1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Oppo A93 vừa ra mắt năm 2020 không?

Là một trong những mẫu smartphone mới xuất hiện trên thị trường, Oppo 93 đang có được sự chú ý từ nhiều người sử dụng nhờ các trang bị ấn tượng trong tầm giá của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những dòng smartphone tầm trung đáng chú ý từ thương hiệu Oppo trên thị trường hiện nay, điện thọai A93 đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng vì sở hữu cụm 4 camera ấn tượng. Tuy nhiên, cùng với mức giá thì liệu điện thoại Oppo A93 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại oppo a93

1. Giá điện thoại Oppo A93 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websoanh, giá bán rẻ nhất của điện thoại Oppo A93 trên thị trường hiện nay là 6.2 triệu đồng – đây là mức giá của các smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay.

Đương nhiên, ở phân khúc này, điện thoại Oppo A93 đang phải đối đầu với khá nhiều các smartphone từ các thương hiệu đối thủ. Vậy smartphone từ Oppo có gì để đối đầu với các đối thủ?

điện thoại oppo a93

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Oppo A93

Mặc dù có mức giá tầm trung, nhưng hiện Oppo A93 có khá nhiều những ưu điểm.

– Thiết kế thời thượng

Không chỉ sở hữu thiết kế màn hình tràn viền như xu hướng đang rộng khắp hiện nay, điện thoại Oppo A93 còn có camera trước được nhúng tron màn hình. Điều này giúp cho người sử dụng có không gian sử dụng thoải mái hơn, đồng thời không ảnh hưởng tới độ bền bỉ của sản phẩm.

Hệ thống khung máy được làm bằng hợp kim, trong khi mặt lưng được phủ bởi kính, điều này mang tới bề ngoài long lanh không thua kém các smartphone cao cấp.

– Khả năng hiển thị ấn tượng

Cụ thể Oppo A93 được trang bị màn hình AMOLED 6.43 inch, độ phân giải full HD+, mang tới những trải nghiệm xem video đầy ấn tượng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, điện thoại Oppo A93 cùng với thiết kế nốt ruồi, gần như không ảnh hưởng tới người sử dụng trong quá trình dùng máy. Do đó, mọi trải nghiệm sử dụng bao gồm cả chơi game hay xem video của người sử dụng đều rất thoải mái.

– Về cấu hình

OPPO A93 sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý MediaTek Helio P95 được sản xuất trên tiến trình 12nm, dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB.

Qua một vài bài test hiệu năng của OPPO A93 qua những phần mềm chuyên dụng, máy đã thể hiện tương đối ấn tượng. Cụ thể, với ứng dụng Antutu Benchmark v8.4.3, OPPO A93 đã đạt được con số 199,903 điểm, điểm số khá tốt với một chiếc máy tầm trung.

Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn máy

điện thoại oppo a93

– Về camera và khả năng chụp ảnh

A93 sở hữu đến 6 camera bao gồm 4 camera phía sau độ phân giải 48MP, 8MP, 2MP và 2MP, camera selfie kép có độ phân giải 16MP và 2MP. Với bộ máy ảnh này, người sử dụng có thể hài lòng về chất lượng của ảnh chụp với điện thoại OPPO A93.

3. Có nên mua điện thoại OPPO A93 hay không?

Nhìn chung, với những gì được trang bị, điện thoại OPPO A93 không chỉ mang tới một mẫu smartphone có thiết kế bề ngoài ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng mà còn có được cấu hình mạnh mẽ, giúp người sử dụng thoải mái trải nghiệm chơi game.

Máy ảnh cũng là điểm nhấn giúp người sử dụng hài lòng khi sử dụng máy. Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone tầm trung thì chắc chắn OPPO A93 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức liên quan
Nên mua điện thoại Oppo A93 5G hay Oppo A92s tốt hơn?

Nên mua điện thoại Oppo A93 5G hay Oppo A92s tốt hơn?

Điện thoại Oppo A93 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Điện thoại Oppo A93 cũ giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Nên mua điện thoại Oppo A92 hay Oppo A93 tốt hơn?

Nên mua điện thoại Oppo A92 hay Oppo A93 tốt hơn?

Đánh giá Oppo A93: có phải là chiếc điện thoại tốt trong tầm giá 6 triệu?

Đánh giá Oppo A93: có phải là chiếc điện thoại tốt trong tầm giá 6 triệu?

5 lý do bạn nên cân nhắc mua điện thoại Oppo A93

5 lý do bạn nên cân nhắc mua điện thoại Oppo A93

So sánh điện thoại Oppo A93 và Reno4: Nên mua mẫu nào?

So sánh điện thoại Oppo A93 và Reno4: Nên mua mẫu nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất