1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy làm kem gia đình Philips?

Máy làm kem gia đình Philips có gì nổi bật? Có nên mua máy làm kem không? Để giải đáp những thắc mắc đó hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy làm kem gia đình đang dần trở nên quen thuộc trong mỗi căn bếp của từng gia đình Việt Nam. Thay vì lựa chọn những cây kem không biết có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hay không ở ngoài hàng quán, giờ đây bạn hoàn toàn có thể an tâm khi có thể tự tay chuẩn bị nguyên liệu và làm ra những cây kem ngon ngất ngây, béo ngậy không thể chối từ. 

Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy làm kem gia đình cho bạn tự do lựa chọn như: Yonanas, Panasonic, Geners… Trong đó không thể không kể đến máy làm kem Philips đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vậy máy làm kem gia đình Philips có gì nổi bật? Có nên mua máy làm kem Philips không? Để giải đáp những thắc mắc đó hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!!

Trước hết hãy cùng tìm hiểu sơ qua về thương hiệu đình đám đến từ Hà Lan này nhé!

Thương hiệu đến từ Hà Lan uy tín hàng đầu thế giới

Philips không còn là thương hiệu xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Bởi lẽ trong mỗi căn nhà của người Việt sẽ thấy bóng dáng các sản phẩm của Philips từ bàn ủi, máy sinh tố, dao cạo râu đến nồi chiên không dầu….. Thương hiệu điện tử này được thành lập từ năm 1891. Hơn 100 năm hình thành và phát triển, Philips đã dần khẳng định được vị thế của mình với phạm vi hoạt động toàn thế giới. Với mục tiêu không ngừng vươn xa bay cao, thương hiệu này đã có rất nhiều chi nhánh tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Những sản phẩm của Philips luôn đem đến sự an tâm đến từ chất lượng cũng như kiểu dáng và mẫu mã.

Máy làm kem gia đình Philips với kiểu dáng sang trọng, chất liệu sản phẩm an toàn

Là một thương hiệu lớn, luôn đặt chất lượng sản phẩm, sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, máy làm kem Philips được sản xuất với chất liệu nhựa và thép cao cấp không gỉ. Các bộ phận, linh kiện của sản phẩm này đều được kiểm định gắt gao sao cho an toàn với sức khỏe khách hàng nhất trong khi sử dụng.

Máy làm kem gia đình Philips với kiểu dáng sang trọng, chất liệu sản phẩm an toàn
Máy làm kem gia đình Philips với kiểu dáng sang trọng, chất liệu sản phẩm an toàn

Chưa hết, máy làm kem gia đình có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nên có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn bếp mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Với thiết kế tinh tế hài hòa, máy làm kem gia đình Philips sẽ khiến căn bếp của bạn trở nên thêm phần sang trọng, tiện nghi, hiện đại hơn.

Tính năng làm kem vô cùng tiện lợi 

Sản phẩm máy làm kem Philips được sản xuất trong một dây chuyền hiện đại, quy trình khép kín. Bên cạnh đó, sản phẩm luôn được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Vì vậy máy làm kem hứa hẹn đem đến những cây kem thơm ngon, mềm mịn, không thể chất lượng hơn và tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Mọi thao tác cũng hết sức đơn giản, việc của bạn chỉ là chuẩn bị nguyên liệu và làm lạnh chúng. Sau đó chỉ cần cho nguyên liệu vào bình chứa và chọn chức năng làm kem. Việc còn lại chỉ là ngồi chờ thành phẩm thôi.

Máy làm kem gia đình Philips dễ dàng vệ sinh

Với chất liệu nhựa Abs cao cấp không gỉ cho phép bạn có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Các bộ phận có thể tháo rời một cách linh hoạt nên có thể vệ sinh sau khi sử dụng. Mọi công đoạn đều được nhà sản xuất hướng đến lợi ích người tiêu dùng nên máy làm kem Philips xứng đáng là người bạn đồng hành cùng các bà nội trợ.

Máy làm kem gia đình Philips dễ dàng vệ sinh
Máy làm kem gia đình Philips dễ dàng vệ sinh

Giới thiệu về máy làm kem gia đình Philips HR2304

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm máy làm kem gia đình Philips nhưng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả đó là HR2304. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm:

  • HR2304 là sản phẩm máy làm kem gia đình thiết yếu cho gia đình của bạn trong mùa hè nóng bức như thế này. Máy có thiết kế nhỏ gọn và khá tiện dụng với dung tích khoảng 1l. Thời gian làm kem cũng rất nhanh, chỉ trong khoảng hơn 30 phút là bạn có thể thưởng thức những cây kem thơm ngon tuyệt vời cùng với gia đình của mình rồi. Máy có công suất 20w nên rất tiết kiệm điện năng.
  • Với chất liệu nhựa cao cấp và thép không gỉ nên rất an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Chưa hết, bạn hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề vệ sinh máy bởi vì việc vệ sinh cũng hết sức đơn giản và tiện lợi.Trước khi làm kem, bạn phải thực hiện một công việc đó là để hộp làm lạnh vào ngăn đá ít nhất là 24 giờ. Sau đó cho các nguyên liệu đã được chuẩn bị sẵn vào máy và nhấn chức năng làm kem. Các thao tác rất đơn giản nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Chắc chắn những cây kem làm ra không chỉ sạch sẽ, mà chất lượng cũng thơm ngon không kém gì ngoài hàng quán trên thị trường.
  • Hiện nay sản phẩm đang được bày bán với giá tầm 2 triệu đồng.

Hy vọng máy làm kem gia đình Philips sẽ giúp cho bạn có những giây phút thật ngọt ngào bên gia đình nhỏ của mình nhé! Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một chiếc máy làm kem hiện đại và tiện dụng như thế này nữa.

Tin tức liên quan
Thông tin chi tiết về máy làm kem Philips cho gia đình

Thông tin chi tiết về máy làm kem Philips cho gia đình

Mách bạn kinh nghiệm mua máy làm kem tốt cho gia đình

Mách bạn kinh nghiệm mua máy làm kem tốt cho gia đình

Vì sao nên chọn máy làm kem Unold cho gia đình?

Vì sao nên chọn máy làm kem Unold cho gia đình?

Máy làm kem gia đình là gì? Tại sao nên mua sản phẩm này?

Máy làm kem gia đình là gì? Tại sao nên mua sản phẩm này?

Top 6 máy làm kem tươi gia đình tốt nhất hiện nay

Top 6 máy làm kem tươi gia đình tốt nhất hiện nay

Lý do bạn nên chọn máy làm kem Kahchan cho gia đình

Lý do bạn nên chọn máy làm kem Kahchan cho gia đình

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất