1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại OnePlus 8 Pro 5G không?

Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua OnePlus 8 Pro hay không thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 

Với danh hiệu “kẻ hủy diệt flagship”, OnePlus luôn là sản phẩm được nhiều người mong chờ hàng năm với việc được trang bị cấu hình hàng đầu và hàng loạt các trang bị tân tiến. Vậy với One Plus 8 Pro 5G thì chiếc điện thoại này có mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng?

oneplus 8 pro

1. Giá điện thoại OnePlus 8 Pro 5G bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh, điện thoại OnePlus 8 Pro 5G đang có giá bán rẻ nhất là 17,990,000 đồng. Mức giá này đang rẻ hơn so với mức giá niêm yết trước đó của hãng cho sản phẩm này là 23,990,000 đồng.

Như vậy điện thoại OnePlus 8 Pro 5G đang phải đối đầu với các smartphone ở phân khúc thấp hơn chút. Vậy với những gì được trang bị thì OnePlus 8 Pro 5G có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại OnePlus 8 Pro 5G

OnePlus 8 Pro 5G là phiên bản nâng cấp của người tiền nhiệm OnePlus 7 Pro, điều này khiến nó được thừa hưởng nhiều đặc tính từ người tiền nhiệm về cả thiết kế, cấu hình, lẫn camera.

– Về thiết kế

Mặc dù vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế của OnePlus 7 Pro nhưng OnePlus 8 Pro 5G đã có những cải tiến khiến máy trở nên hiện đại hơn, đáp ứng nhu cầu của thời đại.

OnePlus 8 Pro 5G sử dụng mặt lưng bằng kính được bo cong mềm mại, khung viền được hoàn thiện từ chất liệu nhôm và cụm camera mặt sau trông gần giống với OnePlus 7 Pro. Tuy nhiên, phiên bản OnePlus 8 Pro 5G được trang bị thêm nhiều ống kính và cảm biến phụ hơn, được xếp dọc ở bên trái của cụm camera. Bên cạnh đó, thân máy cũng được bo tròn hơn một chút và độ lồi của cụm camera rõ rệt hơn năm ngoái.

Mặt trước của điện thoại là nơi thể hiện sự khác biệt rõ ràng nhất của OnePlus 8 Pro 5G so với phiên bản tiền nhiệm. Đã qua rồi cái thời camera selfie pop-up còn thịnh hành. Lần này, chúng được thay thế bằng màn hình đục lỗ chứa camera selfie, được đặt ở phía trên bên trái màn hình. So với OnePlus 7T Pro, màn hình ít được bo tròn hơn và có tỷ lệ khung hình 19.8:9 dài hơn, khá giống với OPPO Find X2 Pro.

OnePlus 8 Pro 5G cũng là thế hệ đầu tiên mà One mang tới khả năng chống bụi và nước IP68 cho smartphone của mình.

– Về hiển thị

Điện thoại OnePlus 8 Pro 5G được trang bị màn hình AMOLED 6.78 inch hiển thị tới 2K, cùng với thiết kế camera nốt ruồi, OnePlus 8 Pro 5G mang tới cho người sử dụng một không gian sử dụng cực ấn tượng đáp ứng nhu cầu. Không dừng lại ở đó, OnePlus 8 Pro 5G còn được tích hợp tần số quét 120 Hz, giúp mọi chuyển động trở nên cực kỳ ấn tượng với màn hình của “kẻ hủy diệt flagship” này.

– Về cấu hình

Cấu hình luôn là ếu tố khiến OnePlus có “chỗ đứng” trên thị trường và OnePlus 8 Pro 5G cũng không phải là ngoại lệ khi nó được trang bị bộ xử lý Snapdragon 865 mạnh mẽ, RAM 8GB hoặc 12GB cùng bộ lưu trữ UFS 3.0 tốc độ cao.

Đương nhiên với cấu hình này, máy có thể thoải mái đáp ứng các tựa game cũng như sử dụng ứng dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, OnePlus 8 Pro 5G cũng cho phép kết nối 5G nhờ modem X55 được ghép nối với chip Qualcomm Snapdragon 865, hỗ trợ 5G băng tần thấp và băng tần trung.

OnePlus 8 Pro 5G chạy trên hệ điều hành Oxygen OS 10 dựa trên Android 10, có rất ít bloatware và ứng dụng Netflix được cài đặt sẵn. Các ứng dụng tin nhắn, thư viện và gọi điện là ứng dụng của OnePlus, trong khi thiết bị cũng cung cấp một số ứng dụng mặc định của Google như Google Podcasts, Google News và Google Duo.

OnePlus 8 Pro 5G được trang bị viên pin dung lượng lớn 4,510mAh. Đi kèm với đó, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây 30W, sạc ngược không dây 3W.

oneplus 8 pro

– Về camera

OnePlus 8 Pro 5G được trang bị thiết lập 4 camera sau bao gồm một camera chính 48MP f/1.8, một camera tele 3x 8MP f/2.4, một camera góc siêu rộng 48MP f/2.2 và một camera 5MP đo chiều sâu tích hợp bộ lọc màu Color Filter. Mặt trước là camera selfie 16MP. Camera chính và camera góc rộng cũng hỗ trợ tính năng chống rung quang học.

Camera trước 16MP cùng với hàng loạt các phần mềm chụp ảnh ấn tượng, điện thoại OnePlus Pro 5G mang tới cho người sử dụng khả năng chụp ảnh ấn tượng, đáp ứng nhu cầu.

3. Có nên mua điện thoại OnePlus 8 Pro 5G không?

Rõ ràng thì so với những smartphone khác thì OnePlus 8 Pro 5G không chỉ là một trong những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc mà còn là smartphone có khả năng chụp hình ấn tượng bên cạnh thiết kế hiện đại hàng đầu.

Do đó chắc chắn trong phân khúc của mình, điện thoại OnePlus 8 Pro 5G đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu.

Tin tức liên quan
Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại OnePlus 10 Pro: Có đủ mượt mà để chơi game?

Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại OnePlus 10 Pro: Có đủ mượt mà để chơi game?

OnePlus 10 Pro giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam? Có tính năng gì nổi bật?

OnePlus 10 Pro giá bao nhiêu tiền tại Việt Nam? Có tính năng gì nổi bật?

Mở hộp, trên tay điện thoại OnePlus 10 Pro: Có đầy đủ củ sạc, phụ kiện không?

Mở hộp, trên tay điện thoại OnePlus 10 Pro: Có đầy đủ củ sạc, phụ kiện không?

Chất lượng màn hình hiển thị của điện thoại OnePlus 10 Pro có tốt không?

Chất lượng màn hình hiển thị của điện thoại OnePlus 10 Pro có tốt không?

iPhone 12 so sánh với Oneplus 9 Pro: Lựa chọn nào tốt hơn?

iPhone 12 so sánh với Oneplus 9 Pro: Lựa chọn nào tốt hơn?

Dung lượng pin điện thoại OnePlus 10 Pro bao nhiêu mAh? Dùng được trong bao lâu?

Dung lượng pin điện thoại OnePlus 10 Pro bao nhiêu mAh? Dùng được trong bao lâu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất