1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Vivo Y50 không?

Nếu như bạn đang cân nhắc không biết nên mua điện thoại nào tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những mẫu smartphone hội tụ nhiều tính năng hiện đại trong một tầm giá phù hợp với túi tiền, khá nhiều người tiêu dùng đang phân vân không biết Vivo Y50 có là lựa chọn tốt để sử dụng không. Để nắm được điều này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá điện thoại Vivo Y50 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại Vivo Y50 hiện đang có mức giá rẻ nhất là 4,890,000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

điện thoại vivo y50

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y50

Hãy cùng chi tiết về điện thoại Vivo Y50 để xem liệu đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

– Về thiết kế

Vivo Y50 có lối thiết kế thời thượng nhờ việc duy trì màn hình tràn viền với các viền cạnh cực mỏng đi kèm với camera nốt ruồi được đặt ở góc phải trên cùng, mang tới cho người sử dụng một chiếc smartrphone với tỷ lệ mặt trước lên tới 90.77%.

Đi kèm với đó, Vivo Y50 sở hữu mặt sau hiện đại vì mặc dù sủ dụng chất liệu nhựa, nhưng với việc đưa tới màu gradient, đi kèm với các họa tiết mới lạ, khiến nhiều người sẽ lầm tưởng rằng đây là chiếc smartphone cao cấp với mặt lưng hợp kim.

Cụm camera sau cũng được sắp xếp một cách hợp lý khi được đặt nằm trong ô chữ nhật được đặt gọn bên góc trái. Trong khi đó, khóa vân tay vật lý vẫn được sử dụng và nằm chính giữa mặt sau, mang tới khả năng mở khóa dễ dàng cho người sử dụng.

– Về hiển thị

Vivo Y50 cho một không gian hiển thị rộng rãi với màn hình 6.53inch độ phân giải Full HD+. Theo xu hướng hiện nay thì camera selfie trên Y50 cũng đã được đưa vào bên trong màn hình giúp cho các cạnh viền xung quanh được mỏng đều hơn. Khả năng hiển thị với màu sắc ấn tượng, các chuyển động mượt mà chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng khi dùng điện thoại Vivo Y50.

điện thoại vivo y50

– Về cấu hình

Vivo Y5 sử dụng chip Snapdragon 665 của Qualcomm với 8 nhân CPU, cùng với 8GB RAM và 128GB ROM. Đây không phải là cấu hình xuất sắc trong tầm giá ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên nhờ sự tối ưu tốt của FuntouchOS 10 nên các trải nghiệm với máy cũng khá mượt mà.

Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ công nghệ tăng tốc dành cho game thủ Multi Turbo 3.0 bao gồm ART ++ Turbo giúp tăng tốc khởi động ứng dụng, Game Turbo tối ưu hóa điều khiển cảm ứng giúp phản hồi nhanh hơn khi người dùng tương tác chạm hoặc trượt và Center Turbo tối ưu hóa hệ thống, ổn định chỉ số FPS… Về trải nghiệm khả năng chơi game thực tế với các tựa game phổ biến như PUBG Mobile hay Liên quân Mobile thì máy đều cho khả năng hoạt động khá tốt.

Vivo Y5 cũng được tích hợp thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh, do đó người sử dụng có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo lắng máy bị hết pin.

– Về camera

Vivo Y50 cho khả năng chụp ảnh đa dụng với bộ tứ camera phía sau bao gồm camera chính 13MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 2MP và camera hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh 2MP. So với camera chính thì về thông số camera selfie có phần nhỉnh hơn với độ phân giải lên đến 16MP.

điện thoại vivo y50

Cùng với các công nghệ chụp ảnh được hỗ trợ, điện thoại Vivo Y5 cũng mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng đáp ứng rất tốt các nhu cầu chụp hình từ phía người sử dụng.

3. Có nên mua điện thoại Vivo Y5 không?

Rõ ràng trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, điện thoại Vivo Y5 đang mang tới cho người sử dụng một trong những sự lựa chọn tốt nhất, đáp ứng nhu cầu từ phía người dùng.

Đương nhiên về một số khía cạnh thì Vivo Y5 vẫn còn chưa tốt bằng các smartphone khác, nhưng về tổng thể nó là sản phẩm xứng đáng với số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra mua.

Tin tức liên quan
Điện thoại Vivo Y28 giá chỉ hơn 5 triệu mà đẹp xuất sắc, cấu hình

Điện thoại Vivo Y28 giá chỉ hơn 5 triệu mà đẹp xuất sắc, cấu hình "khủng"

4 triệu có nên mua điện thoại Vivo Y21 năm 2022 không?

4 triệu có nên mua điện thoại Vivo Y21 năm 2022 không?

Có nên mua điện thoại Vivo Y30 không?

Có nên mua điện thoại Vivo Y30 không?

Điện thoại Vivo Y01 giá bán 2,99 triệu đồng có tính năng gì đặc biệt?vivo

Điện thoại Vivo Y01 giá bán 2,99 triệu đồng có tính năng gì đặc biệt?vivo

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!

Đánh giá điện thoại Vivo T1X: Có là lựa chọn tốt trong tầm giá?

Đánh giá điện thoại Vivo T1X: Có là lựa chọn tốt trong tầm giá?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất