1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên lựa chọn cọ trang điểm MAC? Mua ở đâu thì chính hãng?

Ngày nay, khi nhắc đến MAC là nhắc tới những dòng mỹ phẩm nổi tiếng, cao cấp và xa xỉ. Đây là thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc sản xuất các loại mỹ phẩm như son, phấn, ... trong đó không thể bỏ qua những bộ cọ trang điểm MAC.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu bộ cọ trang điểm MAC

Từ lâu MAC luôn là cái tên được các cô nàng săn đón trên thị trường. Chắc hẳn ai cũng biết MAC là một thương hiệu lớn, nổi tiếng có cho mình những thành tựu và khẳng định được vị thế của mình trong phân khúc mỹ phẩm hiện nay. Nhắc đến MAC người ta sẽ nghĩ ngay đến những cây son vạn người mê, luôn cháy hàng ngay khi vừa ra mắt hay những bảng mắt, bảng phấn chất lượng được đánh giá cao. Và không thể bỏ qua là cọ trang điểm MAC với chất lượng hàng đầu, sự mềm mại từ phần đầu cọ và đặc biệt hơn là sự sang chảnh khi bạn sở hữu em nó. Bộ cọ trang điểm MAC mang sự đa dạng trong mẫu mã, luôn đi đầu trong xu hướng thiết kế và rất biết tâm lý của người dùng và trở thành một trong những phụ kiện mỹ phẩm cao cấp nhất hiện nay. 

cọ trang điểm mac chính hãng

Các cây cọ cơ bản trong bộ cọ trang điểm MAC

Có mặt trên thị trường từ lâu, với kinh nghiệm trong việc sản xuất hàng loạt các loại mỹ phẩm cao cấp hay trong riêng phân khúc cọ trang điểm thì MAC cũng mang tới sự đa dạng đối với người dùng. Mỗi bộ sẽ dao động từ 9 đến 24 cây dành cho người từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Thế nhưng bộ sản phẩm vẫn bao gồm đầy đủ các cây cọ cơ bản và cần thiết như:

  • Cọ đánh nền: Với công dụng chủ yếu dùng để tán kem nền cây cọ là một “nhân vật” không thể thiếu trong mỗi bộ cọ trang điểm MAC. Dù bạn sử dụng kem nền ở dạng lỏng hay kem thì sản phẩm vẫn sẽ rất tốt cho việc tán đều mặt, mang đến một lớp finish mềm mỏng và mịn màng. 
  • Cọ che khuyết điểm: Về phần công dụng không khác quá nhiều so với cọ đánh nền nhưng chúng được thiết kế nhỏ nhắn hơn đặc biệt ở phần đầu cọ giúp cho việc tán kem vào phần cánh mũi, phía dưới mắt dễ dàng hơn. 
  • Cọ đánh má hồng: Với những layout make up hằng ngày hay chuyên nghiệp thì má hồng vẫn là bước không nên bỏ qua bởi nó mang đến sự tươi tắn cho khuôn mặt của bạn. Cây cọ này được thiết kế to, phần lông mềm mại giúp phấn có thể bám trên da tốt hơn khi đánh. 
  • Cọ đánh mắt và tán phấn mắt: Điểm nhấn trên khuôn mặt luôn nằm ở đôi mắt vì thế hầu như những cây cọ trang điểm MAC cho phần này có thiết kế vô cùng tinh tế và đặc biệt. Phần chuôi có độ dài vừa phải, phần đầu lông khá ngắn nhưng được xếp sao cho phấn có thể tán đều toàn bầu mắt. 
  • Cọ phủ phấn và đánh highlight: Kết thúc cho bước trang điểm trên toàn khuôn mặt chính là phần phủ phấn và đánh phấn bắt sáng. Đây là bước tạo nên sự góc cạnh cho khuôn mặt bạn. 

sử dụng cọ trang điểm mac đúng

Nên mua cọ trang điểm MAC ở đâu thì chất lượng?

Cọ trang điểm MAC là một sản phẩm nổi tiếng, cao cấp nên khi đưa vào thị trường Việt Nam cần phải nhập và kiểm định. Bởi vậy có rất nhiều hàng fake, kém chất lượng được trộn lẫn nhưng người tiêu dùng chưa có đủ kinh nghiệm để phân biệt. Vậy nên một địa chỉ uy tín sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn cọ trang điểm MAC phù hợp và đảm bảo an toàn nhất. Bạn nên chọn các chi nhánh bán phụ kiện mỹ phẩm uy tín, các cơ sở chuyên order mỹ phẩm Châu Âu,… Hiện nay, cọ trang điểm MAC vẫn được bán trực tiếp trên các trang thương mại điện tử thế giới, nếu bạn có kinh nghiệm trong việc đặt hàng thì nên đặt trực tiếp và chờ sản phẩm được vận chuyển về Việt Nam. Mức giá cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào cách thức và địa chỉ bạn mua hàng. Vậy nên để có một bộ cọ trang điểm MAC chất lượng đòi hỏi bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin trước khi mua và sử dụng. 

cọ trang điểm mac 12 cây

 

Tin tức liên quan
Có gì ở bộ cọ trang điểm Vacosi Make Up House?

Có gì ở bộ cọ trang điểm Vacosi Make Up House?

Những bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp được chuyên gia trang điểm đánh giá cao

Những bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp được chuyên gia trang điểm đánh giá cao

3 bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp được chuyên gia trang điểm đánh giá cao

3 bộ cọ trang điểm chuyên nghiệp được chuyên gia trang điểm đánh giá cao

Bật mí cho chị em những cây cọ trang điểm ELF xịn xò

Bật mí cho chị em những cây cọ trang điểm ELF xịn xò

Bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection có gì tốt?

Bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection có gì tốt?

Top 4 cây cọ trang điểm Elf cơ bản cho các nàng

Top 4 cây cọ trang điểm Elf cơ bản cho các nàng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất