1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua laptop HP Probook 650 G1 không? Review chi tiết Probook 650 G1

Laptop HP Probook 650 G1 từ lâu đã được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất phân khúc laptop dành cho sinh viên, dân văn phòng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop HP Probook 650 G1 từ lâu đã được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất phân khúc laptop văn phòng, học tập. Mặc dù hiện nay HP Probook 650 G1 trên thị trường hầu hết là máy cũ đã qua sử dụng nhưng vẫn được đông đảo người dùng săn đón. Hãy cùng tìm hiểu chiếc laptop này có thực sự đáng để bạn xuống tiền không nhé.

Kiểu dáng sang trọng, mỏng nhẹ

HP Probook 650 G1 thu hút mọi ánh nhìn với kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế. Bề mặt vỏ ngoài của máy được hoàn thiện bằng nhôm chải nỉ giúp chống bám vân tay, mồ hôi hiệu quả. Có thể nói đây là chiếc ultrabook di động thời bấy giờ khi có độ dày chỉ 21mm và trọng lượng khoảng 2.3kg.

Tuy được thiết kế mỏng nhẹ tối ưu nhưng khung máy lại vô cùng vững chãi, không hề có hiện tượng flex khi mở máy. Điều này cũng dễ hiểu bởi chiếc laptop này đã xuất sắc hoàn thành những bài kiểm tra khắc nghiệt về độ bền như khả năng chống chịu nhiệt độ cao, va đập và chống sốc. Từ đó đạt chứng nhận độ bền của Bộ quốc phòng Mỹ.

laptop hp probook 650 g1

Bàn phím và touchpad chất lượng

Bàn phím cũng là một trong những điểm mạnh của Probook 650 G1. Laptop được trang bị bàn phím chiclet với độ nảy và hành trình phím tốt, giữa các phím cũng được tính toán với khoảng cách hợp lý. Vì vậy bạn sẽ cảm thấy thỏa mái kể cả khi soạn thảo văn bản trong nhiều giờ liền.

HP Probook 650 G1 có bàn rê chuột bề mặt nhám với kích thước chuẩn và được hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Touchpad cũng có độ phản hồi tốt và khá nhanh nhạy, mang lại trải nghiệm dễ chịu khi sử dụng.

Đầy đủ cổng kết nối

Laptop HP Probook 650 G1 vẫn sở hữu khá đầy đủ các cổng kết nối thiết yếu phục vụ công việc và học tập, với 1 cổng Gigabit LAN, 1 cổng VGA, 1 cổng DisplayPort, 2 cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0. Ở cạnh phải của laptop sẽ bao gồm jack âm thanh 3.5mm và các cổng USB. Ở cạnh phải được thiết kế gồm các cổng VGA, LAN, USB 3.0. Cạnh trước của laptop là nơi bố trí khe cắm thẻ SD.

laptop hp probook 650 g1

Màn hình 15.6 inch hiển thị tốt

HP Probook 650 G1 là lựa chọn hoàn hảo cho các nhân viên văn phòng khi được trang bị màn hình 15.6 inch HD giúp tái hiện hình ảnh với chất lượng khá tốt. Mặc dù không quá xuất sắc nhưng màn hình này cũng được đánh giá là đủ dùng cho các nhu cầu như làm việc với các phần mềm Office, duyệt web, xem phim… Với độ sáng màn hình 202.8 cd/m2 thì chiếc laptop này cũng cho phép bạn quan sát hình ảnh khá tốt kể cả khi ở ngoài trời.

Hiệu năng ấn tượng trong tầm giá

Sức mạnh của HP Probook 650 G1 đến từ con chip Intel Core i7-4200M kết hợp với ổ cứng SSD 100GB và RAM 4GB DDR3L. Cấu hình này cho phép bạn thực hiện mượt mà những công việc văn phòng, đa nhiệm nhiều ứng dụng hay mở hàng chục tab Chrome mà không hề có hiện tượng giật lag.

Laptop cũng đi kèm với card đồ họa HD Graphics 4600 tích hợp. Nhờ vậy bạn có thể thực hiện các tác vụ lập trình, thiết kế đồ họa cơ bản trên Photoshop hoặc chơi những tựa game nhẹ nhàng với mức thiết lập đồ họa thấp một cách khá trơn tru.

laptop hp probook 650 g1

Tản nhiệt và thời lượng pin tốt

HP Probook 650 G1 có hệ thống tản nhiệt hoạt động vô cùng hiệu quả. Nhiệt độ máy ổn định ở mức trung bình là 40 – 45 độ C và không tăng lên quá cao khi thực hiện những tác vụ nặng. Ngoài ra, thời lượng pin của laptop có thể lên đến 4 tiếng khi làm các công việc như soạn thảo văn bản, duyệt web với Wifi…

Có thể nói, chiếc laptop HP Probook 650 G1 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà bạn đang tìm kiếm ở một mẫu laptop văn phòng. Không chỉ sở hữu độ bền cao, thiết kế tinh tế mà laptop còn được trang bị phần cứng khá mạnh mẽ. Mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất