1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy giặt có sấy LG hay không?

Kinh nghiệm lựa chọn máy giặt có sấy LG tốt. Cùng tìm hiểu máy giặt sấy LG có tính năng gì nổi bật.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

LG là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng nhất, “phủ sóng” khắp Việt Nam. Máy giặt của hãng được yêu thích bởi các tính năng hiện đại bậc nhất. Cùng tím hiểu máy giặt có sấy LG có tốt không và nên mua không ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu máy giặt LG của nước nào?

LG không phải cái tên xa lạ với người dùng Việt Nam, đây là tập đoàn công nghiệp đa quốc gia đến từ Hàn Quốc. Hãng thành lập từ năm 1958, ngoài máy giặt thì còn cực nổi tiếng với các sản phẩm như là tủ lạnh, máy sấy, tivi…Một ưu điểm vượt trội đến từ LG là trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng ngày nay.

Máy giặt sấy LG AI DD 10.5Kg/7Kg FV1450H2B mang lại nhiều lợi ích cho người dùng nhờ được trang bị những công nghệ, tính năng cực kỳ hiện đại

Một trong những dòng sản phẩm ngày càng được ưa chuộng đến từ LG chính là máy giặt có sấy LG. Không chỉ mang đến khối lượng giặt – sấy đa dạng mà máy còn tích hợp nhiều công nghệ mới khiến cho việc làm sạch quần áo trở nên hiệu quả như là 6 Motion DD, Eco Hydrid…

Thiết kế của máy giặt có sấy LG thế nào?

Các hãng Hàn Quốc nói chung và LG nói riêng luôn mang đến các dòng sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Với máy giặt có sấy LG chủ yếu là kiểu máy lồng ngang, hợp với những gia đình có không gian rộng rãi. Thân máy không quá to, các cạnh bo tròn an toàn. Máy thường có các màu như là đen, trắng và xám, thích hợp nhiều kiểu không gian sống.

Hướng dẫn xử lý lỗi IE và OE của máy giặt sấy LG lồng ngang 8kg/5kg FC1408D4W Inverter Direct Drive

Về khối lượng của máy giặt sấy LG ra sao?

  • Với các dòng máy giặt có sấy LG 8-9kg sẽ thường có khối lượng sấy là 5kg, dòng này thích hợp dùng cho gia đình có từ 3-5 người.
  • Với các dòng máy giặt sấy LG trên 10kg thì khối lượng sấy dao động từ 7-12kg lận.

Liệt kê những công nghệ nổi bật có trong máy giặt có sấy LG

  • Đầu tiên là công nghệ 6 Motion DD

Dòng công nghệ này mới được LG đưa vào nhằm mô phỏng quá trình giặt tay của con người. Máy có thể chà xát, đập, đảo, xáo trộn đồ. Quần áo yên tâm là ít bị xoắn rối. Máy làm sạch hiệu quả và tiết kiệm được nước cho người dùng. Công nghệ này còn có một tác dụng khác chính là làm cho quần áo bớt bị nhăn hay co giãn.

  • Thứ hai là công nghệ Turbowash

Đây là công nghệ giặt nhanh, có khả năng giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm nước, điện trong thời gian ngăn nhờ vào 3 yếu tố, đó là:

  • Có hai vòi xả nước mạnh mẽ: những dòng truyền thống thường chỉ có 1 vòi thì máy giặt có sấy LG lại nhân đôi số vòi lên, khiến tốc độ nước nhanh và mạnh hơn, khiến đánh bay vết bẩn dễ dàng.
  • Áp lực của dòng nước cao: Bật chế độ xả thì vòi nước từ hai bên lồng sẽ phun nước lên quần áo, xả sạch hoàn toàn bột giặt có bám trên vải.
  • Máy có chế độ quay linh hoạt, tốc độ quay nhanh: không chuyển động tròn đơn thuần, lồng của máy giặt sấy LG mới sẽ tăng tốc độ quay vòng theo cả hướng trên – dưới, trái – phải nên quần áo sạch đều.

Máy giặt sấy LG AI DD 10,5Kg/7Kg FV1450H2B

  • Thứ ba, máy giặt có sấy LG có công nghệ sấy Eco Hydrid hiện đại.

Đây là công nghệ sấy ngưng tụ, có khả năng làm khô quần áo lên tới 90%. Từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian sấy mà cũng không hề hao tổn điện năng. Người dùng sau khi sấy chỉ cần phơi đồ từ 10-20 phút là quần áo đã khô hẳn rồi.

  • Thứ tư, công nghệ Steam giặt hơi nước

Tìm hiểu về máy giặt có sấy LG còn có thêm tính năng tuyệt diệu này. Hơi nước bốc lên nhờ nước đun nhiệt cao thấm vào từng sợi vải để duyệt khuẩn tuyệt vời, khiến cho quần áo sạch sẽ và cũng thơm tho hơn.

  • Intello DD là động cơ truyền động trực tiếp

Với trí thông minh nhân tạo AI cùng động cơ truyền động trực tiếp này mà máy hoạt động êm ái, hạn chế tạo tiếng ồn, rung lắc khi dùng.

Trên đây, qua các ưu điểm về máy giặt có sấy LG có thể kết luận được rằng đây là sản phẩm đáng mua. LG có nhiều dòng máy giặt sấy, tham khảo chi tiết từng sản phẩm tại Web So Sánh nhé!

 

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE giặt 14kg sấy 10kg

Đánh giá máy giặt 2 tầng LG WT1410NHE giặt 14kg sấy 10kg

Nên mua máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V hay LG FV1409S4W?

Nên mua máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V hay LG FV1409S4W?

Máy giặt LG có sấy sản xuất ở đâu? Top 3 máy giặt LG có sấy nên dùng

Máy giặt LG có sấy sản xuất ở đâu? Top 3 máy giặt LG có sấy nên dùng

Các tính năng nổi bật của máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA Giặt 13kg Sấy 8kg

Các tính năng nổi bật của máy giặt sấy LG Inverter FV1413H3BA Giặt 13kg Sấy 8kg

Cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg

Cách sấy quần áo bằng máy giặt LG 9kg

So sánh máy giặt sấy Samsung WD106U4SAGD và LG WD23600

So sánh máy giặt sấy Samsung WD106U4SAGD và LG WD23600

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất