1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên chọn mua máy giặt Electrolux 9 kg EWF9024P5WB trong tầm giá 9 triệu đồng?

Máy giặt Electrolux 9Kg EWF9024P5WB có công nghệ UltraMix giúp hoà tan chất tẩy, giặt sạch sâu, không cặn bột giặt kết hợp công nghệ giặt hơi nước HygiencCare diệt 99.9% vi khuẩn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt với động cơ bền bỉ và tiết kiệm điện và giá thành phải rẻ thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Chiếc máy giặt Electrolux Inverter 9 kg mang ký hiệu model là EWF9024P5WB có giá bán hơn 9 triệu đồng, với nhiều tính năng tiện ích, phù hợp với mọi gia đình.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB là mẫu máy tiêu biểu cho sự sang trọng hiện đại

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB có thiết kế hiện đại, tinh tế

Với thiết kế cửa trước, đơn giản và màu trắng trung tính, bảng điều khiển núm xoay song ngữ, màn hình cảm ứng cung cấp giao diện hiện đại giúp việc vận hành thiết bị trở nên nhanh chóng. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB là chiếc máy mà ai cũng có thể sử dụng được một cách dễ dàng.

15 chu trình giặt riêng biệt và khối lượng giặt 9kg

Là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ bốn đến năm thành viên hoặc cho một gia đình nhỏ hơn có khối lượng giặt lớn cần hoàn thành. Sản phẩm có thể dễ dàng đáp ứng nhiều yêu cầu giặt khác nhau nhờ 15 chu trình giặt: Đồ bông, hỗn hợp, đồ mỏng manh, đồ thể thao, đồ len, giặt nhanh trong 15 phút, vệ sinh lồng giặt và một vài chu trình khác.

Công nghệ giặt hơi nước được tích hợp trên máy giặt Electrolux EWF9024P5WB đảm bảo vệ sinh

Giặt hơi nước là một phương pháp hiệu quả để loại bỏ vi sinh vật và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn trên quần áo.

Làm sạch quần áo nhờ tính năng làm sạch bằng hơi nước được gọi là Sanifying, chuyển đổi nước thành hơi nước và sau đó phun lên quần áo để làm sạch chúng. Có thể được sử dụng trên các loại vải mỏng như: Quần áo trẻ em, áo sơ mi, voan và lụa. Tính năng này có thể giúp giảm bớt các tác nhân gây ra dị ứng.

Tính năng thêm quần áo tiện ích

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB có chức năng thêm quần áo tiện ích

Vì thời gian thông thường của một chu kỳ giặt là từ mười đến mười lăm phút, nên Electrolux đã thiết kế máy giặt của mình với tùy chọn thêm quần áo, cho phép người dùng thêm đồ vào lồng giặt trong khi chu trình đang diễn ra. Đảm bảo không bị bỏ xót đồ và tiết kiệm được 1 lần giặt.

Máy giặt Electrolux EWF9024P5WB, có lồng giặt tổ ong 

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB có lồng giặt hình tổ ong thông minh

Các lỗ thoát nước siêu nhỏ hình tổ ong trên lồng giặt của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5WB góp phần làm sạch kỹ hơn, ít hao mòn và ít làm hỏng quần áo hơn. Máy giặt này cũng có một động cơ biến tần, giúp giảm tiêu thụ năng lượng.

Chức năng khóa an toàn 

Chức năng khóa trẻ em có trên máy giặt là một tính năng an toàn bổ sung tuyệt vời cho các gia đình có trẻ nhỏ. Chức năng này giúp những ngón tay tò mò của trẻ không thể tiếp cận cửa máy khi máy đang quay.

Tiện ích khác

  • Công nghệ UltraMix cho phép loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Công nghệ EcoInverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

Tổng kết

Một vài ví dụ về các công nghệ đã được tích hợp vào quá trình giặt bao gồm giặt hơi nước chăm sóc vệ sinh, công nghệ UltraMix để giảm phai màu vải, giặt bổ sung, khóa trẻ em và tiết kiệm điện năng. Tóm lại, việc đầu tư một chiếc máy giặt thông minh và có nhiều tính năng tiện ích trong tầm giá 9 triệu đồng như máy giặt Electrolux 9Kg EWF9024P5WB là hoàn toàn hợp lý.

Tin tức liên quan
3 lưu ý phải biết trước khi mua máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB

3 lưu ý phải biết trước khi mua máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB

Đánh giá máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA Inverter

Đánh giá máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BQWA Inverter

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất