1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên lựa chọn máy làm kem gián tiếp?

Máy làm kem gián tiếp là lựa chọn phù hợp hơn cả cho nhu cầu làm kem tại gia, mặc dù còn một số nhược điểm nhưng mức giá hợp lý và cấu tạo đơn giản bền bỉ, dễ di chuyển khiến cho nó vẫn luôn được ưa chuông.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cấu tạo của máy làm kem tươi gián tiếp

Máy làm kem gián tiếp có cấu tạo đơn giản với một bowl làm lạnh với chất liệu đặc biệt có thể giữ hơi lạnh được trong một thời gian đủ dài để thực hiện việc đánh xốp các nguyên liệu cho ra kem thành phẩm. Để làm kem bạn cần để bowl lạnh này trong tủ đá ít nhất 6 tiếng và nguyên liệu của món kem đó cũng cần làm lạnh trước, tiếp theo nhiệm vụ của máy làm kem là chạy cánh quay nằm bên trong bowl chứa giúp kem được đánh tơi xốp và mềm mịn trước khi cho vào tủ đá để tạo độ cứng.

Nhìn chung máy làm kem tươi gián tiếp là mẫu máy làm kem phổ biến cho nhu cầu sử dụng gia đình vì nó vừa gọn nhẹ, tính di động cao lại có mức giá hợp lý, cấu tạo đơn giản do vậy mà không bị nguy cơ gặp hỏng hóc, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Nếu bạn muốn làm kem để chiêu đãi cả nhà trong mùa hè này thì máy làm kem tươi gián tiếp là sự lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm của máy làm kem gián tiếp

Mức giá rẻ:tầm giá của một chiếc máy làm kem chất lượng ổn để làm được các loại kem tươi chỉ trong khoảng trên dưới 500.000 đồng, khá hợp lý để đầu tư cho một thiết bị sử dụng được lâu dài, phục vụ việc làm ra những hũ kem ngon và đảm bảo chiêu đãi cả gia đình.

Nhỏ gọn, thuận tiện:Kích thước của một chiếc máy làm kem khá nhỏ gọn, không lớn hơn một chiếc hộp cơm nhỏ với khoang chứa kem có đường kính khoảng 20cm. Chế độ vận hành đơn giản và có thể di chuyển, cất gọn khi không dùng tới nên không ảnh hưởng tơi không gian làm bếp của bạn.

Dễ vệ sinh:cấu tạo máy đơn giản hơn nên khi vệ sinh dọn dẹp máy cũng rất nhanh chóng, bạn không cần

Có nhiều thương hiệu để lựa chọn:Vì máy làm kem gián tiếp được các hộ gia đình lựa chọn nhiều hơn cả nên các thương hiệu sản xuất của loại máy này cũng áp đảo so với máy làm kem trực tiếp với những cái tên phổ biến như Myota, Komasu, Yonas, Eurohome, Philips..

Nhược điểm của máy làm kem gián tiếp

Dung tích làm kem nhỏ:Đa số các máy làm kem gián tiếp có dung tích làm kem nhỏ. Với dung tích bowl lạnh chỉ từ 0,8 – 1,5l, các máy này chỉ có thể làm nhiều nhất là 1l kem thành phẩm, phù hợp với những gia đình ít người hoặc nhu cầu sử dụng không lớn.

Ngoài ra, máy không thể làm liên tục 2 mẻ kem liền lúc vì bowl lạnh phải để ở ngăn đông đá ít nhất 6 tiếng đồng hồ.

Quy trình làm kem phức tạp hơn: Để làm được một mẻ kem, người dùng phải làm lạnh bowl trong ngăn đá của tủ lạnh ít nhất 6 tiếng đồng hồ (tốt nhất là để lạnh 24 tiếng). Hỗn hợp nguyên liệu kem sau khi đong đếm cũng cần được nấu chín và làm lạnh trước trong tủ lạnh để máy làm đông tốt hơn.

Độ lạnh không sâu: Không giống như các máy làm kem trực tiếp, máy làm kem gián tiếp có thể làm đông kem nhờ sử dụng hơi lạnh từ bowl đông. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, bowl lạnh lại không thể đạt được độ lạnh sâu như mong đợi (có thể do ngăn đông của tủ lạnh không đủ độ lạnh hoặc thời gian để chưa đủ). Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng kem thành phẩm không đạt chất lượng như mong đợi.

Những mẫu máy làm kem gián tiếp phổ biến trên thị trường

Máy làm kem gián tiếp phổ biến trên thị trường từ các thương hiệu nổi tiếng nhất như Komasu, Myota, Eurohome, Yonas có mức giá từ 500.000 – 700.000 VND, cho những mẫu máy có dung tích khoảng 1,5 lít. Ngoài ra nếu muốn những mẫu máy có giá rẻ hơn thì có thể chọn sang những dòng máy làm kem giá rẻ hơn như Yonas,

máy làm kem Myota

máy làm kem Myota

Máy làm kem Myota MLKcó dung tích 1,5 lít rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, với mỗi lần làm kem thì người dùng có thể cất tủ được khoảng 1 – 1.2 lít kem đủ cho cả nhà thưởng thức. Phần thân máy với lớp vỏ nhựa chất lượng tốt màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, vệ sinh và dễ dàng quan sát được kem bên trong khi máy vận hành.

máy làm kem Komasu

Máy làm kem Komasu KM150

Máy làm kem Komasu KM150có mức giá cao hơn một chút so với các mẫu máy làm kem có cùng dung tích 1,5 lít, nó cũng sử dụng cùng nguyên lý làm lạnh bằng cách tương tự với phần nắp máy được cấu tạo chắc chắn, phần vỏ máy được làm tốt nhờ vậy mà khả năng giữ lạnh của máy tốt hơn giúp làm ra những mẻ kem ngon, hạn chế gặp phải tình trạng kem bị chảy, không được xốp cứng.

máy làm kem Eurohome

Máy làm kem Eurohome EIM 151cũng là một mẫu máy làm kem gián tiếp chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và có mức giá mềm. Khay lạnh có thể tháo rời khỏi thân máy giúp tiết kiệm diện tích khi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh và giúp cho việc giữ nhiệt được lâu hơn, vệ sinh dễ hơn sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy hoạt động trong một quy trình khép kín cho nên bạn hoàn toàn yên tâm là kem của bạn sẽ không bị nhiễm bất kì một loại hóa chất hay bụi bẩn nào, đảm bảo đem đến những phần kem ngon, an toàn nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy làm kem mini giá rẻ Eurohome EIM-150

Đánh giá máy làm kem mini giá rẻ Eurohome EIM-150

Đánh giá máy bào đá tự động  RSM602 Nostalgia Electrics

Đánh giá máy bào đá tự động RSM602 Nostalgia Electrics

Hướng dẫn sử dụng máy làm kem sử dụng âu đá lạnh

Hướng dẫn sử dụng máy làm kem sử dụng âu đá lạnh

Máy bào đá tuyết Elip 1010 bào đá nhanh mà không tốn sức

Máy bào đá tuyết Elip 1010 bào đá nhanh mà không tốn sức

Nên mua máy bào đá bằng tay hay máy bào đá bằng điện?

Nên mua máy bào đá bằng tay hay máy bào đá bằng điện?

Đánh giá máy Làm Kem Hoàn Toàn Tự Động Tiross TS9090

Đánh giá máy Làm Kem Hoàn Toàn Tự Động Tiross TS9090

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất