1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy giặt 6kg lồng ngang Toshiba TW-6011AV ?

Toshiba TW-6011AV có khối lượng giặt giũ nhỏ chỉ 6kg với mức giá hợp lý là một trong lựa chọn tốt nhất cho người dùng cá nhân hoặc gia đình từ 2-3 thành viên.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu máy giặt lồng ngang 6kg Toshiba TW-6011AV

máy giặt lồng ngang 6kg Toshiba TW 6011AV

Máy giặt lồng ngang vốn hạn chế về khối lượng giặt giũ hơn nhiều so với dòng máy giặt lồng đứng, tuy vậy không ít người lại lựa chọn máy giặt lồng ngang khối lượng nhỏ để phục vụ nhu cầu giặt giũ quần áo cho cá nhân hoặc gia đình ít người từ 2 thành viên.Toshiba TW-6011AV là một trong những lựa chọn tốt nhất khối lượng giặt chỉ 6kg và có một mức giá hợp lý. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Toshiba là một trong thương hiệu máy giặt Nhật Bản chất lượng có mặt trên thị trường Việt Nam với cả dòng máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang, trong đó nổi bật hơn ở phân khúc máy giặt lồng ngang khối lượng nhỏ bởi chưa có sự cạnh tranh ở các dòng khối lượng lớn hơn so với LG hay Electrolux.

Thông số kĩ thuật máy giặt 6kg lồng ngangToshiba TW-6011AV:

– Trọng lượng: 64kg

– Hãng sản xuất Toshiba

– Xuất xứ Thái Lan

– Điện năng tiêu thụ 240W

– Khối lượng giặt 6kg

– Kích thước: 850 x 600 x 440 mm

Các tính năng nổi bật của máy giặt lồng ngang 6kg Toshiba TW-6011AV

Máy giặt lồng ngang 6kg nổi bật với công nghệ giặt sạch mạnh mẽ nằm ở thiết kế máy giặt, trong đó mâm giặt và lồng giặt pha lê làm sạch quần áo nhẹ nhàng những hiệu quả với những vết bẩn cứng đầu nhất mà không phải giặt ngâm.

– Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp gắn trực tiếp vào lồng giặt mang đến hiệu quả giảm rung và tiết kiệm điện hiệu quả. Máy giặt còn sử dụng một cảm biến thông minh giúp máy có thể phân lượng quần áo chính xác, từ đó kiểm soát tốc độ quay, cho việc giặt giũ hiệu quả hơn.

– Có thiết kế lồng giặt cao cấp chống gỉ và sự ăn mòn của môi trường không khí ẩm và nhiệt độ cao, khe thoát nước từ các lỗ nhỏ trong lồng giặt còn giúp thoát nước hiệu quả và làm khô quần áo nhanh hơn.

– Mâm giặt Mega Power với thiết kế mâm giặt 3 cánh siêu bền, tạo luồng nước 3 chiều xoay quần áo cực mạnh vì có hình dáng bất đối xứng của cánh quạt tạo ra dòng nước đa chiều. Quần áo được trộn đều mà không rối xoắn, giúp cho hiệu quả giặt vượt trội so với máy giặt thông thường.

– Lồng giặt ngôi sao pha lê giặt sạch quần áo nhẹ nhàng hơn với những gờ nổi cong mềm, hình ngôi sao pha lê. Cơ chế lưu giữ hương thơm sẽ tự động ngắm quần áo với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để lưu giữ hương thơm lâu hơn sau khi giặt, đông thời giúp cho quần áo trở nên mềm mại hơn

– Hiệu ứng thác nước cánh quạt dưới dáy mâm giặt sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành thác nước đổ xuống lồng giặt.

– Quy trình thác nước tuần hoàn liên tục suốt thời gian giặt và xả giúp giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường. Chức năng giặt cô đặt bằng bọt khí cánh quạt của mâm giặt quay đều, giúp đánh tan bột giặt ở mực nước thấp và tạo ra nhiều bọt bong bóng thẩm thấu nhanh vào sâu sợi vải, tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

– Chế độ xả phun độc đáo quá trình xả phun mới giúp cặn bột giặt trên quần áo được loại bỏ hoàn toàn chỉ bằng một lượng nước ít hơn thông thường, giúp cho bạn tiết kiệm lượng nước sử dụng hơn so với máy giặt thông thường

– Được trang bị 10 chế độ giặt tiện dụng giúp có nhiều lựa chọn như: Giặt thường, ghi nhớ, xả với hương thơm, giặt nhanh, chăn mền, đồ dày, giặt ngâm, giặt thường cùng 2 chế độ vắt là: Vắt thường và Vắt cực khô. Đặc biệt, chế độ giặt xả với hương thơm sẽ giúp máy tự động ngâm quần áo với thời gian đủ lâu để mùi hương được lưu trữ lâu hơn sau khi giặt.

– Với công nghệ khóa an toàn cho trẻ nhỏ sẽ tự động phát ra tiếng kêu khi nắp máy mở trong khi máy đang vận hành báo hiệu cho bạn, đồng thời sẽ tạm ngừng hoạt động để bảo đảm an toàn tối đa cho trẻ.

Có nên mua máy giặt lồng ngang 6kg Toshiba TW-6011AV ?

– Mặc dù có mức giá khá cao nhưng sản phẩm có chất lượng tốt trong số các dòng máy giặt lồng ngang 6kg với động cơ truyền động trực tiếp cho hiệu quả giặt giũ mạnh mẽ hơn; sử dụng sau một thời gian dài máy không gặp phải hiện tượng rung lắc hay có tiếng ồn khi vận hành đồng thời hiệu năng máy giặt cao không hao tốn điện.

– Tốc độ quay vắt và khả năng vắt khô của một chiếc máy giặt là yếu tố quyết định chất lượng của máy giặt đó có tốt hay không, với máy giặt Toshiba TW-6011AV khối lượng giặt 6kg người sử dụng không phải lo ngại về vấn đề quần áo sau khi giặt vẫn ướt nước hay không được vắt khô với 2 chế độ quay vắt làm việc hiệu quả là vắt thường và vắt cực khô.

– Mâm giặt Mega Power là một trong điểm nhấn nổi bật và độc đáo nhất của các thiết kế máy giặt Toshiba, theo đó luồng nước tạo ra tác động mạnh mẽ hơn lên quần áo giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy giặt cửa trên truyền trực tiếp Samsung DD Inverter WA11T5260BV/SV 11kg

Đánh giá máy giặt cửa trên truyền trực tiếp Samsung DD Inverter WA11T5260BV/SV 11kg

Sử dụng bột giặt nào cho máy giặt

Sử dụng bột giặt nào cho máy giặt

Máy giặt LG WFS7817PS giặt sạch cặn bột giặt

Máy giặt LG WFS7817PS giặt sạch cặn bột giặt

So sánh nước vệ sinh máy giặt với dạng viên nén, bột vệ sinh máy giặt

So sánh nước vệ sinh máy giặt với dạng viên nén, bột vệ sinh máy giặt

Máy giặt LG WFS1317TT giặt sạch hoàn toàn cặn bột giặt

Máy giặt LG WFS1317TT giặt sạch hoàn toàn cặn bột giặt

Máy giặt LG WF-D85275DD giặt sạch cặn bột giặt với cảm biến Isensor

Máy giặt LG WF-D85275DD giặt sạch cặn bột giặt với cảm biến Isensor

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất