1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy hàn điện tử Jasic không?

Là một trong những thương hiệu máy hàn nổi tiếng trên thị trường, liệu với những gì được trang bị, máy hàn Jasic có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy hàn điện tử là thiết bị không thể thiếu đối với các công việc liên quan tới vật liệu và dụng cụ kim loại. Và để đáp ứng nhu cầu từ người sử dụng thì trên thị trường cũng có khá đa dạng các thương hiệu khác nhau, trong đó máy hàn điện tử Jasic là một trong những cái tên có được sự ưa chuộng từ đông đảo người sử dụng.

Vậy máy hàn Jasic là sản phẩm của nước nào, chất lượng có tốt không, có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy hàn điện tử jasic

1. Nguồn gốc xuất xứ máy hàn điện tử Jasic

Jasic là thương hiệu máy hàn nổi tiếng đến từ Trung Quốc được rất nhiều các thợ hàn rất tin dùng. Máy hàn Jasic có nhiều loại với mẫu mã đa dạng: máy hàn que, máy hàn TIG, máy hàn bán tự động với nhiều mức công suất từ nhỏ tới lớn của máy hàn mini, máy hàn công nghiệp nên đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng.

Hãng Jasic mở rộng vào thị trường Việt Nam từ năm 2011 và ngày càng được khách hàng ưa chuộng, tin tưởng bởi chất lượng máy hàn cao, dòng hàn ổn định và thời gian sử dụng bền lâu. Cho đến nay, các sản phẩm máy hàn của thương hiệu Jasic ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam và hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong những năm tiếp theo.

Hiện nay, các dòng máy hàn điện tử Jasic trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Trung Quốc và phân phối chính hãng qua hệ thống ủy nhiệm của hãng, hoặc theo hình thức nhập khẩu khác.

2. Chất lượng máy hàn điện tử Jasic có tốt không?

Là một trong những cái tên khá lâu năm trên thị trường, các dòng máy hàn điện tử Jasic mang tới cho người sử dụng với hàng loạt các ưu điểm như:

– Đa dạng các chủng loại: máy hàn điện tử Jasic có đầy đủ các dòng gồm máy hàn que Jasic, máy hàn TIG Jasic, máy hàn bán tự động Jasic để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng.

– Kết cấu máy hàn chắc chắn: Các dòng máy hàn Jasic đều có thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao. Lớp vỏ máy thường được làm từ kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét nên đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp theo thời gian.

– Tiết kiệm năng lượng: Với việc ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại nên trong quá trình sử dụng máy hàn điện tử Jasic cực kỳ tiết kiệm điện năng. Máy hàn điện tử sử dụng nguồn điện áp 1 pha 220V thông dụng, giúp làm việc thuận tiện hơn tại mọi địa điểm.

– Chất lượng mối hàn tốt: Với dòng hồ quang ổn định, công suất lớn nên máy hàn Jasic cho hiệu quả làm việc đạt năng suất cao, mối hàn kết cấu chặt chẽ, ít bị xỉ hàn.

– Bảo hành chính hãng: Với hệ thống phân phối tại Việt Nam nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn máy hàn điện tử Jasic khi sử dụng bởi nó có thời hạn bảo hành chính hãng lên tới 18 tháng, dài hơn hầu hết các thương hiệu máy hàn khác.

3. Giá máy hàn điện tử Jasic bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Hiện trên thị trường thì giá bán của máy hàn điện tử Jasic dao động từ khoảng 600,000 đồng đối với các dòng máy hàn điện tử mini, tới cả chục triệu đồng hoặc hơn với các dòng má hàn điện tử Jasic với công suất lớn hơn.

Rõ ràng thì trong tầm giá, các dòng máy hàn điện tử Jasic mang tới cho người sử dụng các dòng sản phẩm với chất lượng tốt và mức giá không thể rẻ hơn.

máy hàn điện giá rẻ

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy hàn điện tử Jasic thì có thể tham khảo các dòng máy hàn điện tử Jasic như:

– Máy hàn điện tử Jasic ARC 200 E

– Máy hàn que Jasic ARC-250I

– Máy hàn que Jasic ZX7-200PRO

– Máy hàn Jasic TIG 301

Người sử dụng có nhu cầu mua máy hàn Jasic đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
TOP máy hàn điện tử Jasic tốt nhất trên thị trường hiện nay

TOP máy hàn điện tử Jasic tốt nhất trên thị trường hiện nay

TOP 3 máy hàn điện tử mini gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay

TOP 3 máy hàn điện tử mini gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay

TOP 4 máy hàn điện tử giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất trên thị trường hiện nay

TOP 4 máy hàn điện tử giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất trên thị trường hiện nay

TOP 3 máy hàn điện tử Oshima được ưa chuộng hiện nay

TOP 3 máy hàn điện tử Oshima được ưa chuộng hiện nay

Máy hàn điện tử Hồng Ký có tốt không?

Máy hàn điện tử Hồng Ký có tốt không?

TOP 3 máy hàn điện tử Hồng Ký được ưa chuộng nhất hiện nay

TOP 3 máy hàn điện tử Hồng Ký được ưa chuộng nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất