1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 không?

Nếu như bạn đang cần mua điện thoại Redmi Note 9 mà không biết có nên mua không thì những thông tin dưới dây sẽ giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những mẫu smartphone có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng trên thị trường, Redmi Note 9 không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng với camera nốt ruồi mà nó còn có mức giá tốt cũng như các tính năng hiện đại hàng đầu.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu liệu rằng trong mức giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

xiaomi redmi note 9

1. Giá bán điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 3,290,000 đồng. Đây là mức giá khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Tuy nhiên, trong phân khúc này thì Xiaomi Redmi Note 9 cũng phải đối mặt với khá nhiều các smartphone từ thương hiệu khác, vậy với những gì được trang bị liệu rằng điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 có là lựa chọn tốt hơn các đối thủ không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 9

– Về thiết kế

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 sở hữu thiết kế thời thượng với việc sở hữu màn hình tràn viền với camera nốt ruồi, phía sau là cụm camera chính được xếp thành hình vuông, mang tới bề ngoài ấn tượng, không khác gì một chiếc smartphone cao cấp.

Mặc dù khung và mặt lưng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 được làm bằng nhựa nhưng máy cho cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và bề ngoài thì ấn tượng, giúp người sử dụng có thể tự tin khoe cá tính của mình.

Mặt trước của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 cũng được ốp bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, giúp mang tới khả năng chống xước và va đập tốt. Ngoài ra, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 cũng vẫn kèm theo mở khóa bằng vân tay ở mặt lưng, ngay phía dưới camera chính.

– Về màn hình hiển thị

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 sở hữu màn hình 6.53 inch, đạt chứng nhận TÜV Rheinland, đảm bảo hạn chế ánh sáng xanh bảo vệ mắt. Tấm nền IPS với độ nét Full HD+ mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game đã mắt, rõ nét trong hầu hết các điều kiện ánh sáng.

Ngoài ra, với thiết kế camera nốt ruồi, người sử dụng cũng có được không gian sử dụng thoải mái và gân không như bị ảnh hưởng bởi camera.

– Về cấu hình

Xiaomi luôn được đánh giá cao về hiệu năng và với Redmi Note 8 cũng không phải là ngoại lệ. Máy sở hữu vi xử lý Helio G85, với 8 nhân 2.0 GHz, đi kèm với đó RAM và ROM của máy lần lượt là 4 GB và 128 GB.

Với cấu hình này, điện thoại Redmi Note 8 có được khả năng đáp ứng tốt gần như toàn bộ các tựa game trên thị trườn hiện nay bao gồm cả Liên Quân Mobile, PUBG,…

Đương nhiên là cấu hình này chỉ đáp ứng nhu cầu chơi game ở mức cơ bản chứ không thể ở mức quá mượt mà và xuất sắc. Dẫu vậy thì trong mức giá bán của sản phẩm thì người sử dụng cũng không thể có nhu cầu cao hơn.

– Khả năng chụp hình ấn tượng trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 9

Xiaomi trang bị cho Redmi Note 9 cụm 4 camera với Camera chính của máy có độ phân giải lên đến 48 MP cho hình ảnh sắc nét mịn màng. Còn lại bao gồm ống kính góc siêu rộng 8 MP, cảm biến xóa phông 2 MP và camera macro 2 MP.

Camera chính của máy không chỉ thể hiện xuất sắc trong điều kiện đủ sáng, mà cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong các bối cảnh thiếu sáng, ánh sáng phức tạp. Cùng với các phần mền chụp ảnh điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 có được khả năng chụp hình ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Camera selfie của Note 9 có độ phân giải 13 MP, hỗ trợ đầy đủ các tính năng chụp xóa phông, làm đẹp AI tự nhiên, tự động lấy nét (AF), HDR…Do đó các chị em có nhu cầu mua điện thoại để chụp ảnh tự sướng thi chắc chắn Xiaomi Redmi Note 9 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

xiaomi redmi note 9

3. Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 không?

Rõ ràng thị trong tầm giá, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng về cả cấu hình lẫn khả năng chụp ảnh.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua smartphone trong tầm giá 3 triệu đồng thì chắc chắn Xiaomi Redmi Note 9 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro

Trên tay điện thoại Redmi Note 10: Bất ngờ về chất lượng smartphone giá rẻ Xiaomi

Trên tay điện thoại Redmi Note 10: Bất ngờ về chất lượng smartphone giá rẻ Xiaomi

Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 7: smartphone giá rẻ xuất sắc

Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 7: smartphone giá rẻ xuất sắc

Điện thoại Redmi Note 10 có mấy màu? Các tính năng nổi bật trên smartphone giá rẻ Xiaomi

Điện thoại Redmi Note 10 có mấy màu? Các tính năng nổi bật trên smartphone giá rẻ Xiaomi

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có những phiên bản nào?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có những phiên bản nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất