nên mua máy lọc không khí hay không? Vậy thì bây giờ hay tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy lọc không khí Hafele CF-8209

Máy được làm bằng chất liệu cao cấp và trang bị nhiều tính năng hiện đại như màn hình hiển thị, bảng điều khiển… Máy lọc không khí Hafele CF-8209 mang đến cho người dùng nhiều tính năng, tiện ích hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe. Máy còn có cảm biến bụi với chức năng đo chất lượng không khí và phân phối điều khiển tự động để hút theo kết quá đo chất lượng không khí.

Máy lọc không khí Hafele CF-8209
Máy lọc không khí Hafele CF-8209

Máy lọc không khí Hafele CF-8209 được tích hợp đa lưới lọc là lưới lọc bên ngoài, lưới lọc HEPA kết hợp với than hoạt tính và tia UV giúp ngăn chặn hầu hết các loại bụi bẩn, khói ô nhiễm, phấn hoa, chất dị ứng, tiêu diệt các loại virus, vi khuẩn và mầm bệnh có gây hại ở trong không khí.

2. Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W

Sharp DW-D12A-W được tích hợp 2 chức năng đó là lọc không khí và hút ẩm. Máy được áp dụng công nghệ tiên tiến mang đến khả năng hút ẩm mạnh mẽ và có khả năng hút ẩm liên tục trong cả thời tiết mưa nồm. Sharp DW-D12A-W có khả năng tự động đảo cửa gió để làm khô và hút ẩm ở trên diện tích lớn.

Ngoài ra, Sharp DW-D12A-W được trang bị bộ lọc HEPA giúp lọc không khí vô cùng tuyệt vời. Bộ lọc này có khả năng giúp cho không khí được trong lành và sạch sẽ hơn. Ngoài ra, máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W còn có khả năng khử khuẩn và khử mùi vô cùng hiệu quả.

3. Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M

Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao và dễ dàng khi vệ sinh. Nagakawa NAG3501M được trang bị bộ lọc 3 trong 1 chuyên sâu đó là màng lọc khuẩn, màng lọc Hepa và màng lọc Carbon. Với sự kết hợp của 3 màng lọc này đã giúp khử mùi và loại bỏ các hạt siêu bụi mịn một cách hiệu quả và trả lại không khí trong lành bậc nhất cho không gian sống.

Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M
Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M

Nagakawa NAG3501M bao gồm 5 bước lọc thông minh có khả năng xử lý côn trùng, vi khuẩn, virus, khói, bụi mịn, chất gây dị ứng, nấm mốc, khí thải…Máy có khả năng lọc sạch không khí ở không gian dưới 30m2 chỉ trong vòng 15 phút, khả năng làm sạch 300m3 không khí/h và cung cấp mật độ mật độ ion: 8 triệu ion/cm3.

Qua bài viết này, chắc chắn bạn đã biết được câu trả lời có nên mua máy lọc không khí rồi đúng không? Nếu như các bạn cần sự tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Tin tức liên quan
Máy lọc không khí là gì? Khi nào nên mua máy lọc không khí?

Máy lọc không khí là gì? Khi nào nên mua máy lọc không khí?

Máy lọc không khí là gì? Nên mua máy lọc không khí giá 1 triệu nào thì tốt?

Máy lọc không khí là gì? Nên mua máy lọc không khí giá 1 triệu nào thì tốt?

Máy lọc không khí inverter là gì? Top 3 máy lọc không khí inverter nên mua 2022

Máy lọc không khí inverter là gì? Top 3 máy lọc không khí inverter nên mua 2022

Nên mua máy lọc không khí nào? Tiêu chí chọn mua máy lọc không khí

Nên mua máy lọc không khí nào? Tiêu chí chọn mua máy lọc không khí

Máy lọc không khí Panasonic có nên mua hay không?

Máy lọc không khí Panasonic có nên mua hay không?

Có nên mua máy lọc không khí 60m2 Samsung AX60R5080WD không?

Có nên mua máy lọc không khí 60m2 Samsung AX60R5080WD không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất