1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Teknum cho bé không?

Ghế ăn dặm Teknum đang là dòng ghế có chất lượng tốt nhất trên thị trường Việt Nam, đã thu hút không ít sự chú ý của các bà mẹ Việt. Vậy có nên chọn mua ghế ăn dặm Teknum cho bé không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá câu trả lời ngay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đôi nét về ghế ăn dặm Teknum

Ghế ăn dặm Teknum là ghế dành riêng cho trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên, có nguồn gốc sản xuất tại Trung Quốc với công nghệ Úc. Ghế ăn dặm Teknum thuộc thương hiệu Teknum, một trong những thương hiệu nội địa lớn của Trung Quốc. Ghế ăn dặm Teknum cho bé được đánh giá là đạt tiêu chuẩn quốc tế và được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Khi nghe đến hàng “made in China” các mẹ thường cảm thấy lo lắng, dè chừng. Tuy nhiên, ghế ăn dặm Teknum cho bé là hàng nội địa chất lượng cao với giá không hề rẻ. Ghế ăn dặm Teknum được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA, không gây hại cho trẻ. Sản phẩm ghế ăn dặm cho bé này được thiết kế chắc chắn bằng khung kim loại, chân ghế được làm thành hình vòng cung rất an toàn, không dễ bị té ngã. Ngoài ra, ghế ăn dặm Teknum còn được lắp ráp các chi tiết đặc biệt như: Khay ăn, tay vịn, dây ăn toàn, ghế ngồi. 

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Teknum không?
Ưu điểm nổi bật của ghế ăn dặm Teknum

2. 4 Ưu điểm nổi bật của ghế ăn dặm Teknum

2.1. Ghế ăn dặm Teknum giúp trẻ có tư thế ngồi khoa học khi ăn

Ghế ăn dặm Teknum sẽ giúp trẻ cố định dáng ngồi khi ăn, giúp trẻ tránh bị cong vẹo cột sống. Nhờ ghế ăn dặm Teknum trẻ có thể tập trung hơn trong việc ăn uống giúp các mẹ tiết kiệm thời gian hơn.

2.2. Ghế ăn dặm Teknum giúp hình thành thói quen ăn uống cho trẻ 

Mỗi khi đến giờ ăn mẹ cứ đặt bé vào ghế ăn dặm Teknum, việc này cứ lặp đi lặp giúp bé hình thành được thói quen ăn uống đúng giờ. Mỗi khi ngồi vào ghế ăn dặm Teknum bé sẽ tự nhận thức được giờ ăn đã đến, bé sẽ chăm chỉ ăn uống mà không quấy khóc.

2.3. Ghế ăn dặm Teknum được làm từ chất liệu cao cấp

Ghế ăn dặm cho bé Teknum được làm từ vật liệu cao cấp, không chứa BPA gây hại cho trẻ. Ghế ăn dặm Teknum được làm từ nhựa PE không gây dị ứng hay ảnh hưởng xấu gì đến sức khỏe của trẻ.  

2.4. Ghế ăn dặm Teknum có  tính năng đa dạng

Ghế ăn dặm Teknum cho bé được thiết kế như một chiếc xe đẩy với những bánh xe được làm từ thép không gỉ, đảm bảo sử dụng được nhiều năm. Ghế được lắp ráp chắc chắn kết hợp với các tính năng thông minh tùy chỉnh giúp bé có dáng ngồi thoải mái, thuận tiện trong việc ăn uống. Ghế có thể gấp gọn, giúp tiết kiệm diện tích.  

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Teknum không?
Ghế Teknum giống một chiếc xe đẩy

3. Có nên chọn mua ghế ăn dặm Teknum cho bé không?

Dựa trên 4 ưu điểm nổi bật trên mà ghế ăn Teknum đã khiến rất nhiều mẹ bỉm sữa cảm thấy hài lòng và muốn mua  ghế ăn dặm Teknum. Tuy nhiên, không có cái gì là tốt hoàn toàn cả, ghế ăn dặm Teknum cũng có những nhược điểm như: trọng lượng ghế ăn Teknum khá nặng bất tiện trong việc di chuyển, phần da tựa của ghế kháng nước nhưng tiếp xúc nhiều với nước vẫn sẽ bị hư hỏng và đặt biệt là giá thành khá đắt đỏ từ 1.500.000 vnđ đến 2.000.000 vnđ/chiếc.

Theo đó, nếu các mẹ có điều kiện kinh tế trung bình nhưng vẫn mua ghế ăn dặm cho con thì có thể tham khảo những loại ghế ăn dặm uy tín và có giá thành rẻ hơn như: ghế ăn dặm AB, ghế ăn dặm Mastela, ghế ăn dặm Việt Nhật.

Có nên chọn mua ghế ăn dặm Teknum không?
Ghế ăn dặm Tecknum có chất lượng cao cấp giúp bé thoải mái nằm

Với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn cung cấp, hy vọng các mẹ có thể đưa ra được một lựa chọn ghế ăn dặm cho con đúng đắn nhất. Chúc bạn chọn được một sản phẩm phù hợp với bé nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức liên quan
Ghế ăn dặm Teknum có tốt không?

Ghế ăn dặm Teknum có tốt không?

Ghế ăn dặm AB - lựa chọn an toàn, tiện lợi cho bé

Ghế ăn dặm AB - lựa chọn an toàn, tiện lợi cho bé

Ghế ăn dặm là gì? Có mấy loại ghế ăn dặm cho trẻ?

Ghế ăn dặm là gì? Có mấy loại ghế ăn dặm cho trẻ?

Cách chọn ghế ăn dặm cho bé

Cách chọn ghế ăn dặm cho bé

Cách dùng ghế ăn dặm và lựa chọn chất liệu ghế ăn dặm

Cách dùng ghế ăn dặm và lựa chọn chất liệu ghế ăn dặm

Ghế ăn dặm AB có tốt không, mua ở đâu thì uy tín và chất lượng?

Ghế ăn dặm AB có tốt không, mua ở đâu thì uy tín và chất lượng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất