1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên dùng bỉm Pampers cho bé không?

Bỉm Pampers được đánh giá cao bởi khả năng thấm hút nhanh và nhiều. Ngoài ra, bỉm Pampers còn được yêu thích bởi giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người tiêu dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bỉm giấy là vật dụng cần thiết với các bé trong những năm đầu đời, giúp bé có giấc ngủ dài và sâu hơn vì không phải liên tục dậy để thay quần. Hiện nay, thị trường bỉm tã cho bé rất đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau. Trong đó, bỉm Pampers được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình. Cùng tìm hiểu xem loại bỉm này có phù hợp với con mình không nhé các mẹ:

Ưu điểm của bỉm Pampers

tã giấy

Bỉm Pampers có khả năng thấm hút tốt

Bỉm cho bé Pampersgồm 2 loại: hàng nhập khẩu từ Nhật Bản và hàng sản xuất tại Việt Nam. Loại bỉm này có những ưu điểm sau:

– Bỉm Pampers được đánh giá là có độ thấm hút cao cùng với việc được bổ sung thêm 1 lớp vải đặc biệt không cho thấm ngược giúp giữ cho da của bé được khô ráo trong vòng 10 tiếng.

– Lõi thấm của bỉm Pampers chứa Gel siêu thấm có tác dụng thấm hút nhanh và giúp bé luôn cảm thấy khô ráo.Trên thực tế, Gel siêu thấm có thể thấm hút và giữ được một lượng chất lỏng bằng 30 lần trọng lượng của chính nó, giữ cho chất lỏng không thấm ngược trở lại lên bề mặt, ngăn ngừa sự ẩm ướt.

– Các chất liệu làm nên bỉm Pampers đều đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn cao nhất của Mỹ và châu Âu. Ngoài ra, bỉm có chất liệu bông mềm mại, không gây dị ứng và an toàn cho làn da của bé.

– Bỉm PamPers có những loại chứa hương nước hoa mang đến mùi hương dễ chịu và không gây dị ứng, mẩn ngứa, hăm tã cho bé.

– Bỉm Pampers có giá thành khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người tiêu dùng tại Việt Nam. Dùng loại bỉm này các bố mẹ sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề kinh tế. Hiện nay, bỉm quần Pampers có giá khoảng 4000 đồng/ miếng còn bỉm dán Pampers có giá khoảng 3000 đồng/ miếng.

Nhược điểm của bỉm Pampers

bỉm

Bỉm bí bách có thể làm bé cảm thấy khó chịu

Tã giấy Pampers có mặt đáy làm bằng nylon nên khá bí, có thể khiến bé cảm thấy khó chịu, nhất là trong thời tiết mùa hè nóng bức.

Có nên dùng bỉm Pampers cho bé không?

Xét về góc độ kinh tế thì Pampers là loại bỉm giúp bố mẹ tiết kiệm đáng kể tiền tã, bỉm của con trong những năm đầu đời. Vì thế, nếu bé nhà bạn có làn da không quá nhạy cảm thì có thể lựa chọn bỉm Pampers. Các bé có làn da nhạy cảm có thể dễ bị hăm tã khi dùng loại bỉm này vì bỉm hơi bí. Tuy nhiên, các mẹ cũng có thể căn cứ theo tình hình thời tiết để chọn bỉm cho con. Với thời tiết mùa đông ở miền Bắc thì bỉm Pampers là một lựa chọn tốt, bỉm mềm, thấm hút tốt, giúp bé cảm thấy ấm áp. Còn trong mùa hè, mẹ nên chọn loại bỉm khác thông thoáng hơn, không gây cảm giác bí bách cho bé nếu sử dụng thường xuyên.

Xem thêm: Chương trình khuyến mãi tã, bỉm Pampers trên Lazada.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Bỉm Pampers có tốt không? Có nên dùng bỉm Pampers cho bé?

Bỉm Pampers có tốt không? Có nên dùng bỉm Pampers cho bé?

Bí quyết chọn và sử dụng tã bỉm Pampers phù hợp với bé

Bí quyết chọn và sử dụng tã bỉm Pampers phù hợp với bé

Bảng giá bỉm quần Pampers cập nhật trong tháng 8/2017

Bảng giá bỉm quần Pampers cập nhật trong tháng 8/2017

Bỉm Nhật loại nào tốt nhất hiện nay: Merries Pampers Goo.n Genki Moony?

Bỉm Nhật loại nào tốt nhất hiện nay: Merries Pampers Goo.n Genki Moony?

Bảng giá bỉm dán Pampers chính hãng cập nhật tháng 8/2017

Bảng giá bỉm dán Pampers chính hãng cập nhật tháng 8/2017

Bảng giá bỉm quần Pampers mới nhất (10/2017)

Bảng giá bỉm quần Pampers mới nhất (10/2017)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất