1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có điểm gì nổi bật bên trong chiếc laptop Dell Vostro 3400?

Laptop Dell Vostro 3400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất cứ đâu, màn hình chất lượng. Ngoài ra, sản phẩm còn có cấu hình mạnh mẽ cùng thời lượng pin ấn tượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Dell Vostro 3400 là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của hãng Dell. Chiếc laptop sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động,… Chính vì vậy ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã được nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn có tính linh động cao

Chiếc laptop được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có trọng lượng khá nhẹ. Sản phẩm nặng khoảng 1.7kg và dày 19.9mm có tính linh động cao, rất dễ dàng để cho máy vào balo và mang đến bất cứ đâu. Tuy được làm từ nhựa nhưng chiếc laptop này vẫn đảm bảo độ chắc chắn và có tính kháng vỡ cực cao. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong bất cứ môi trường nào.

laptop dell vostro 3400

Bên cạnh đó, bàn phím được bố trí khoa học, kích thước các phím lớn, độ đàn hồi tốt giúp người dùng đạt tốc độ gõ phím cao nhất. Đặc biệt, máy còn được tích hợp cảm biến vân tay ở nút nguồn giúp người dùng mở máy nhanh chóng Touchpad có độ nhạy cao, đa điểm chính xác đem lại trải nghiệm sử dụng thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị đầy đủ cổng kết nối giúp người dùng liên kết với các thiết bị ngoại vi dễ dàng.

Laptop Vostro 3400 cho chất lượng hiển thị sắc nét

Chiếc laptop này được trang bị màn hình có kích thước 14 inch với độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel mang đến cho người xem những khung hình sắc nét, sống động. Viền màn hình được làm tương đối mỏng cho không gian hiển thị lớn đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, màn hình còn được trang bị công nghệ chống chói Anti Glare hỗ trợ người dùng làm việc ở những nơi có cường độ ánh sáng mạnh. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bảo vệ mắt và hạn chế tối đa tình trạng mỏi mắt khi phải tiếp xúc với màn hình laptop trong một khoảng thời gian dài.

laptop dell vostro 3400

Công nghệ Realtek High Definition Audio cho âm thanh sống động

Bên cạnh hình ảnh sắc nét, chất lượng âm thanh của chiếc laptop này cũng không khiến bạn phải thất vọng. Sản phẩm được trang bị công nghệ Realtek High Definition Audio cho chất âm to rõ, mạnh mẽ có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm việc cũng như giải trí của người dùng.

Laptop Dell Vostro 3400 sở hữu cấu hình vượt trội

Chiếc laptop này sử dụng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 vừa mang đến hiệu năng mạnh mẽ vừa giúp tiết kiệm điện năng. Máy có thể giải quyết trơn tru những tác vụ đơn giản như thao tác với với ứng dụng văn phòng word, excel, powerpoint, xem phim lướt web… Ngoài ra, với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics thì người dùng có thể thực hiện các công việc nặng hơn trên các phần mềm Photoshop, AI,… thậm chí là chơi game.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu RAM DDR4 cho máy khả năng đa nhiệm mượt mà. Bạn sẽ không phải khó chịu với tình trạng giật lag khi mở nhiều tab Chrome và cửa sổ làm việc trên chiếc laptop này. Thêm vào đó, ổ cứng SSD M.2 PCie mang đến tốc độ khởi động Windows và mở các phần mềm nhanh chóng, chỉ trong vài giây.

Dell Vostro 3400 sử dụng viên pin 42Whr Li-on mang đến thời lượng pin ấn tượng, máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 7 tiếng. Ngoài ra, chiếc laptop này còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng để sạc máy từ 0 lên đến 80%.

laptop dell vostro 3400

Bài viết trên đây đã đề cập một số ưu điểm nổi bật của  Laptop Dell Vostro 3400. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có tính linh động cao cùng cấu hình mạnh mẽ. Kết hợp với mức giá hợp lý khoảng 19 triệu đồng thì đây là một chiếc laptop mà bạn không nên bỏ qua.

Tin tức liên quan
Đánh giá Laptop Dell Vostro 3400: Phục vụ tốt các nhu cầu cơ bản của học sinh, sinh viên

Đánh giá Laptop Dell Vostro 3400: Phục vụ tốt các nhu cầu cơ bản của học sinh, sinh viên

Những ưu điểm vượt trội của laptop Dell Vostro 3400

Những ưu điểm vượt trội của laptop Dell Vostro 3400

Đánh giá laptop Dell Vostro 3400: Bạn đồng hành của dân công sở!

Đánh giá laptop Dell Vostro 3400: Bạn đồng hành của dân công sở!

Laptop Dell Vostro 3400 i7 có những ưu điểm vượt trội gì?

Laptop Dell Vostro 3400 i7 có những ưu điểm vượt trội gì?

Tại sao laptop Dell Vostro 3400 lại được nhiều người sử dụng như vậy?

Tại sao laptop Dell Vostro 3400 lại được nhiều người sử dụng như vậy?

Laptop Dell Latitude 3400 xử lý đa nhiệm và hỗ trợ các tác vụ đồ họa mượt mà

Laptop Dell Latitude 3400 xử lý đa nhiệm và hỗ trợ các tác vụ đồ họa mượt mà

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất