1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy hút bụi HC 70 hay không?

Có nên mua máy hút bụi HC 70 hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm để đưa ra câu trả lời phù hợp nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy hút bụi HC 70 hiện nay đang được khá nhiều người ưa chuộng và săn đón trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm cũng như đang phân vân không biết có nên mua máy hút bụi HC 70 hay không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm để đưa ra câu trả lời phù hợp nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy hút bụi Hiclean HC 70

Hiclean – thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan chuyên sản xuất các loại máy móc công nghiệp hàng đầu. Các sản phẩm của Hiclean được rất nhiều khách hàng trên thế giới tin tưởng lựa chọn sử dụng. 

Hiclean hoạt động với châm ngôn “Chất lượng quyết định thương hiệu” đã tạo ra các sản phẩm với chất lượng cao, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và niềm tin vào thương hiệu của mình.

Khách hàng đánh giá rất cao các sản phẩm của Hiclean. Từ công đoạn lắp ráp đến hoàn thiện đều được kiểm định, đánh giá nghiêm ngặt. Quy trình sản xuất và lắp ráp được thực hiện trên dây chuyền tiên tiến với công nghệ hiện đại đạt chuẩn Ý. Chất liệu để làm nên các sản phẩm chắc chắn, bền bỉ giúp máy có thời gian sử dụng lâu hơn. Mỗi một chi tiết đều được gia công, chăm chút tỉ mỉ tạo nên một sản phẩm hoàn thiện cả bên trong lẫn bên ngoài.

Máy hút bụi Hiclean HC 70
Máy hút bụi Hiclean HC 70

Đặc điểm, tính năng của máy hút bụi Hiclean HC 70

Máy hút bụi Hiclean HC 70 với khả năng hút được cả bụi khô và bụi ướt, có thể sử dụng tại các công trình, xí nghiệp có diện tích lớn giúp người dùng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn Ý nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. 

Máy hút bụi Hiclean HC 70 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển dọn dẹp hoặc cất giữ sau khi dùng. Kiểu dáng đẹp, hiện đại dễ thu hút người nhìn. Bên dưới thùng chứa được bố trí 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, phù hợp với mọi địa hình.

Thùng chứa lớn với dung tích 70L giúp bạn có thể đựng được lượng lớn bụi bẩn trong quá trình dọn dẹp mà cần tốn thời gian phải dừng lại đổ bụi. Vỏ máy được làm từ inox không gỉ, độ bền cao, có thể chịu được lực va đập mạnh và chịu được nhiệt cao. 

Công suất hoạt động của máy lên đến 2400W giúp hút được bụi bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tốc độ nhiệt giúp máy kiểm soát được nhiệt biến từ đó dễ dàng điều khiển luồng không khí ổn định. 

Máy có nút công tắc với chốt khóa cố định để người dùng có thể sử dụng bằng một tay an toàn. Sản phẩm có mô tơ hút bụi – nước 2 tầng cánh giúp đảm bảo lực hút được ổn định và làm việc trong thời gian dài, duy trì được độ bền cho máy.

Máy hút bụi Hiclean HC 70 có thiết kế tay cầm tiện lợi
Máy hút bụi Hiclean HC 70 có thiết kế tay cầm tiện lợi

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 70L
  • Công suất: 2400W
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz
  • Chiều dài dây điện: 10m
  • Trọng lượng: 25kg
  • Bảo hành: 18 tháng

Có nên mua máy hút bụi Hiclean HC 70 hay không?

Với những đặc điểm cũng như những tính năng vượt trội kể trên của máy hút bụi Hiclean HC 70 có thể thấy rằng đây là sản phẩm đáng để sử dụng nếu bạn có nhu cầu và nó sẽ giúp bạn có 1 trải nghiệm thật thú vị.

Máy hút bụi Hiclean HC 70 cực kỳ phù hợp để sử dụng tại những công trình, xí nghiệp, bệnh viện, trường học… có diện tích lớn. Sản phẩm có thể hút sạch mọi loại bụi bẩn từ khô đến ướt một cách nhanh chóng và tiện lợi giúp đem lại một không gian an toàn và trong lành.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm với các mức giá thành khác nhau đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn có thêm nhiều sự chọn và có thể cân nhắc để trải nghiệm những tính năng mà máy hút bụi Hiclean HC 70 mang lại.

Trên đây là toàn bộ thông tin về máy hút bụi Hiclean HC 70, hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của bạn. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức liên quan
Máy hút bụi Hiclean hc 30 có đặc điểm gì nổi bật?

Máy hút bụi Hiclean hc 30 có đặc điểm gì nổi bật?

Máy hút bụi Hiclean có tốt không? Nên sử dụng model nào?

Máy hút bụi Hiclean có tốt không? Nên sử dụng model nào?

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy hút bụi Hiclean

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy hút bụi Hiclean

Những mẫu máy hút bụi công nghiệp bán chạy nhất tại Điện Máy DTG

Những mẫu máy hút bụi công nghiệp bán chạy nhất tại Điện Máy DTG

Máy hút bụi 70 lít phù hợp sử dụng ở đâu và nên sử dụng model nào tốt?

Máy hút bụi 70 lít phù hợp sử dụng ở đâu và nên sử dụng model nào tốt?

Bật mí kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi HC đảm bảo chất lượng tốt

Bật mí kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi HC đảm bảo chất lượng tốt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất