1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua bình sữa Avent cổ hẹp không ?

Bình sữa Avent cổ hẹp sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bé nhà bạn hay không ? Sản phẩm từ thương hiệu Anh và có xuất xứ từ Indonexia này có thiết kế và ưu nhược điểm như thế nào ?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bình sữa cổ hẹp là một trong những sản phẩm phổ biến mà các mẹ có thể tìm thấy ở các thương hiệu đồ dùng trẻ em trên thị trường, trong đó bình sữa cổ hẹp Avent có một thiết kế đẹp mắt và chất lượng bình sữa đảm bảo những tiêu chuẩn an toàn cao cho trẻ, xứng đáng là một lựa chọn tốt nhất để chăm sóc cho bé nhà mình. Vậy dòng bình sữa cổ hẹp này có những ưu điểm nào và có phù hợp dành cho bé nhà bạn hay không ?

Thiết kế bình sữa Avent cổ hẹp có đặc điểm gì ?

Những sản phẩm bình sữa Avent cổ hẹp có thiết kế thắt lại ở giữa thân bình nên thuận tiện hơn khi cầm nắm giúp cho bé dễ dàng trong những bước đầu tiên khi tập làm quen với việc tự bú bính. Nhờ bình sữa cổ hẹp và dài hơn so với bình sữa bình thường nên đối với nhiều bé có nhu cầu bú mỗi cữ nhiều hơn so với giai đoạn trước hoàn toàn có thể đáp ứng được khi chọn loại bình sữa này

Dung tính bình sữa Avent cổ hẹp hiện nay có 1 sản phẩm duy nhất là bình sữa cổ hẹp Avent dung tích 330ml phù hợp với các bé từ 6 tháng đến trên 1 tuổi. Mẹ có thể chọn mua cho bé ngay khi khả năng bú sữa của con cho mỗi cữ là trên 150ml. Như vậy có thể dùng bình sữa Avent này cho đến khi bé lớn và không cần bú sữa mẹ hay sữa công thức nữa, vừa tiện lợi cho mẹ và bé lại tiết kiệm chi phí mua bình sữa cho bé.

Bình sữa cổ hẹp và bình sữa cổ trung có thể cho bé tự cầm để bú

Bình sữa Avent cổ hẹp có ưu nhược điểm nào ?

Ưu điểm của bình sữa cổ hẹp Avent cũng giống với các loại bình sữa cổ hẹp khác trên thị trường đó là giúp các bé cầm bình tự ti dễ dàng, bé có thể nằm ngửa, nằm nghiêng hoặc ngồi để tu bình mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ do đó mẹ sẽ nhàn hơn mà bé lại được luyện tập bàn tay linh hoạt hơn.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là bình cổ hẹp lại khá khó vệ sinh, do đó chắc chắn là mẹ sẽ phải mất thời gian hơn để vệ sinh bình sữa so với các loại bình sữa cổ rộng có thể cho tay vào bên trong để cọ rửa từng góc cạnh bên trong bình sữa. Nhiều mẹ còn phải mua thêm chổi vệ sinh dành cho bình sữa cổ hẹp để đảm bảo luôn chuẩn bị có những cữ sữa đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.

Bên cạnh đó, mẹ còn có một lựa chọn khác là dùng các loại bình sữa rảnh tay , bé không cần cầm bình ti hoặc dành cho các bé sơ sinh nhỏ hơn chưa thể thành thạo sử dụng tay cầm nắm vẫn có thể tự ti an toàn mà mẹ vẫn rảnh tay để chơi đùa, dành nhiều thời gian giao tiếp với bé hơn.

Có nên mua bình sữa Avent cổ hẹp không ?

Bình sữa Avent cổ hẹp có lẽ là lựa chọn khá hợp lý dành cho các bé nhanh nhẹn và khéo léo sử dụng tay cầm hoặc có sở thích độc lập muốn tự cầm bình sữa để tự bú thay vì để bố hoặc mẹ cầm hộ mình. Loại bình sữa này có thể sử dụng cho những bé ngay từ khi bé có thể tự cầm được, trước khi cho bé bú mẹ cần kiểm tra lại độ nóng/ lạnh của bình sữa cẩn thận để chắc chắn bé không bị bỏng khi tự uống.

Ngoài ra, nếu bé nhà bạn chưa tỏ ra nhiều dấu hiệu kể trên thì bạn cũng hoàn toàn có thể mua thử về để bé tập làm quen và phát triển các kĩ năng khéo léo của bàn tay, bình sữa này cũng thuận tiện cho các mẹ khi cho bé ti nên nếu bé chưa quen ngay với việc tự cầm bình ti thì cũng không sao cả.

Tin tức liên quan
Nên chọn mua bình sữa cổ rộng hay bình sữa cổ hẹp cho bé ?

Nên chọn mua bình sữa cổ rộng hay bình sữa cổ hẹp cho bé ?

Nên chọn bình sữa cổ rộng hay bình sữa cổ hẹp cho bé ?

Nên chọn bình sữa cổ rộng hay bình sữa cổ hẹp cho bé ?

Sự khác biệt giữa bình sữa Pigeon cổ rộng và Pigeon cổ hẹp cho bé

Sự khác biệt giữa bình sữa Pigeon cổ rộng và Pigeon cổ hẹp cho bé

Nên mua bình sữa Dr Brown cổ hẹp hay bình sữa Dr Brown Option cho bé?

Nên mua bình sữa Dr Brown cổ hẹp hay bình sữa Dr Brown Option cho bé?

Ưu – nhược điểm của bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml

Ưu – nhược điểm của bình sữa Wesser cổ hẹp 140ml

Bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh 120ml cổ hẹp có tốt không?

Bình sữa Pigeon cho trẻ sơ sinh 120ml cổ hẹp có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất