1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên lựa chọn quạt hơi nước Boss JF-96?

Quạt hơi nước Boss JF-96 có mức giá khá cao so sánh với một số thương hiệu quạt hơi nước trên thị trường, nó làm bởi vật liệu bền chắc, thiết kế cao cấp và sở hữu các tính năng hiện đại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá quạt hơi nước Boss JF-96

Boss là thương hiệu điện máy nổi tiếng của Nhật Bản, hãng sản xuất các sản phẩm quạt hơi nước làm lạnh nhanh với thiết kế hiện đại và các chức năng tiện dụng. Quạt hơi nước này còn vượt trội với ưu điểm tạo luồng gió mát với 6 cánh quạt giúp không khí được luân chuyển tốt, hạ nhiệt nhanh chóng cho mùa hè.

Boss JF-96 có cấu tạo giống như một chiếc quạt hộp, mỏng gọn và nhẹ nhàng với bảng điều khiển hiển thị bằng các phím bấm hiển thị đèn LED giúp cho tiện lợi với người có thị lực kém và giúp chiếc quạt trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Phần khung vỏ nhựa của quạt hơi nước Boss JF-96 cũng bắt mắt hơn với phần nhựa được tráng bóng và khép kín chắc chắn, dễ dàng vệ sinh.

quạt hơi nước Boss 96

Hệ thống quạt gió hiện đại

Quạt gió hiện đại khác biệt so với hầu hết các mẫu quạt hơi nước khác, phần tạo gió với cánh quạt quay lớn gồm 5 cánh quạt giúp không khí được phân tán một cách mạnh mẽ và đi được xa với diện tích rộng. Tuy vậy không có cần gạt gió nên quạt hơi nước này sẽ mắc phải nhược điểm đó là có thể gây bạt gió khi chạy quạt ở công suất cao nhất. Điều này cần quan tâm khi người dùng sử dụng quạt cho trẻ nhỏ, người có đường hô hấp yếu.

Đa chức năng

Quạt hơi nước Boss JF-96 có chức năng tạo ion nên có thể làm sạch không khí, giúp khử các mùi ẩm thấp, nấm mốc có trong không khí. Người dùng cũng sẽ đảm bảo cảm giác thuận tiện khi quạt có chế độ hẹn giờ và các mức gió từ cao đến thấp dễ dàng điều chỉnh bằng tay cho cả người có tuổi hoặc người thị lực kém đều có thể thao tác.

Remote điều khiển từ xa

Quạt hơi nước có điều khiển từ xa tiện ích giúp người dùng điều khiển quạt mà không cần dời chỗ, điều chỉnh tốc độ gió hay các tính năng khác của quạt trong khi nghỉ ngơi mà không ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Quạt có đường kính rộng giúp mát hơn

Boss JF-96 có phần cánh quạt và vị trí tạo gió của quạt hơi nước được thiết kế ở vị trí khá đặc biệt, nó ở trên cao và lan tỏa không khí ra xung quanh nhờ cánh quạt có đường kính rộng giúp làm mát một diện tích lớn.Mẫu quạt phù hợp với người dùng ở vị trí sinh hoạt

quạt hơi nước

Hệ thống lọc nước tuần hoàn và làm mát bằng đá

Hệ thống lọc nước tuần hoàn và làm mát bằng đá giúp cho việc làm lạnh hiệu quả; khả năng làm mát bằng đá khô giúp cho quạt đá hơi nước này có khả năng giảm nhiệt độ, làm mát tốt ngay cả khi thời tiết nắng nóng cao độ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Có nên lựa chọn quạt hơi nước Boss JF-98?

Có nên lựa chọn quạt hơi nước Boss JF-98?

Phân biệt quạt phun sương và quạt hơi nước

Phân biệt quạt phun sương và quạt hơi nước

So sánh ưu nhược điểm của quạt phun sương so với quạt hơi nước (phần 2)

So sánh ưu nhược điểm của quạt phun sương so với quạt hơi nước (phần 2)

So sánh ưu nhược điểm của quạt hơi nước so với quạt phun sương

So sánh ưu nhược điểm của quạt hơi nước so với quạt phun sương

So sánh quạt hơi nước - quạt phun sương - quạt điều hòa

So sánh quạt hơi nước - quạt phun sương - quạt điều hòa

Chọn quạt hơi nước hay quạt phun sương?

Chọn quạt hơi nước hay quạt phun sương?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất