1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên dùng bình lọc nước để bàn không?

Nhiều người tiêu dùng Việt trong thời gian qua đã đặt câu hỏi rằng có nên dùng bình lọc nước để bàn không khi nhận thấy sản phẩm này được quảng cáo rất mạnh trong thời gian qua. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đã từ lâu, bình lọc nước trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Đặc biệt là ở các vùng xa đô thị, xa trung tâm, sản phẩm này lại rất được ưa chuộng với tính năng lọc nước thông minh cho ra nguồn nước tinh khiết an toàn có thể sử dụng trực tiếp không qua đun sôi để nguội.

Thế nhưng, cũng chính từ thực tế này, nhiều người tiêu dùng Việt trong thời gian qua đã đặt câu hỏi rằng có nên dùng bình lọc nước để bàn không khi nhận thấy sản phẩm này được quảng cáo rất mạnh trong thời gian qua. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Về mặt cơ bản, bình lọc nước để bàn cũng không khác gì nhiều so với các loại bình lọc nước khác đang được bày bán trên thị trường hiện nay khi công dụng chính của sản phẩm này vẫn là lọc nước uống. Tuy nhiên, sự khác biệt có tính chất quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng của bình lọc nước để bàn chính là khả năng cung cấp nguồn nước uống tương đối tiện lợi của sản phẩm này.

Bình lọc nước để bàn tiện lợi, dễ dùng
Bình lọc nước để bàn tiện lợi, dễ dùng

Bình lọc nước để bàn tiện lợi, dễ dùng

Điều đầu tiên cần phải nói đến khi nhắc tới bình lọc nước để bàn chính là việc sản phẩm này hết sức tiện lợi, dễ dùng khi có thể đặt ngay trên bàn uống nước của các gia đình Việt. Việc này giúp cho trải nghiệm sử dụng bình lọc nước để bàn trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn, người dùng không cần phải di chuyển quá nhiều khi ngồi uống nước trên chiếc bàn trà của mình. Đây chắc chắn là điểm cộng rất lớn của sản phẩm này.

Điểm khác biệt này ở bình lọc nước để bàn cũng giúp cho sản phẩm được ưa chuộng hơn so với các loại bình lọc nước hay cây lọc nước có ngoại hình cao lớn, không thể đặt lên bàn uống nước tại các gia đình. Tuy nhiên, cùng với sự tiện lợi của mình thì bình lọc nước để bàn cũng có những hạn chế nhất định về mặt công năng cũng như tính năng lọc nước nếu đem so sánh với các cây lọc nước cỡ lớn.

Tính năng của bình lọc nước để bàn

Như đã chia sẻ ở trên, nếu đem so sánh bình lọc nước để bàn với các loại máy lọc nước, cây lọc nước cỡ lớn thì khả năng lọc nước của sản phẩm này không được đánh giá quá cao. Lý do là bởi, bình lọc nước để bàn vẫn thường sử dụng cơ chế lọc tự nhiên qua các quả lọc với màng lọc nhiều lớp khác nhau lấy nguyên liệu tự nhiên và thông qua xử lý cơ học để lọc nước là chủ yếu.

Tính năng của bình lọc nước để bàn
Tính năng của bình lọc nước để bàn

Điều này là hoàn toàn khác biệt so với các loại bình lọc nước hay cây lọc nước cỡ lớn khác khi mà đa phần các sản phẩm kiểu này đều sử dụng hệ thống lọc tối tân và hiện đại nhất hiện nay để cho ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết. Chính vì vậy, nếu bạn đọc đang có nhu cầu sử dụng bình lọc nước để bàn, cần phải hết sức chú ý tới chi tiết này để cân đối với nhu cầu sử dụng của bản thân cũng như gia đình.

Độ bền của bình lọc nước để bàn

Cuối cùng, chính vì sử dụng hệ thống lọc cơ học qua các màng lọc với chất liệu tự nhiên nên bản thân bình lọc nước để bàn cũng có độ bền không hề cao. Trung bình chỉ khoảng 6 tháng là người dùng đã phải thay quả lọc mới để đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc được an toàn. Do đó, người dùng cũng cần chú ý tới vấn đề này, tránh việc sử dụng quá thời hạn làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

Với những chia sẻ trên đây, có lẽ bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi bình lọc nước để bàn có tốt không và có nên dùng bình lọc nước để bàn rồi phải không nào. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức liên quan
Review cách lắp bình lọc nước theo 3 bước chuẩn của chuyên gia

Review cách lắp bình lọc nước theo 3 bước chuẩn của chuyên gia

Bình áp máy lọc nước có chức năng gì trong quá trình lọc?

Bình áp máy lọc nước có chức năng gì trong quá trình lọc?

Bình lọc nước uống có tốt không?

Bình lọc nước uống có tốt không?

Bình lọc nước ohi@ma có tốt không?

Bình lọc nước ohi@ma có tốt không?

Những thông tin về bình áp máy lọc nước mà bạn nên biết

Những thông tin về bình áp máy lọc nước mà bạn nên biết

Bình lọc nước loại nào tốt? Nên chọn Brita hay Laica Đức?

Bình lọc nước loại nào tốt? Nên chọn Brita hay Laica Đức?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất