1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua bếp từ đôi Electrolux EHC726BA với giá 7 triệu cho gia đình nhỏ?

Mặc dù 2 vùng nấu bếp có kích thước một bên lớn và một bên bếp nhỏ hơn nhưng bếp từ Electrolux EHC726BA phù hợp với gia đình nhỏ khi có linh kiện cao cấp, điều chỉnh nhiệt chính xác và mức giá dễ chịu chỉ từ 7 triệu đồng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu bếp từ đôi Electrolux EHC726BA

Bếp từ đôi Electrolux giá bao nhiêu

Bếp từ Electrolux EHC726BA có 2 bếp nấu với tổng công suất đạt tới 3200W; bếp phù hợp với nhu cầu của gia đình nhỏ từ 4 – 5 thành viên; muốn tìm kiếm bếp từ đôi âm với mức giá từ 7 – 8 triệu đồng có thiết kế đẹp mắt và chức năng tân tiến và có độ bền bỉ cao thì Electrolux EHC726BA chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc trên thị trường bếp từ nhập khẩu từ Đức, châu Âu chiếm ưu thế với mức giá lại cao hơn hẳn.

Thông số kĩ thuật:

+ Bếp trái : đạt công suất tối đa 2000W

+ Bếp phải: đạt công suất là 1200W

+ Chức năng hẹn giờ 90 phút

+ Tự ngắt sau 2 h bật bếp

+ Khóa trẻ em

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.712.000 đồng

Ưu điểm của bếp từ đôi Electrolux EHC726BA

Mặt bếp làm bằng kính ceramic cao cấp chịu lực chịu nhiệt tốt chống va đập, dạn nứt – bề mặt sáng bóng dễ lau chùi. Mặt kính quyết định độ bền và tính thẩm mỹ của bếp từ; đối với model EHC726BA, người dùng hoàn toàn yên tâm mặt kính được làm bằng chất liệu tốt hơn so với các model mức giá dưới 7 triệu.

Chế độ tự động ngắt của bếp từ Electrolux EHC726BA (sau 2h) và khóa trẻ em mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng. Đèn báo vùng nấu vẫn còn nóng sau khi sử dụng.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Trải nghiệm dòng bếp từ của Electrolux với khả năng tiết kiệm điện năng thật hiệu quả. Tiết kiệm năng lượng hơn 55% so với bếp Gas và hơn 20% so với bếp điện. Phần vùng nấu lớn nhỏ khác nhau cho phép nấu nướng với nồi xoong kích cỡ nhỏ hơn mà hoàn toàn không thất thoát điện năng như các loại bếp từ thông thường có hai vùng nấu bằng nhau về kích thước.

Điều khiển nhiệt lượng chính xác

Không nhiều mẫu bếp từ đôi cùng giá có bảng điều khiển riêng biệt cho khả năng điều chỉnh mức nhiệt chính xác và nhiều cấp độ với bảng điều khiển trượt. Bếp từ Electrolux cho phép bạn điều chỉnh nhiệt từ cao xuống thấp ngay lập tức một cách dễ dàng giúp bạn nấu món ăn ngon thật chuẩn xác.

Có nên mua bếp từ đôi Electrolux EHC726BA cho gia đình nhỏ?

–Bếp từ Electrolux là bếp từ đôi có 2 vùng nấu kích thước khác nhau; một vùng nấu nhỏ hơn vùng nấu còn lại với khả năng tiêu thụ điện năng thấp hơn do có công suất nhỏ hơn để phục vụ vùng nấu cho nồi xoong kích thước nhỏ. Vẫn đảm bảo được việc đun nấu cho căn bếp nhưng mức giá giảm đi nhiều so với mẫu bếp có kết cấu tương tự với phần bếp có 2 vùng nấu độ lớn bằng nhau giá trên dưới 10 triệu đồng.

– Đối với nhu cầu của gia đình từ 4 – 5 thành viên; muốn tìm kiếm bếp từ đôi âm với mức giá từ 7 – 8 triệu đồng có thiết kế đẹp mắt và chức năng tân tiến và có độ bền bỉ cao thì Electrolux EHC726BA chính là sự lựa chọn đáng cân nhắc trên thị trường bếp từ nhập khẩu từ Đức, châu Âu chiếm ưu thế với mức giá lại cao hơn hẳn.

– Nếu muốn tìm kiếm bếp từ đôi có vòng nấu lớn hơn có thể tìm kiếm loại bếp có chức năng nhận diện vùng nấu vừa tiết kiệm điện năng tuyệt đối khi nấu với các loại nồi xoong kích cỡ khác nhau lại vừa có thể nấu thoải mái với các loại nồi khác nhau. Tuy vậy thì so sánh về giá bạn có thể phải chi trả thêm từ 2 – 4 triệu đồng cho mẫu bếp với công suất cao hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá bếp điện từ Supor SDHS07VN: Thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp

Đánh giá bếp điện từ Supor SDHS07VN: Thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp

Nên chọn bếp từ Munchen dạng phím cảm ứng hay điều khiển slide dạng trượt ?

Nên chọn bếp từ Munchen dạng phím cảm ứng hay điều khiển slide dạng trượt ?

Đánh giá bếp điện từ Midea MI-SV19DE: Thiết kế không sang trọng

Đánh giá bếp điện từ Midea MI-SV19DE: Thiết kế không sang trọng

Đánh giá bếp điện từ Midea MI-SV21DW: Thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp

Đánh giá bếp điện từ Midea MI-SV21DW: Thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp

Đánh giá bếp điện từ Supor SDHS41VN: Thiết kế đơn giản, bàn phím siêu nhạy

Đánh giá bếp điện từ Supor SDHS41VN: Thiết kế đơn giản, bàn phím siêu nhạy

Đánh giá bếp điện từ Bosch PKN645T14: Tiết kiệm với 17 mức công suất nấu

Đánh giá bếp điện từ Bosch PKN645T14: Tiết kiệm với 17 mức công suất nấu

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất