1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 không?

Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Nằm trong số các dòng điện thoại tầm trung có được sự chú ý của nhiều người sử dụng, điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 mang tới cho người sử dụng không chỉ thiết kế mà các trang bị bên trong cũng thuộc hàng đầu trong phân khúc. Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì điện thoại Redmi Note 10 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

có nên mua điện thoại xiaomi redmi note 10 không

 

1. Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 bao nhiêu tiền?

Xiaomi mang tới 2 phiên bản cho Redmi Note 10 với mức giá tương ứng như sau:

– Xiaomi Redmi Note 10 4GB/64GB: giá 4,690,000 đồng

– Xiaomi Redmi Note 10 6GB/128GB: giá 5,490,000 đồng

Mức giá này, Redmi Note 10 đang nhắm vào phân khúc tầm trung dưới, và đối đầu với khá nhiều các smartphone có mặt trên thị trường. Vậy liệu với những gì được trang bị thì điện thoại Xiaomi này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chất lượng của điện thoại Redmi Note 10

Xiaomi luôn nổi tiếng với các sản phẩm giá rẻ có chất lượng tốt, và điện thoại Redmi Note 10 cũng không phải là ngoại lệ.

– Về thiết kế

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với màn hình tràn viền, camera nốt ruồi, điện thoại Redmi Note 10 cũng sở hữu cụm camera được đặt bên trong hình chữ nhật, mang tới sự hoàn thiện khá tốt và thời thượng.

Ngoài ra, Xiaomi cũng sử dụng chất liệu khung kim loại đi kèm với mặt lưng nhựa được sơn nhám mang tới bề ngoài khá sang chảnh cho máy, và với độ dày chỉ 8.2mm, khiến nó cực kỳ thanh mảnh, và cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay cho người sử dụng.

có nên mua điện thoại xiaomi redmi note 10 không

 

– Về màn hình hiển thị

Điện thoại Redmi Note 10 sở hữu màn hình khá lớn với tấm nền AMOLED 6.43 inch, hiển thị full HD+, cùng với thiết kế màn hình tràn viền và camera nốt ruồi mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng khá thoải mái đáp ứng nhu cầu chơi game và sử dụng các ứng dụng từ phía người sử dụng.

Ngoài ra, màn hình của Redmi Note 10 còn được điều chỉnh để giảm lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt, mang tới sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình sử dụng lâu dài.

– Về cấu hình

Xiaomi Redmi Note 10 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 678 được sản xuất trên tiến trình 11 nm hiện đại đem đến một hiệu năng mạnh mẽ, cùng khả năng xử lý mượt mà các tác vụ nhẹ nhàng như lướt Facebook, xem phim hay thậm chí là chơi các tựa game nặng.

Đi kèm với các tùy chọn bộ nhớ RAM 4GB hoặc 6GB mang tới cho máy khả năng đa nhiệm khá tốt. Theo bài kiểm tra trên GeekBench 5, điện thoại Redmi Note 10 đạt điểm đơn nhân 533 điểm và đa nhân là 1435 điểm, ở mức tương đối tốt và trong phân khúc giá thì đây cũng chính là chiếc smartphoen có được cấu hình ổn nhất.

Do đó, với mực đích chính là chơi game thì có lẽ trong tầm giá 5 triệu đồng thì Xiaomi Redmi Note 10 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

– Về camera

Xiaomi Redmi Note 10 được trang bị cụm camera sau với độ phân giải lần lượt là 48 MP hỗ trợ chụp ảnh góc rộng, camera chụp ảnh góc siêu rộng 8 MP, hai camera 2 MP đo chiều sâu ảnh và chụp ảnh macro.

Cùng với sự hỗ trợ của AI và hàng loạt các công nghệ chụp ảnh ấn tượng, máy mang tới cho người sử dụng một thiết bị có thẻ tha hồ sáng tạo các shoot ảnh cũng như thước phim ấn tượng.

Trong khi đó, camera trước với độ phân giải 13mP và hàng loạt các tính năng chụp ảnh tự sướng, giúp mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie từ những người “thích sống ảo”.

Một điểm cộng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 còn là việc được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000 mAh và khả năng sạc nhanh 33W giúp tái sạc nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Do đó, người sử dụng gần như không cần lo lắng về thời lượng pin trong quá trình sử dụng điện thoại Redmi Note 10.

có nên mua điện thoại xiaomi redmi note 10 không

 

3. Có nên mua điện thoại Redmi Note 10 không?

Có lẽ là trong tầm giá dưới 5 triệu đồng thì người sử dụng khó có thể có được sự lựa chọn tốt hơn điện thoại Redmi Note 10, về cả mặt cấu hình, chụp ảnh hay pin. Đương nhiên về một mặt chi tiết nào đó, máy vẫn thua kém một số đối thủ nhưng về tổng thể chắc chắn điện thoại Redmi Note 10 sẽ là smartphone đáng đồng tiền bát gạo nhất trong tầm giá của mình. \

Để mua được điện thoại Redmi Note 10 với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Tin tức liên quan
Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 9T vừa ra mắt năm 2021 không?

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 9T vừa ra mắt năm 2021 không?

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 12C

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 12C

Black Friday 2021 điện thoại Samsung, Xiaomi, OPPO giảm giá

Black Friday 2021 điện thoại Samsung, Xiaomi, OPPO giảm giá "sâu tận đáy"

TOP ̀6 điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng tốt nhất năm 2023

TOP ̀6 điện thoại Xiaomi giá rẻ dưới 5 triệu đồng tốt nhất năm 2023

Tìm hiểu 3 mẫu điện thoại Xiaomi 2021 mới nhất, có nên mua không?

Tìm hiểu 3 mẫu điện thoại Xiaomi 2021 mới nhất, có nên mua không?

Đánh giá điện thoại Xiaomi 12 Lite: Ngon - bổ - rẻ!

Đánh giá điện thoại Xiaomi 12 Lite: Ngon - bổ - rẻ!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất