1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Oppo A92 không?

Nếu như bạn đang cần mua một smartphone chất lượng trong tầm giá 5 triệu đồng thì chắc chắn Oppo A92 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sau khi thiết kế “nốt ruồi” có được phản ứng tích cực từ phía người sử dụng thì Oppo cũng đã nhanh chóng đưa ra smartphone có thiết kế thời thượng này. Điện thoại Oppo A92 là một trng những mẫu điện thoại tầm trung nhưng lại có được thiết kế thời thượng này. Vậy với những gì được trang bị thì liệu điện thoại A92 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điện thoại oppo a92

1. Giá bán điện thoại Oppo A92 bao nhiêu tiền hiện nay?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại Oppo A92 hiện đang có giá bán rẻ nhất trên thị trường là 5.4 triệu đồng – rẻ hơn mức giá đề xuất trước đó của hãng là 6.4 triệu đồng, chính vì thế nó cũng đang có khá nhiều ưu điểm so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Vậy những điểm mạnh của điện thoại Oppo A92 so với các đối thủ là gì?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Oppo A92

So với các đối thủ thì điện thoại Oppo A92 đang có khá nhiều những ưu điểm nổi bật, cụ thể:

– Thiết kế thời thượng

Điện thoại Oppo A92 đang có được thiết kế thời thượng với màn hình lớn tới 6.5 inch tràn viền, đi kèm với đó là mặt lưng chuyển màu gradient độc đáo. Tuy nhiên cả khung và mặt lưng của máy đều làm bằng nhựa nên có phần bám vân tay, tuy nhiên trong phân khúc giá của máy thì chúng ta không có thể có đòi hỏi caoo hơn.

Cụm 4 camera phía sau được xếp thành hình chữ nhật nhô lên hơn chút so với phần còn lại của mặt lưng, tuy nhiên điều đó lại được nhiều fan thích thú vì nó mang tới cảm giác cao cấp vì theo trend những flagship trên thị trường hiện nay.

điện thoại oppo a92

– Màn hình hiển thị ấn tượng

Sử dụng tấm nền TFT LCD 6.5 inch, hiển thị full HD, giúp mang tới hiệu quả hiển thị màu sắc ấn tượng, có chiều sâu. Bên cạnh đó, màn hình lớn kết hợp với thiết kế camera nốt ruồi giúp mang tới không gian trải nghiệm cực thoải mái cho người sử dụng.

Chính vì thế dù là xem video, lướt web hay chơi game thì người sử dụng cũng đều hết sức hài lòng với điện thoại Oppo A92.

– Về cấu hình

Điện thoại Oppo A92 được trang bị cho mình con chip Snapdragon 665 mạnh mẽ cho hiệu năng cao, điện thoại chơi game tốt các tựa game mobile hiện hành cũng như xử lý đa nhiệm mượt mà. Đi kèm với đó là GPU Adreno 610 giúp máy vừa xử lý thông tin, dữ liệu nhanh chóng vừa đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa.

Không chỉ thế, điện thoại Oppo A92 còn có một hệ thống tích hợp có tên HyperBoost, có nghĩa là để tăng hiệu suất, đặc biệt là cho các trò chơi. Ngoài hiệu năng phụ đó, điện thoại còn được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh khổng lồ. Ngoài ra máy còn có bộ sạc nhanh lên đến 18W. Người dùng sẽ mất khoảng 1 giờ 45 phút để sạc từ 50% đến đầy pin. Cũng như phải mất 2 giờ 45 phút để đạt 100%.

– Về camera

Oppo trang bị cho smartphone của mình cụm camera chính gồm 4 cảm biến 48MP, 8MP, 2MP, 2MP đi kèm với đó là camera trước 15MP. Không chỉ thế, điện thoại Oppo A92 còn được hỗ trợ công nghệ AI giúp mang tới khả năng chụp hình ấn tượng.

Nhìn vào thông số kỹ thuật, cụm camera có thể này mang đến chất lượng hình ảnh ổn. Việc chụp các ảnh chụp với các đối tượng sáng, trong nhà và ánh sáng yếu cũng như chụp macro đều tốt. A92 còn sở hữu đầy đủ tính năng với khả năng tinh chỉnh các giá trị Phơi sáng, Cân bằng trắng, Tự động lấy nét. Đối với video, điện thoại có khả năng quay lên tới 4K.

điện thoại oppo a92

3. Có nên mua điện thoại Oppo A92 không?

Rõ ràng là trong tầm giá 5.4 triệu đồng, Oppo A92 đang là một trong những lựa chọn khá tốt cho người sử dụng về cả các tính năng, thiết kế hay khả năng chụp ảnh. Do đó nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone tốt trong tầm giá này thì chắc chắn A92 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá điện thoại OPPO A92: Bản nâng cấp xuất sắc của OPPO A series

Đánh giá điện thoại OPPO A92: Bản nâng cấp xuất sắc của OPPO A series

Cấu hình Oppo A92 như thế nào? Có nên mua Oppo A92 vào năm 2021 nữa không?

Cấu hình Oppo A92 như thế nào? Có nên mua Oppo A92 vào năm 2021 nữa không?

Nên mua điện thoại Oppo A92 hay Oppo A93 tốt hơn?

Nên mua điện thoại Oppo A92 hay Oppo A93 tốt hơn?

6 tính năng nổi bật của điện thoại OPPO A92

6 tính năng nổi bật của điện thoại OPPO A92

7 cách tăng tốc điện thoại Oppo A92

7 cách tăng tốc điện thoại Oppo A92

Oppo A92 màu tím có điểm gì nổi bật? Giá bán Oppo A92 màu tím là bao nhiêu?

Oppo A92 màu tím có điểm gì nổi bật? Giá bán Oppo A92 màu tím là bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất