1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC không?

Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo mà điện thoại Xiaomi POCO X3 còn là smartphone sở hữu cấu hình khủng đi kèm với khả năng chụp ảnh đỉnh cao.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dòng POCO Phone luôn là dòng smartphone cao cấp được nhiều người ưa chuộng từ thương hiệu Xiaomi. Hội tụ những tính năng cao cấp nhất, POCO phone là flagship có giá tốt nhất. Tuy nhiên, trên thị trường năm 2020, Xiaomi lại đưa tới thị trường dòng điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC với mức giá rẻ. Vậy với những gì được trang bị, thì liệu đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

điện thoại xiaomi poco x3 nfc

1. Giá điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu từ Websosanh, điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC có giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 6,250,000 đồng – mức giá này rẻ hơn giá đề xuất của hãng trước đó là 6,990,000 đồng.

Với mức giá tiền này, điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC đang tham dự và phân khúc smartphone tầm trung trên thị trường. Vậy với những gì được trang bị thì liệu Xiaomi POCO X3 NFC có là lựa chọn tốt trong số rất nhiều các smartphone có mặt trên thị trường hiện nay?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC

– Về thiết kế

Có thể nói, điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC sở hữu thiết kế độc đáo hàng đầu trên thị trường hiện nay với cụm camera sau thiết kế vừa hình tròn, vừa xếp hành cụm vuông, khiến nó gần như không nhầm lẫn được với các smartphone khác trên thị trường.

điện thoại xiaomi poco x3 nfc

Đi kèm với đó, máy sở hữu màn hình tràn viền cạnh cực mỏng với camera nốt ruồi, hiện đại và không gây ảnh hưởng tới các tác vụ khi sử dụng máy. Điều này mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình sử dụng máy.

Khung máy là sự kết hợp giữa khung kim loại, và mặt lưng nhựa, nên máy có được tổng thể hoàn thiện tốt, và có được bề ngoài ấn tượng. Mặt trước được phủ bởi kính Gorrilla Glass 5 nên mang tới khả năng bảo vệ và sự bền bỉ tốt trong quá trình sử dụng máy.

– Về hiển thị

Điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC được Xiaomi trang bị màn hình IPS LCD 6.67 inch, hiển thị full HD, mang tới khả năng hiển thị ấn tượng cho người sử dụng xem phim và trải nghiệm các game và ứng dụng.

Bên cạnh đó, thiết kế camera nốt ruồi giữ cho màn hình không gian sử dụng rộng rãi, không bị ngăn cản như các thiết kế tai thỏ hay giọt nước. Không chỉ thế, đây cũng là smartphone hiếm hoi trong tầm giá được đưa tới tỷ lệ làm mới màn hình 120 Hz khiến mọi trải nghiệm đều hết sức mượt mà.

– Về cấu hình

Xiaomi POCO X3 NFC được trang bị chip Snapdragon 732G đi kèm đó là chip đồ họa GPU Adreno 618 giúp điện thoại chơi game đồ hoạ cao hot nhất hiện nay một cách mượt mà.

Máy được tích hợp RAM 6GB đi kèm với bộ nhớ trong 128GB giúp máy có được khả năng đa nhiệm tốt và không gian lưu trữ cực kỳ thoải mái. Theo các bài kiểm tra trên Antutu, POCO X3 đạt 282.004 điểm, một trong những điểm số cao nhất trong phân khúc giá của máy.

Do đó, nếu như bạn đang cần một smartphone cấu hình khủng để chơi game trong phân khúc giá 7 triệu thì chắc chắn POCO X3 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

– Về camera

Cùng với thiết kế cụm camera ấn tượng thì POCO X3 cũng có cụm camera chất lượng với cụm camera chính gồm 4 cảm biến 64MP+13MP+2MP+2MP, đi kèm với đó là hàng loạt các tính năng chụp ảnh ấn tượng, giúp Xiaomi POCO X3 có được khả năng chụp hình ấn tượng.

Máy cũng có khả năng quay phim 4K chất lượng cao, đi kèm với đó là AI giúp người sử dụng có thể ghi lại những thước phim chất lượng.

Camera selfie trên điện thoại POCO X3 có độ phân giải tới 20MP, giúp người sử dụng có thể thoải mái selfie đẹp lung linh, để sống ảo.

điện thoại xiaomi poco x3 nfc

3. Có nên mua điện thoại POCO X3 không?

Rõ ràng, với những gì được trang bị, điện thoại POCO X3 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá, đặc biệt là về cấu hình và camera. Do đó, nếu như bạn đang cần tìm smartphone cso chất lượng tốt, chắc chắn POCO X3 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Dung lượng pin điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro bao nhiêu? Có “trâu” không?

Dung lượng pin điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro bao nhiêu? Có “trâu” không?

Điện thoại POCO X3 Pro: Hiệu năng “xịn” trong tầm giá

Điện thoại POCO X3 Pro: Hiệu năng “xịn” trong tầm giá

Test game trên điện thoại Xiaomi Poco X3 NFC: có ngon như lời đồn?

Test game trên điện thoại Xiaomi Poco X3 NFC: có ngon như lời đồn?

Có 6 triệu có nên mua Xiaomi POCO X3 NFC không?

Có 6 triệu có nên mua Xiaomi POCO X3 NFC không?

So sánh điện thoại Xiaomi Poco M4 Pro 5G và Poco X3 Pro

So sánh điện thoại Xiaomi Poco M4 Pro 5G và Poco X3 Pro

5 lý do điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro vẫn còn đáng mua trong năm 2022

5 lý do điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro vẫn còn đáng mua trong năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất