1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có 3 triệu có nên mua điện thoại Vivo Y11 không?

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của thế giới smartphone, trong tầm giá 2-3 triệu người dùng đã có rất nhiều lựa chọn. Liệu Vivo Y11 có thể cạnh tranh được cùng những dòng máy khác trong phân khúc này hay không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y11

1. Thiết kế

Về tổng thể, điện thoại Vivo Y11 sở hữu khung viền và mặt lưng nhựa với khối lượng là 190.5g. Các cạnh viền của điện thoại Vivo Y11 được theo xu hướng của hầu hết những chiếc smartphone giá rẻ hiện có trên thị trường với khung viền dưới bản to hơn ba cạnh viền còn lại. 

Điện thoại Vivo Y11 mang đến cho khách hàng ba lựa chọn về màu sắc gồm có đỏ, xanh dương, xanh da trời nhạt. Mỗi phiên bản màu lại có một đặc trưng riêng nhưng đều chung họa tiết sọc chuyển màu nhìn khá bắt mắt.

vivo y11

 

Quay trở về mặt trước của máy, điện thoại Vivo Y11 sẽ có thiết kế màn hình giọt nước truyền thống và dần trở thành “nỗi ám ảnh” cho nhiều người dùng. Tuy nhiên, ở phân khúc giá này chúng ta thật khó để có thể đòi hỏi về một chiếc máy có màn hình đục lỗ.

2. Màn hình

Kích thước màn hình điện thoại Vivo Y11 là 6.35 inch và có lẽ đây là con số đủ để cho người dùng có trải nghiệm nhìn tốt. Bên cạnh đó, điện thoại Vivo Y11 sử dụng tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ nên nhìn chung khả năng hiển thị được đánh giá ở mức khá. 

vivo y11

 

Dù khả năng hiển thị ngoài trời không được lý tưởng khi hình ảnh,, video thường bị vỡ hạt nhưng bù lại điện thoại Vivo Y11 lại trang bị chế độ bảo vệ mắt cho người dùng.

3. Hiệu năng

Khi mua một chiếc điện thoại giá rẻ chắc chắn bạn không thể kỳ vọng vào một cấu hình có thể cân mọi tựa game. Cùng điểm qua một vài thông số cấu hình của điện thoại Vivo Y11:

  • Hệ điều hành: Android 9
  • Chip xử lý: Snapdragon 439 8 nhân
  • Chip đồ họa: Adreno 505
  • RAM: 3GB
  • Bộ nhớ trong: 32GB.

Nhìn chung, điện thoại Vivo Y11 sẽ có sự thể hiện rất tốt trong những thao tác vuốt màn, xem Youtube, lướt Facebook hay chơi một vài tựa game giải trí nhẹ nhàng. Và dĩ nhiên, chơi game nặng như Liên quân Mobile hay PUBG Mobile trên điện thoại Vivo Y11 sẽ gặp rất nhiều khó khăn về tốc độ và đồ họa.

4. Máy ảnh

Điện thoại Vivo Y11 sở hữu bộ 3 camera gồm có camera chính với độ phân giải 13 MP, camera xóa phông với độ phân giải 2 MP và camera selfie có độ phân giải 8MP. 

Dù chỉ là một chiếc điện thoại 3 triệu nhưng camera của điện thoại Vivo Y11 vẫn có nhiều tính năng:

  • Chụp chuyên nghiệp
  • Chạm lấy nét
  • Chụp bằng cử chỉ
  • HDR
  • Làm đẹp
  • Toàn cảnh
  • Xóa phông

Dù chất lượng chưa phải “xuất thần” nhưng đối với những chiếc điện thoại giá rẻ như này thì đây đã là một điều đáng mừng.

5. Pin và sạc

Điểm nhấn của chiếc điện thoại Vivo Y11 còn nằm ở viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày đối với người dùng cơ bản. Tuy nhiên, việc chỉ trang bị sạc 10W khiến thời gian sạc đầy cho điện thoại Vivo Y11 khá lâu, cụ thể là khoảng 3 giờ nếu muốn đầy được 100%.

vivo y11

 

6. Kết nối

Điện thoại Vivo Y11 sẽ hỗ trợ người dùng tính năng 2 SIM 2 sóng mang lại nhiều sự tiện lợi. Hiện nay, phiên bản điện thoại Vivo Y11 mới chỉ hỗ trợ mạng 4G nhưng cũng là ổn ở thời điểm hiện tại vì chúng ta chưa biết được rằng bao giờ mạng 5G mới thực sự phổ biến ở Việt Nam.

Có nên mua điện thoại Vivo Y11 không?

Hiện nay, giá bán của điện thoại Vivo Y11 thậm chỉ còn chưa tới 3 triệu, cụ thể là khoảng 2.790.000 VNĐ. Cùng nhìn lại những chiếc smartphone trong tầm giá này thì chúng tôi vẫn đánh giá khá cao sự thể hiện của chiếc điện thoại Vivo Y11 trên các phương diện về màu sắc, thời lượng pin và camera.

Như vậy, điện thoại Vivo Y11 vẫn sẽ là lựa chọn tốt trong tầm giá 2-3 triệu đồng. Để mua được chiếc điện thoại Vivo Y11 chính hãng, bạn có thể tham khảo tại các gian hàng từ các siêu thị điện máy, đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Tin tức liên quan
Có nên mua điện thoại Vivo Y11 không?

Có nên mua điện thoại Vivo Y11 không?

Chất lượng camera của Vivo X80 Pro có tốt không?

Chất lượng camera của Vivo X80 Pro có tốt không?

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!

Điện thoại Vivo Y18 giá siêu rẻ vẫn sở hữu camera 50MP, cấu hình khủng!

Camera điện thoại Vivo V25 5G chụp ảnh có đẹp không?

Camera điện thoại Vivo V25 5G chụp ảnh có đẹp không?

Đánh giá cụm camera Vivo V25 Pro: Cắt giảm số lượng, chất lượng thế nào?

Đánh giá cụm camera Vivo V25 Pro: Cắt giảm số lượng, chất lượng thế nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất