1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua bếp hồng ngoại Kangaroo không?

Tập đoàn kangaroo Việt Nam được biết đến với các sản phẩm giá cả phải chăng, chất lượng cũng ổn. Vậy đối với bếp hồng ngoại Kangaroo thì sao? có nên mua không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Công việc nấu ăn tưởng chừng như đơn giản nhưng thực ra khá vất vả và chiếm rất nhiều thời gian, công sức của những người mẹ, người vợ. Hiểu được sự hy sinh này, rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho việc bếp núc ra đời, trong đó có bếp hồng ngoại Kangaroo. Vớithiết kế đẹp, sang trọng mà còn rất tiện lợi và có độ an toàn trong quá trình sử dụng nên sản phẩm đã chiếm lĩnh được cảm tình từ nhiều gia đình. Đặc biệt hơn là bếp cơ ưu điểm không kén nồi và nấu được nhiều món: xào, rán, lẩu, nướng, kho, cháo giúp cho bữa ăn gia đình bạn luôn phong phú.

Bếp hồng ngoại Kangaroo nấu nhanh, nấu được nhiều món

bếp hồng ngoại Kangaroo

bếp hồng ngoại Kangaroo nấu được nhiều món

Bếp hồng ngoại Kangaroo có chế độ truyền nhiệt tốt, mâm nhiệt làm nóng của bếp làm bằng dây mayxo, thay thế cho bóng đèn halogen của những loại bếp hồng ngoại cũ nên bếp sẽ có tuổi thọ lâu hơn, việc nấu ăn cũng trở nên nhanh chóng hơn, do đó tiết kiệm được thời gian nấu nướng cho bạn. Đặc biệt có thể nấu được nhiều món khác nhau: xào, rán, lẩu, nướng, rim, kho…một cách dễ dàng bằng bảng điều khiển cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng món ăn. Do đó bạn không lo thức ăn bị cháy khét hoặc thiếu nhiệt.

Bếp hồng ngoại Kangaroo mẫu mã đa dạng

Bếp hồng ngoại Kangaroo có mẫu mã đa dạng, nhiều model khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của gia chủ. Với mỗi model lại có những kiểu dáng và tính năng điều chỉnh khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn.

Hiện nay bếp hồng ngoại Kangaroo có các loại: bếp hồng ngoại đơn, bếp hồng ngoại đôi, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà có thể lựa chọn những model bếp khác nhau.

Bếp hồng ngoại Kangaroo an toàn, không kén nồi

Sử dụng bếp hồng ngoại Kangaroo được cho là an toàn, tránh được nỗi lo về vấn đề cháy nổ như khi sử dụng bếp gas, và bếp hồng ngoại Kangaroo cũng không kén nồi như với bếp từ. Do đó người nội trợ hoàn toàn yên tâm mỗi khi vào bếp. Bạn sẽ không phải lo thay mới nồi chảo trong nhà, bởi bếp tương thích với tất cả các loại nồi chảo bằng chất liệu: kim loại, gốm, thủy tinh, đất, nhôm,…

Bếp hồng ngoại kangaroo có thiết kế sang trọng

bếp hồng ngoại Kangaroo

bếp hồng ngoại Kangaroo thiết kế sang trọng

Bếp hồng ngoại Kangaroo có thiết kế sang trọng được cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ, tích hợp nhiều thấu kính hội tụ (thông thường là 16 thấu kính/cm2) với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp cho việc truyền nhiệt nhanh hơn. Mặt kính bếp được thiết kế liền khối hoặc cắt rời, có hoa văn hoặc có tay cầm khác nhau…để bạn lựa chọn.

Bếp hồng ngoại Kangaroo dễ dàng sử dụng

Bếp hồng ngoại Kangaroo dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng nhạy và chính xác,

màn hình hiển thị điện tử giúp cho việc chuyển đổi menu và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng, phím bấm tiếng việt dễ sử dụng giúp cho công việc nấu ăn thật đơn giản.

Có nên mua bếp hồng ngoại Kangaroo không?

Bếp hồng ngoại Kangaroo có nhiều ưu điểm, cũng như tiện ích như trên bạn có thể cân nhắc loại bếp này. Tuy nhiên nó cũng như các loại bếp hồng ngoại khác, khi nấu đều tỏa ra một lượng nhiệt nhất định nên sẽ khiến bạn bị nóng. Hãy dựa vào nhu cầu sử dụng, cũng như không gian bếp, sở thích của bạn mà chọn mua bếp hồng ngoại phù hợp để công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.

V.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Bếp Bảo An nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu  Âu

Bếp Bảo An nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu

Bếp Tâm Phát nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu

Bếp Tâm Phát nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu

Tổng Kho Bếp Từ nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu

Tổng Kho Bếp Từ nơi hội tụ các thương hiệu nhà bếp hàng đầu Châu Âu

Chuyên gia máy thực phẩm NEWSUN – Đối tác tin cậy thấu hiểu khách hàng

Chuyên gia máy thực phẩm NEWSUN – Đối tác tin cậy thấu hiểu khách hàng

Kính hàn điện tử là gì ? Kính hàn điện tử có khả năng bảo vệ không ?

Kính hàn điện tử là gì ? Kính hàn điện tử có khả năng bảo vệ không ?

Đánh giá nồi cơm điện Supor 30FZ8: Dung tích nhỏ nhưng hiện đại, nấu cơm ngon

Đánh giá nồi cơm điện Supor 30FZ8: Dung tích nhỏ nhưng hiện đại, nấu cơm ngon

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất