1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua laptop Asus ROG STRIX GL502VT để làm việc và chơi game hay không?

Laptop Asus ROG STRIX GL502VT là chiếc laptop gaming nổi bật, sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng vẻ ngoài thời thượng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Asus ROG STRIX GL502VT là một trong những chiếc laptop gaming hot nhất hiện nay. Sản phẩm nhanh chóng ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ vẻ ngoài mỏng nhẹ, vượt trội hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ giúp bạn chiến tốt mọi loại game khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết này để xem chiếc laptop này có đáng để sử dụng không nhé.

Thiết kế đậm chất gaming của laptop Asus GL502VT

Laptop Asus ROG STRIX GL502VT sở hữu phong cách thiết kế vô cùng mạnh mẽ với những đường nét khỏe khoắn đầy chắc chắn. Sản phẩm nhanh chóng gây chú ý nhờ kích thước siêu mỏng, vô cùng gọn nhẹ khi dày chỉ 23.5 mm cùng trọng lượng 2.2 kg. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng mang theo sản phẩm này mọi lúc, mọi nơi và có thể chiến game ở bất kỳ đâu, vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

Màn hình lý tưởng cho mọi game thủ

Màn hình kích thước lớn 15.6 inch được trang bị trên Asus GL502VT mang đến cho người dùng những phút giây chơi game đỉnh cao cùng những khung hình rộng, thoải mái. Với độ phân giải Full HD, những hình ảnh hiển thị sẽ luôn được chân thực, sinh động và tự nhiên nhất, đem đến những trải nghiệm lý tưởng cho người dùng. Máy được trang bị màn hình rộng lên đến 178 độ cùng tấm nền IPS chống lóa, giúp mang đến những hình ảnh có màu sắc đỉnh cao dù đang quan sát ở bất cứ góc độ nào.

laptop Asus ROG STRIX GL502VT

Cấu hình laptop Asus ROG STRIX GL502VT cực đỉnh

Thiết bị nổi bật khi được trang bị bộ vi xử lý Skylake Core i7-6700U cực kỳ mạnh mẽ, giúp bạn chinh chiến mọi trận game với cấu hình khác nhau từ nhẹ cho đến nặng. Ngoài ra sức mạnh của con chip này còn đáp ứng được các tác vụ văn phòng với các ứng dụng chuyên nghiệp và các chương trình giải trí.

RAM 8GB mang đến cho người dùng hiệu suất cao khi sử dụng. Kết hợp cùng với VGA rời NVIDIA GeForce GTX 970M hỗ trợ DirectX 12 cho phép người dùng có thể thoải mái chơi game và giải trí. Card đồ họa cao cấp này còn hỗ trợ cho các công việc thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của người dùng với hiệu suất hoạt động cực kỳ cao.

Nói đến laptop gaming thì không thể không kể hệ thống tản nhiệt. Asus GL502VT được trang bị hệ thống làm mát hiện đại Hyper Cool Duo – Copper với ống dẫn nhiệt và hệ thống quạt kép giúp nhanh chóng làm mát CPU và GPU. Nhờ đó máy sẽ luôn hoạt động ổn định và có nhiệt độ mát mẻ dù làm việc trong thời gian dài.

laptop Asus ROG STRIX GL502VT

Bàn phím laptop Asus GL502VT hiện đại

Bàn phím của thiết bị được thiết kế dưới dạng chiclet cho trải nghiệm gõ phím nhanh và nhạy. Máy hỗ trợ tối ưu cho việc chơi game khi có 3 phím WASD đặc biệt phát sáng giúp các game thủ dễ dàng nhận biết được các key chính khi chơi game.

Đặc biệt bàn phím còn được trang bị đèn nền giúp bạn có thể làm việc, chơi game ở điều kiện thiếu ánh sáng. Ngoài ra, hệ thống loa ICE Power được trang bị trên máy còn giúp người dùng có thể cảm nhận được âm thanh chân thực và sống động nhất với dãy microphone có khả năng lọc tiếng ồn xung quanh.

laptop Asus ROG STRIX GL502VT

Laptop Asus ROG STRIX GL502VT là chiếc laptop gaming nổi bật, thích hợp trở thành người bạn đồng hành của mọi game thủ. Cấu hình mạnh trên máy còn giúp xử lý công việc với hiệu năng đỉnh cao và ổn định. Ngoài ra laptop còn có hệ thống tản nhiệt chất lượng cao sẽ giúp máy luôn được mát mẻ ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm hiện đang cạnh tranh với Laptop Lenovo IdeaPad Gaming 3 15IHU6 i5 11300H và Laptop Asus TUF Gaming FX506LHB i5 10300H.

Tin tức liên quan
Đánh giá laptop ASUS ROG Strix G17 G713RM-LL016W

Đánh giá laptop ASUS ROG Strix G17 G713RM-LL016W

Đánh giá laptop Asus ROG Strix G18 G814JI-N6063W

Đánh giá laptop Asus ROG Strix G18 G814JI-N6063W

Đánh giá laptop Asus ROG Strix SCAR 16 G634JZ-N4029W

Đánh giá laptop Asus ROG Strix SCAR 16 G634JZ-N4029W

Đánh giá Asus ROG Strix G17 G713: Dành cho những ai có đam mê mãnh liệt với game!

Đánh giá Asus ROG Strix G17 G713: Dành cho những ai có đam mê mãnh liệt với game!

Đánh giá Asus ROG Strix G15 G513: Chiến game cực đã và mượt mà!

Đánh giá Asus ROG Strix G15 G513: Chiến game cực đã và mượt mà!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất