1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M62 hiện nay?

Kể từ khi ra mắt, Samsung Galaxy M62 đã gây ấn tượng bởi cấu hình siêu khủng. Vậy chiếc điện thoại này hiện có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế của Samsung Galaxy M62

Về mặt trước của Samsung Galaxy M62 tương tự như các dòng khác của Samsung nên không có gì nổi bật. Điều gây ấn tượng là thiết kế mặt sau sở hữu mặt lưng Gradient đổi màu độc đáo với các đường kẻ sọc tạo nên điểm khác biệt cũng như trải nghiệm mới lạ khi bạn cầm chiếc Samsung Galaxy M62 ở trên tay.

Nhìn qua thì trông khá giống mặt lưng làm bằng kính nhưng thật sự Samsung Galaxy M62 được thiết kế bằng nhựa nguyên khối. Chính vì thế mà chiếc điện thoại này sẽ bền hơn so với các dòng khác làm bằng kính từ các đối thủ. Dù bạn có vô tình làm rơi hay va đập mạnh thì nó không dễ dàng bị nứt vỡ. Thêm một điểm độc đáo nữa của Samsung Galaxy M62 là tích hợp nút nguồn với cảm biến vân tay ở cạnh sườn điện thoại mà không phải là ở trong màn hình. Có 3 tùy chọn màu sắc dành cho bạn là đen, xanh lá và xanh dương.

Vì sở hữu viên pin 7000mAh nên Samsung Galaxy M62 chưa mang lại cảm giác cầm nắm tốt cho người dùng vì to và nặng; nặng hơn Samsung Galaxy M51 5g; độ dày 9.5mm. Dù đã sử dụng thiết kế bằng nhựa nhưng vẫn sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy không thực sự thoải mái. 

Samsung Galaxy M62
Viên pin 7000mAh của điện thoại Samsung Galaxy M62

 

Camera của Samsung Galaxy M62

Samsung Galaxy M62 được Samsung mạnh tay đầu tư cụm camera 4 ống kính. Khác với camera của các  dòng khác nhà Samsung như dòng A, dòng M, dòng S, cụm camera Samsung Galaxy M62 có hình vuông và lồi lên một chút chứ không chìm xuống. Tuy nhiên, đèn flash lại có vị trí bên dưới cụm camera nên trông tổng thể không được cân đối và hài hòa cho lắm. 

Samsung Galaxy M62
Hệ thống camera điện thoại Samsung Galaxy M62

 

Về chi tiết, cụm camera của Samsung Galaxy M62 có thông số kỹ thuật khá cao bao gồm: Camera chính độ phân giải 64 MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP, camera macro độ phân giải 5 MP, camera hỗ trợ đo độ sâu trên ảnh độ phân giải 5 MP.

Trong điều kiện bình thường, ánh sáng ban ngày đầy đủ thì những bức ảnh cho ra có màu sắc tươi, độ chi tiết tốt. Tuy nhiên khi chụp ảnh ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng, chất lượng ảnh cho ra chỉ dừng lại ở mức tạm ổn. Khi phóng to bức ảnh, ta có thể nhìn thấy rõ ảnh bị nhiễu và màu sắc bị nhạt nhòa trông thấy.

Màn hình của Samsung Galaxy M62

Mặt trước của Samsung Galaxy M62 được trang bị màn hình infinity-O có kích thước 6.7 inch. Bên cạnh đó, nó còn được thiết kế tấm nền Super AMOLED Plus cùng với độ phân giải Full HD+ cho ra những tấm ảnh vô cùng sắc nét.

Samsung Galaxy M62
Màn hình điện thoại Samsung Galaxy M62

 

Một ưu điểm đáng chú ý của Samsung Galaxy M62 là viền của nó rất mỏng ở tất cả các cạnh giúp nâng cấp trải nghiệm khi xem phim hoặc đọc báo, chơi game. Màn hình cho trải nghiệm đẹp và sáng, độ tương phản tốt, màu sắc hài hòa, sống động. 

Tuy nhiên, một điểm trừ dành cho màn hình của Samsung Galaxy M62 khi nó chỉ sở hữu tần số quét là 60Hz. Trong khi đó, chỉ với các dòng điện thoại khoảng 4-5 triệu đã có tần số quét là 90Hz.

Pin của Samsung Galaxy M62

Đây là một điểm vô cùng thu hút đến từ Samsung Galaxy M62 khi nó sở hữu viên pin có dung lượng cực khủng lên đến 7.000mAh. Nếu bạn sử dụng những tác vụ cơ bản và dung lượng nạp 100% thì chiếc điện thoại của bạn hoàn toàn có thể trụ vững được trong 3 ngày. Khi mua Samsung Galaxy M62, bạn còn được tặng kèm sạc nhanh 25W giúp đẩy nhanh quá trình sạc pin cho máy. 

Dù còn một vài điểm hạn chế nhưng Samsung Galaxy M62 cũng là một lựa chọn khá tốt trong tầm giá 8-9 triệu với viên pin dung lượng khủng, màn hình hiển thị sắc nét cùng bộ camera khá ổn, mang lại trải nghiệm đọc sách, xem phim va đặc biệt là chơi game vượt trội.

Giá điện thoại Samsung Galaxy M62 hiện bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của điện thoại Samsung Galaxy M62 ở mức 7,5 triệu đồng.

Cùng với hàng loạt các trang bị mà mẫu điện thoai này được trang bị như đã đề cập trên đây thì có thể thấy rằng Galaxy M62 vẫn là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu cho người sử dụng đang có nhu cầu mua điện thoại tầm trung trong năm 2022 này.

Tin tức liên quan
Review 3 điểm nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy M62

Review 3 điểm nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy M62

Samsung Galaxy M62, phiên bản kế nhiệm M52 có đáng trải nghiệm?

Samsung Galaxy M62, phiên bản kế nhiệm M52 có đáng trải nghiệm?

6 thắc mắc thường gặp về điện thoại Samsung Galaxy M62

6 thắc mắc thường gặp về điện thoại Samsung Galaxy M62

Galaxy M62 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua trong năm 2022 này?

Galaxy M62 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua trong năm 2022 này?

6 điểm nổi bật hấp dẫn của điện thoại Samsung Galaxy M62 5G

6 điểm nổi bật hấp dẫn của điện thoại Samsung Galaxy M62 5G

Có nên mua Samsung M62 không?

Có nên mua Samsung M62 không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất